Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Tây Ban Nha hòa Serbia tại UEFA Nations League và Bồ Đào Nha đánh bại Lianhe Zaobao |

Tây Ban Nha hòa Serbia tại UEFA Nations League và Bồ Đào Nha đánh bại Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-07 18:14:02 Nhấp chuột:140 hạng hai

Sau trận hòa nhàm chán với Serbia, chuỗi 9 trận toàn thắng của nhà vô địch châu Âu Tây Ban Nha đã chấm dứt. Ronaldo ghi bàn thắng thứ 900 trong sự nghiệp giúp Bồ Đào Nha đánh bại Croatia. San Marino, với dân số chỉ 30.000 người, đã giành được chiến thắng chính thức đầu tiên trong lịch sử.

(Belgrade Reuters) Nhà vô địch Giải vô địch bóng đá châu Âu 2024 "Matador" Tây Ban Nha đã đấu 0-0 với Serbia trong trận đấu thuộc Nhóm 4 UEFA Nations League vào thứ Sáu (ngày 6 tháng 9), theo giờ Singapore. Chuỗi 9 trận không thắng đã chấm dứt và đây là lần đầu tiên họ đánh rơi điểm trong một trận đấu kể từ tháng 3 năm nay.

Đây là trận đấu đầu tiên của Tây Ban Nha kể từ khi vô địch Giải vô địch châu Âu năm nay. Thành tích của họ tại Giải vô địch châu Âu là không thể ngăn cản, lên đến đỉnh cao với bảy chiến thắng liên tiếp.

Trong trận đấu với Serbia này, Matadors vẫn chiếm thế thượng phong tuyệt đối khi tạo ra 22 cơ hội ghi bàn nhưng không bao giờ ghi được bàn thắng.

Không có tiền vệ Rodri chấn thương, đội trưởng Morata bị treo giò và thủ môn Simon bị chấn thương, Tây Ban Nha đã phải đối mặt với sự kháng cự ngoan cường của đối thủ trong hiệp một và chỉ có hai cú sút trúng đích, Serbia thậm chí còn có cơ hội ghi bàn. dẫn trước trước khi hiệp một kết thúc khi tiền đạo Jokic bỏ lỡ cơ hội vàng để ghi bàn.

Sau khi chấm dứt chuỗi 9 trận không thắng, huấn luyện viên người Tây Ban Nha De La Fuente cho biết ông không lo lắng. (Reuters) Cầu thủ nổi bật Yamal của Tây Ban Nha vài

Matadors dần dần nhập cuộc trong hiệp hai và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn, trong đó có cú vô lê cự ly gần của Carvajal.

THỂ THAO

Cầu thủ trẻ Yamal của Barcelona là một trong số ít cầu thủ sáng giá của đội tuyển Tây Ban Nha. Cầu thủ 17 tuổi này vừa trở thành cầu thủ trẻ nhất lọt vào chung kết Quả bóng Vàng. Anh ấy đã ghi nhiều bàn thắng trong suốt giải đấu. trò chơi. Cơ hội bóng tốt.

Huấn luyện viên de la Fuente của Tây Ban Nha nói với các phóng viên sau trận đấu: "Chúng tôi đã thua tất cả trong hiệp một. Trong hiệp hai, chúng tôi thi đấu tốt hơn nhiều và tiến bộ nhiều, nhưng lại không đủ hiệu quả ở phía trước về mục tiêu. Chúng tôi có thể làm tốt hơn, các cầu thủ hơi mệt và thời tiết nắng nóng cũng ảnh hưởng đến thể lực của các cầu thủ

她甩开第二名的巴西选手卡罗利娜·玛丽亚(Carolina Maria)近三秒之多。第三名则由中国泳手郑杰桐获得。

第三节双方陷入激战,新加坡队单节得分仅以15比14领先一分。末节决战中,主场作战的新加坡单节拿下15分并将阿联酋的得分限制在11分,最后以21分的优势结束比赛。

这是西班牙自赢得今年欧锦赛冠军后的首场比赛,他们在欧锦赛的表现势如破竹,以七连胜登上最高领奖台。

但在开赛后不久,关于“爱奇艺花钱看不了”的话题迅速冲上微博热搜榜第一。爱奇艺赛后也在官方微博发布声明,为观赛体验不佳致歉:“因球迷的热情,造成瞬时流量过大。我们的技术服务资源分配超出限额,给部分用户造成了不好的观赛体验。”

在较早时举行的第一场半决赛,阿丽娜以6比3、7比6(2)击败艾玛·纳瓦罗(Emma Navarro),使得主场球迷期盼的美国球员会师决赛的美梦破灭。而之后的第二场半决赛开局后,东道主球员无缘决赛的噩梦似乎就要发生。

"Tôi không lo lắng vì những hạn chế về môi trường, gần giống như vậy. của chúng ta." Tiền mùa giải, mùa giải này vẫn còn rất sớm, các cầu thủ cũng có lịch trình bận rộn. Đây là một quá trình để chúng ta tiến về phía trước. "

Trong một trận đấu khác cùng bảng, Đan Mạch đã đánh bại Thụy Sĩ với tỷ số 2-0.

THỂ THAO Bàn thắng thứ 900 của Ronaldo giúp Bồ Đào Nha thắng sít sao

Ở trận đầu tiên ở bảng A ở Lisbon, Bồ Đào Nha đã đánh bại Croatia 2-1 trên sân nhà, Cristiano Ronaldo ghi bàn thắng thứ 900 trong sự nghiệp

Ronaldo ghi bàn thắng thứ 900 trong sự nghiệp tại UEFA Nations League vào lưới Croatia. Phút thứ 34, Ronaldo ghi thêm bàn thắng thứ 900 trong sự nghiệp. Bốn phút trước khi hiệp một kết thúc, Dalot đá phản lưới nhà, giúp Croatia dẫn trước. Tỷ số hòa 1-2 được duy trì cho đến cuối trận. Trong một trận đấu khác, Ba Lan đánh bại Scotland 3-2 với bàn thắng của Zalewski ở phút bù giờ thứ bảy. góp công, Lewandowski nâng tỷ số lên 2-0 từ chấm phạt đền ở phút 44, Gilmour gỡ lại cho Scotland ở phút 46, còn McTominay ghi bàn ở phút 46, tỷ số hòa 2-2. Phút 76

San Marino có chiến thắng chính thức đầu tiên trong lịch sử.

Ngược lại, San Marino, đội xếp cuối bảng xếp hạng FIFA, đã đánh bại đội đầu bảng Liechtenstein với tỷ số 1-0. Quốc gia nhỏ bé với dân số chỉ 30.000 người và được bao quanh bởi Ý đã giành được chiến thắng chính thức đầu tiên trong trận đấu với bàn thắng do công của Sensoli ở phút 53, một chiến thắng lịch sử.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.577web.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.577web.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền