Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Ném phạt trước khi kết thúc để đánh bại đối thủ, đội NBA Development League vào chung kết Cúp Liên lục địa Lianhe Zaobao |

Ném phạt trước khi kết thúc để đánh bại đối thủ, đội NBA Development League vào chung kết Cúp Liên lục địa Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-15 15:35:10 Nhấp chuột:57 hạng hai
THỂ THAO

NBA G League United thực hiện hai quả ném phạt trong 1,8 giây cuối cùng để đánh bại 76-74 trong trận bóng rổ FIBA ​​​​Intercontinental Cup lần thứ 34 được tổ chức tại địa phương vào thứ Bảy (14 tháng 9) đánh bại Tasmania JackJumpers của Úc, ghi tên vào bảng B thứ hai liên tiếp. chiến thắng và lọt vào chung kết.

Trận đấu được tổ chức tại Sân vận động trong nhà Singapore này có thể nói là rất gay cấn. G-League United dẫn trước trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng bị đối thủ của họ dồn ép với tư cách là nhà vô địch Giải VĐQG Úc trong hiệp 4, với tỷ số dẫn trước 66-58, đối thủ của họ ghi được 11 điểm liên tiếp. 68 đến 72 khi còn 2 phút 47 giây.

Người bảo vệ bắn súng Thomas đã trở thành người hùng G-League vào cuối trận đấu. Anh ấy đã đóng góp tổng cộng 12 điểm trong trận đấu này. Sau khi đồng đội Bowden thực hiện quả ném phạt, anh ấy đã ném trúng ba con trỏ khi còn 1 phút 11 giây để ấn định tỷ số.

中国代表团在田径项目中也收获21枚金牌,30岁的邸东东以刷新世界纪录的成绩(6米85)斩获男子T11级跳远金牌。他与蒋裕燕一同在闭幕式上,担任中国代表团的擎旗手。

39岁的罗纳尔多攻入职业生涯第901个球,助葡萄牙主场以2比1逆转击败苏格兰。首轮比赛不敌葡萄牙的克罗地亚,则凭借刚满39岁的莫德里奇攻入全场唯一进球,主场1比0力挫波兰。

尽管瑞士翼锋阿姆杜尼(Amdouni)之后操刀的自由球击中横梁弹出,但他还是在上半场结束前四分钟为瑞士收复一城。

THỂ THAO

Mặc dù Jumpers sau đó dựa vào cú nhảy của Crawford để giành lại hai điểm dẫn trước, nhưng Thomas đã bị đối thủ phạm lỗi hai lần và giành được tổng cộng năm cơ hội ném phạt. Anh thực hiện bốn cú sút, giúp Development League United lội ngược dòng và giành chiến thắng 76-74.

Một người khác góp phần vào chiến thắng của đội là Brown, người đã đóng góp 23 điểm cao nhất cho đội. Anh ấy đã thực hiện năm quả ném ba điểm trong trò chơi, cộng với sáu quả ném phạt và một quả hai con trỏ.

Sẽ cạnh tranh chức vô địch với nhà vô địch châu Âu Malaga

Development League United sẽ đối đầu với nhà vô địch châu Âu Malaga (Unicaja Malaga), đội đã giành vị trí nhất bảng A trong trận chung kết vào Chủ nhật (15). Malaga giành chiến thắng thứ hai liên tiếp vào thứ Sáu (13) và không thi đấu vào thứ Bảy, giúp họ có lợi thế nhất định về mặt thể lực.

Mặc dù chú kiến ​​Tasmanian Jack dựa vào hai cầu thủ người Mỹ là Crawford và Doyle để ghi được 24 điểm và 23 điểm, nhưng họ chỉ thua trận sau khi kết thúc vòng bảng với một trận thắng. và một trận thua, họ sẽ cạnh tranh vị trí thứ ba với nhà vô địch châu Á Al Riyadi Beirut vào Chủ nhật.

Đội Lebanon Beirut đã đánh bại nhà vô địch châu Phi và đội Angola Petro De Luanda với tỷ số 80-75 ở bảng A vào thứ Bảy và đứng thứ hai trong bảng. Đội sau sẽ cạnh tranh với nhà vô địch American Champions League Quimsa của Argentina để giành vị trí thứ năm.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.577web.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.577web.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền