Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Singapore F1 ngày tập đầu tiên: McLaren và Ferrari đứng đầu danh sách Lianhe Zaobao |

Singapore F1 ngày tập đầu tiên: McLaren và Ferrari đứng đầu danh sách Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-21 17:05:35 Nhấp chuột:58 hạng hai

Trong hai buổi tập hôm thứ Sáu, Ferrari và McLaren đã thể hiện đúng như mong đợi và lên hàng ghế đầu để chiến đấu, trong khi đội Red Bull Racing bị tấn công từ cả hai phía vẫn đang làm quen. Toro Rosso đã thể hiện tốt một cách đáng ngạc nhiên và được kỳ vọng sẽ là kẻ phá hỏng vòng loại.

Giải đua Công thức 1 (F1) Singapore Grand Prix đã khai mạc vào chiều thứ Sáu (20 tháng 9). Trong hai buổi tập của ngày đầu tiên, Ferrari và McLaren đã xuất sắc giành chiến thắng. đã bị Toro Rosso áp đảo và thể hiện sự chật vật của mình.

Bốn tay đua của Mercedes-Benz và Ferrari lần đầu tiên chạy bằng lốp cứng, trong khi các tay đua của Red Bull và McLaren sử dụng lốp cỡ trung bình để thử nghiệm. Buổi thực hành kéo dài một giờ dành cho đội và các tay đua thích ứng với đường đua và thử các cài đặt khác nhau trên xe để chuẩn bị cho vòng loại và cuộc đua.

Vì vậy, trong các buổi tập, các đội sẽ cố gắng lắp lốp mềm có độ bám chắc nhất nhưng mòn nhanh nhất để mô phỏng vòng loại hoặc sử dụng lốp trung bình và lốp cứng để mô phỏng cuộc đua. Các đội cũng có thể quan sát mức độ mòn của lốp ở mỗi vòng đua thông qua các buổi thực hành để cung cấp dữ liệu nhằm xây dựng chiến lược thay lốp cho cuộc đua.

Sau những điều chỉnh về đường đua vào năm 2023, Đường đua Marina Bay vào năm 2024 sẽ bổ sung thêm khu vực DRS thứ tư giữa các Lượt rẽ 14 và 16. Trong hiệp đầu tiên, tay đua Perez của Red Bull đã chạy chệch khỏi đường đua ở Lượt 16, nhanh chóng gây ra cờ vàng chặng.

Sau hiệp đầu tiên, Leclerc của Ferrari và đồng đội Sainz chiếm vị trí thứ nhất và thứ ba, trong khi tay đua Norris của McLaren đứng thứ hai. Tay đua Verstappen của Red Bull xếp thứ 4, còn đồng đội Perez xếp thứ 14 do hỏng phanh bánh trước bên phải.

在巴黎奥运会上成功卫冕冠军后,安赛龙进入休整期,并选择在香港赛复出。他去年在首轮爆冷出局,本届比赛作为赛会二号种子,在晋级路上状态渐入佳境。

红魔在这场比赛表现慢热,上半场首半小时被对手压着来踢。南安普敦中场迪布林(Dibling)第30分钟在禁区被红魔后卫达洛特(Dalot)绊倒,获得罚球。但前锋阿切尔(Archer)操刀的罚球被红魔门将奥纳纳(Onana)扑出,这也是奥纳纳在英超联赛中成功扑救的第一个罚球。

18岁小将罗芝宁以9.716分排在19名上场选手的第一位,继星期四(12日)在太极剑得银牌后,再次站上领奖台。这也是我国在本届赛事中的首枚金牌。

得分后卫托马斯(Thomas)在比赛尾声成为发展联盟联队英雄。本场一共贡献12分的他,在队友鲍登(Bowden)罚球得分后,在还剩1分11秒时三分命中,追平比分。

本周较早时和炮兵续约三年的阿特塔在赛前记者会表示,还需要进一步检查来确定厄德高伤势的严重程度。“让我们看看伤势的严重程度以及我们能多快让他回归。马丁(厄德高)希望每天都(上场),但我们必须等待观察。”

Hai tay đua Toro Rosso đã mang những bộ trang phục đặc biệt đến Singapore và chiếc xe hoạt động rất xuất sắc. (Ảnh của Ye Zhenzhong)

Toro Rosso thể hiện tốt, tay đua người Nhật Bản Yuki Tsunoda xếp thứ năm. Đồng đội Ricciardo xếp thứ bảy, sau người chiến thắng trước đó là Piastri. Bánh sau của người sau hơi cọ vào tường trong quá trình luyện tập.

Khi màn đêm buông xuống, buổi thực hành thứ hai bắt đầu dưới ánh đèn. Vì vòng loại vào thứ Bảy và chặng đua vào Chủ nhật sẽ được tiến hành trong điều kiện tương tự nhau nên buổi tập thứ hai có ý nghĩa rất lớn đối với tất cả các đội.

Norris dẫn trước Ferrari Yuki Tsunoda và đội đôi Piastri

Kết quả của hiệp hai rất giống với hiệp một, Norris chiếm ưu thế với thời gian 1 phút 30 giây 727, với lợi thế 0,058 giây. . Hai chiếc Ferrari và Yuki Tsunoda đã hợp tác với các đồng đội của mình để đánh đôi Piastri ở vị trí thứ năm.

Mặc dù Russell của Mercedes-Benz xếp thứ bảy nhưng anh ấy đã va vào tường vào phút cuối và phá hủy cánh trước của mình. Perez, tay đua Albon của Alpine và tay đua Hulkenberg của Haas đã lọt vào top 10.

Russell (phía trước) đã tông vào tường trong cuộc đua năm 2023 và đáng tiếc phải rút lui khỏi cuộc đua. Anh ấy lại tông vào tường trong buổi tập thứ hai năm nay và cánh trước của anh ấy biến mất. (Ảnh của Ye Zhenzhong)

Verstappen thi đấu bất thường trong quý 2 và chỉ xếp thứ 15, trong khi Perez xếp thứ 8. Cả hai tay đua của Red Bull đều về đích sau Toro Rosso.

Cựu tay đua của Mercedes, Bottas (bên dưới) hiện không thể phát huy tầm ảnh hưởng của mình trong đội Sauber. (Ảnh của Bai Yanlin)

Đội Sauber hiện chưa ghi được một điểm nào. Kết quả tốt nhất của mùa giải là vị trí thứ 11 thuộc về tay đua người Trung Quốc Zhou Guanyu trong chặng đua mở màn ở Bahrain. Đánh giá về kết quả gần như đứng cuối trong buổi tập đầu tiên (18 và 19) và đứng cuối ở buổi thứ hai (19 và 20), có vẻ như Sauber muốn ghi điểm ở Singapore như tay đua Bottas của họ đã nói. phép lạ.

Giải Singapore Grand Prix sẽ tổ chức buổi tập thứ ba vào chiều Thứ Bảy (21), sau đó là vòng loại lúc 9 giờ tối để xác định thứ tự xuất phát cho chặng đua vào Chủ Nhật (22).

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.577web.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.577web.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền