Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Trận vòng loại World Cup gặp Nhật Bản không được phát sóng CCTV Trung Quốc: Lianhe Zaobao đưa ra bản quyền cực cao |

Trận vòng loại World Cup gặp Nhật Bản không được phát sóng CCTV Trung Quốc: Lianhe Zaobao đưa ra bản quyền cực cao |

thời gian:2024-09-07 17:47:06 Nhấp chuột:170 hạng hai

(Tin tức Bắc Kinh) Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc đã đưa ra tuyên bố vào thứ Năm (ngày 5 tháng 9), giờ Singapore, về việc không phát sóng trận đấu vòng loại thứ ba của Giải vô địch bóng đá thế giới châu Á giữa Trung Quốc và Nhật Bản vì cái giá mà chủ bản quyền phải trả cho sự kiện này "cao bất thường", không thể đạt được thỏa thuận ngay lập tức về phí phát sóng.

ĐÁ GÀ

Đội tuyển bóng đá quốc gia Trung Quốc sẽ chơi trận sân khách đầu tiên với Nhật Bản trong top 18 vòng loại World Cup vào tối thứ Năm, nhưng CCTV, đài truyền hình quốc gia, đã không phát sóng trận đấu đó. iQIYI Sports sở hữu quyền phát sóng. Người dùng không phải thành viên phải trả 9 nhân dân tệ (khoảng 1,65 SGD) để trở thành thành viên để xem hoặc chọn trả 318 nhân dân tệ (khoảng 58 SGD) để mua "Thẻ bóng đá tình yêu hàng năm".

Nhưng ngay sau khi trò chơi bắt đầu, chủ đề "iQiyi không thể xem được bằng tiền" đã nhanh chóng lọt vào top tìm kiếm nóng trên weibo. Sau trận đấu, iQiyi cũng đưa ra một tuyên bố trên trang weibo chính thức của mình, xin lỗi vì trải nghiệm xem kém: "Do sự nhiệt tình của người hâm mộ nên lưu lượng truy cập tức thời đã quá mức. Việc phân bổ tài nguyên dịch vụ kỹ thuật của chúng tôi vượt quá giới hạn, gây ra hậu quả bất lợi cho một số người dùng." "

Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc ngay trong đêm đó đã đưa ra tuyên bố chỉ trích phí phát sóng mà cơ quan của Liên đoàn bóng đá châu Á, Tập đoàn bóng đá châu Á, yêu cầu là quá cao: "Trong quá trình đàm phán, đài của chúng tôi, bất chấp. nỗ lực nhiều lần, tuy nhiên, lời đề nghị của bên kia vẫn rất cao... Hiện tại, chúng tôi vẫn liên tục liên lạc với tất cả các bên, nỗ lực giành được quyền tham gia của đội Trung Quốc càng sớm càng tốt và phát sóng trận đấu kịp thời cách."

ĐÁ GÀ

Theo China Business News, những người hâm mộ đi ngang qua. Họ đều xem các trận bóng đá quan trọng của quốc gia thông qua CCTV, nhưng năm nay CCTV và Tập đoàn bóng đá châu Á vẫn chưa đạt được thỏa thuận. Việc mất bản quyền phát sóng lần này do "giá quá cao" phản ánh tranh chấp bản quyền sự kiện thể thao đã bước vào giai đoạn thương mại hóa cao độ.

Theo Tencent.com, một người quen thuộc với vấn đề này đã tiết lộ rằng chương trình phát sóng độc quyền trên tất cả các phương tiện truyền thông của iQiyi Sports chỉ giới hạn ở vòng sự kiện đầu tiên và CCTV vẫn có thể phát sóng các sự kiện trong tương lai.

对于球员在球门前缺失准绳,西梅奥内说:“这一直是我所担心的,但我还是欣赏球队踢了一场好球,创造了五次很好的攻门机会。

本切利法谈到女子队的发展时,主要提出了球员时间安排的困扰,并指出须做出更长期的计划来包容球员们的安排。

我国第二男单郑加恒在首轮对上中国选手雷兰曦。郑加恒首局以19比21遗憾落败,第二局以同样的比数再次败北,0比2遭淘汰,无缘晋级。雷兰曦将在16强赛对上赛会二号种子、丹麦男单安东森(Antonsen)。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.577web.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.577web.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền