Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Manchester City và Inter Milan suýt đánh bại tân binh Girona tại Champions League |

Manchester City và Inter Milan suýt đánh bại tân binh Girona tại Champions League |

thời gian:2024-09-20 19:35:21 Nhấp chuột:63 hạng hai

(Tin tức toàn diện về Manchester) Với hàng phòng ngự chắc chắn, đội bóng Serie A Inter Milan của Ý đã chơi 0-0 trên sân khách ở UEFA Champions League vào sáng sớm thứ Năm (19/9) theo giờ Singapore và đánh bại nhà vô địch Premier League Manchester United. Manchester City đã giành được một điểm thành công.

Mặc dù Manchester City thi đấu trên sân nhà đã tổ chức tấn công quyết liệt trước đối thủ nhưng Inter Milan lại dựa vào hàng phòng ngự kỷ luật và những pha phản công đe dọa để đối phó với đối thủ. Hai đội đã trình diễn một cuộc tấn công tuyệt vời nhưng cuối cùng trận đấu chỉ có thể kết thúc với không bàn thắng.

Huấn luyện viên Guardiola của Manchester City chỉ ra rằng dù đội gặp phải một đối thủ khó chơi nhưng ông cũng rất hài lòng với màn trình diễn của toàn đội.

Thơ Săn CáWG

Anh ấy nói: "Chúng tôi đã gặp phải một đối thủ thực sự khó đối phó. Tôi thực sự rất hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ trong trận đấu này, đặc biệt là khi đối mặt với hàng thủ (của Inter Milan), họ thực sự là một bậc thầy ở khía cạnh này, khả năng phòng ngự lẫn nhau của anh ấy thật đáng kinh ngạc nên bạn không thể tạo ra quá nhiều cơ hội."

Đồng thời, huấn luyện viên Inzaghi của Inter Milan cũng cho biết. Rất khen ngợi màn trình diễn của toàn đội.

Anh ấy nói: "Tôi nói 'làm tốt lắm', họ đã có một màn trình diễn tuyệt vời. Màn trình diễn của họ chính xác là điều tôi mong muốn. Tất cả chúng tôi đều biết City có khả năng gì và chúng tôi cũng biết mình phải đạt được. Chúng tôi đã làm được. nỗ lực hết mình của chúng tôi để ngăn họ ghi bàn và chơi một trận đấu hay."

Manchester City tạo ra tới 22 cơ hội ghi bàn trong cả trận, trong khi Inter Milan có 13. Tuy nhiên, xét về số lần tấn công trúng đích , 5 trận của Manchester City chỉ nhiều hơn Inter Milan một trận.

Trong một trận đấu đỉnh cao khác, gã khổng lồ ở Ligue 1 của Pháp, Paris Saint-Germain (PSG) chỉ có thể đánh bại Girona, một đội La Liga lần đầu tiên tham dự Champions League với tỷ số 1-0. Thủ môn Gazzaniga của Girona đã đá phản lưới nhà trước khi trận đấu kết thúc.

Mặc dù đội bóng đã thua vào phút cuối và thua nhưng huấn luyện viên Michel của Girona vẫn tự hào về màn trình diễn của toàn đội.

基尔队队长霍尔特比(Holtby)赛后承认两队根本不处于同一个级别。

安切洛蒂在赛后的记者会上说:“这是一场复杂的比赛。我们不应该获胜,因为皇家社会给予我们极大的压力。

12年前的这场女子1500米跑决赛,被认为是奥运史上最“肮脏”的比赛,因被发现服用禁药而遭取消成绩的包括当年获得冠亚军的两名土耳其跑将。塔季扬娜当年排名第四,在2018年递补获得银牌,如今又遭褫夺。

在巴黎奥运会上成功卫冕冠军后,安赛龙进入休整期,并选择在香港赛复出。他去年在首轮爆冷出局,本届比赛作为赛会二号种子,在晋级路上状态渐入佳境。

Thơ Săn CáWG

红魔在这场比赛表现慢热,上半场首半小时被对手压着来踢。南安普敦中场迪布林(Dibling)第30分钟在禁区被红魔后卫达洛特(Dalot)绊倒,获得罚球。但前锋阿切尔(Archer)操刀的罚球被红魔门将奥纳纳(Onana)扑出,这也是奥纳纳在英超联赛中成功扑救的第一个罚球。

Anh ấy nói: "Trong phòng thay đồ, tâm trạng của mọi người hơi chán nản và tôi đã nói với họ rằng họ nên tự hào về màn trình diễn của mình."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.577web.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.577web.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền