Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Pháo binh Derby Bắc London vs Tottenham Arteta: Anh không loại trừ khả năng Odegaard ra sân Lianhe Zaobao |

Pháo binh Derby Bắc London vs Tottenham Arteta: Anh không loại trừ khả năng Odegaard ra sân Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-15 15:08:50 Nhấp chuột:50 hạng hai

(Tin toàn diện London) "Arsenal" và "Tottenham" Tottenham sẽ đá trận derby Bắc London đầu tiên của mùa giải Ngoại hạng Anh mới vào Chủ nhật (15/9), HLV Arteta không loại trừ khả năng đội trưởng Odegaard bị sa thải. chấn thương và thi đấu.

Odegaard bị thương ở mắt cá chân vào thứ Ba (10) theo giờ Singapore khi anh đại diện cho Na Uy tại UEFA Nations League và đánh bại Áo với tỷ số 2-1. Trước đó có thông tin cho rằng tiền vệ Pháo binh có thể phải bình phục trong vài tuần. Ngoài trận derby Bắc London vào cuối tuần, anh cũng có thể bỏ lỡ trận sân khách Champions League gặp Atalanta và trận tranh chức vô địch với Manchester City vào ngày 22 tháng 9. ) của giải Ngoại hạng.

哥伦比亚选手扎拉特(Zarate)游出29秒43,排名全场第一,他在东京残奥拿到该项目的铜牌。作为本届哥伦比亚擎旗手的他已经在50米自由泳收获银牌,在100米蛙泳摘得铜牌。

ĐÁ GÀ

这项比赛也是我国参加下个月在印度举行的亚洲锦标赛的前哨战,不过届时国家队助理教练兼发展队新加坡A队主帅姚美芳将接替安妮特的帅位,担任临时主帅。她也将得到澳大利亚国家队前主帅吉尔·麦金托什(Jill McIntosh)的帮助。后者率领加拿大参加本届觅瑞国家杯。

ĐÁ GÀ

意大利在7月结束的欧锦赛止步16强,力争从欧国联重新启航。不过他们的右后卫迪·洛伦佐(Di Lorenzo)在开球后就被法国前锋巴克拉(Barcola)断球,让后者单刀破门,继被阿尔巴尼亚在今年欧锦赛攻入赛会历来最快进球(23秒)后,这次更快丢球。

蒂亚弗在比赛中展现顽强一面,特别是第三盘通过一次精彩的正手击球成功破发,前三盘以2比1取得领先。然而,他从第四盘起开始体力不支,出现疲态。连续的失误导致他失去场上主动权,弗里茨连下两盘赢得美国“德比”。

比赛尾声的其中一局因尼曼抱怨鼠标和服务器的技术问题而中断,但卡尔森当时的领先优势已经无法被动摇。

Arteta, người đã gia hạn hợp đồng với Pháo binh thêm ba năm vào đầu tuần này, cho biết trong cuộc họp báo trước trận đấu rằng cần phải kiểm tra thêm để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương của Odegaard. "Hãy xem chấn thương nghiêm trọng như thế nào và chúng tôi có thể đưa anh ấy trở lại nhanh chóng như thế nào. Martin (Odegaard) hy vọng được (chơi) mỗi ngày, nhưng chúng ta phải chờ xem."

Tiền vệ người Anh Rice ( Rice) đã bị treo giò vì nuốt chiếc thẻ đỏ gây tranh cãi ở trận hòa 1-1 trước đó với Brighton. Hiện chưa rõ Odegaard có thể thi đấu hay không, còn Merino mới ký hợp đồng ( Merino cũng vắng mặt do gãy xương vai, khiến Arsenal thiếu một thiếu tướng. ở hàng tiền vệ.

Tuy nhiên, Arteta có thể gửi về một cầu thủ mới khác, Sterling, người đã gia nhập Chelsea theo dạng cho mượn vào thời điểm cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Tiền đạo Jesus đã trở lại tập luyện, mang đến cho Arteta một lựa chọn khác.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.577web.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.577web.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền