Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Ngôi sao người Uruguay Suarez tuyên bố giã từ thi đấu quốc tế Lianhe Zaobao |

Ngôi sao người Uruguay Suarez tuyên bố giã từ thi đấu quốc tế Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-04 20:57:57 Nhấp chuột:199 hạng hai

(Tin tức toàn diện về Montevideo) Ngôi sao bóng đá người Uruguay, Luis Suarez đã tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế vào thứ Ba (ngày 3 tháng 9), giờ Singapore, trước trận đấu World Cup 2026 Nam Mỹ với Paraguay vào thứ Sáu (ngày 6 tháng 9). sẽ là lần cuối cùng anh ấy chơi cho đội tuyển bóng đá quốc gia Uruguay.

目前仅存的前赛会冠军梅德韦杰夫,以6比0、6比1、6比3轻松横扫葡萄牙选手博尔热斯,晋级八强。梅德韦杰夫在比赛中拿到16次破发机会,成功破发八次,仅被破发一次。

苏亚雷斯曾经效力英超劲旅利物浦(Liverpool )与西甲豪门巴塞罗那(Barcelona),被视为是当代最伟大的球星之一。他前后代表乌拉圭出征142场国际赛,69个进球让他成为乌拉圭足球史上进球最多的球员。

对此,古斯塔夫·埃菲尔后裔协会发布声明称:“埃菲尔铁塔自135年前建成以来,已成为巴黎和整个法国的象征。无论声望如何,我们都不认为在埃菲尔铁塔上永久性地添加一个外部组织的标志是合适的。”

Đường MạtChược 2PG

这些计划能否为职业运动员提供实质帮助?又是否能改变社会既定观念,让更多父母放心地让幼苗从小走上专业体育跑道?

爱尔兰队在下半场奋起直追,新加坡队几次投篮不中,也犯下几次非受迫性失误。虽然爱尔兰队在下半场追回不少分数,不过由于上半场的分差太大,最终只能以10分之差落败。

Cầu thủ 37 tuổi Suarez hào hứng nói trong buổi họp báo: "Thứ Sáu sẽ là trận đấu cuối cùng của tôi thay mặt đội tuyển quốc gia. Đây không phải là một quyết định dễ dàng nhưng tôi đã đưa ra quyết định đó với một tâm hồn thanh thản. Với quyết định như vậy, tôi sẽ thi đấu hết sức mình trong trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp (đại diện cho Uruguay)."

Suarez từng chơi cho cường quốc Premier League Liverpool và gã khổng lồ La Liga Barcelona (Barcelona) và được coi là với tư cách là một cầu thủ. Anh ấy là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của thời đại chúng ta. Anh đã đại diện cho Uruguay trong 142 trận đấu quốc tế và ghi được 69 bàn thắng, giúp anh trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử bóng đá Uruguay.

Trong khi có những đóng góp to lớn cho bóng đá Uruguay ở đấu trường quốc tế, Suarez cũng để lại một số hành vi xấu và gây tranh cãi trên trường quốc tế. Tại World Cup 2014 ở Brazil, anh bị cấm thi đấu 4 tháng vì cắn cầu thủ Ý Chiellini.

Ngoài ra, trong trận tái đấu tại World Cup 2010 ở Nam Phi, Suarez đã cố tình sút bóng vào khung thành cho Ghana và bị phạt thẻ đỏ sau đó Ghana đá hỏng quả phạt đền. và cuối cùng Uruguay vào bán kết bằng quả phạt đền.

Thành tích quốc tế lớn nhất của Suarez là giành được America's Cup cho Uruguay vào năm 2011. Tiền đạo hiện đang chơi cho Inter Miami, một câu lạc bộ ở giải đấu lớn của Hoa Kỳ, cho biết: "Đây là khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của tôi và không gì có thể thay thế được Cúp bóng đá Mỹ này."

Ngôi sao người Bồ Đào Nha Ronaldo He khẳng định anh không có ý định từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế. (Ảnh tập tin Reuters) Ngôi sao người Bồ Đào Nha Ronaldo không có kế hoạch giải nghệ

Cùng thời điểm Suarez tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế, ngôi sao người Bồ Đào Nha đương thời Cristiano Ronaldo phủ nhận rằng anh có bất kỳ kế hoạch kết thúc sự nghiệp thi đấu quốc tế nào. Lần đó, anh chỉ ra rằng mình không bị ảnh hưởng bởi những bình luận tiêu cực sau Giải vô địch châu Âu.

Đường MạtChược 2PG

Ronaldo 39 tuổi cho biết: "Tất cả những điều này đều là từ truyền thông (nghỉ thi đấu quốc tế). Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc nó sẽ kết thúc. Ngược lại, điều này càng mang lại cho tôi động lực lớn hơn.

“Động lực đến từ việc giành chức vô địch các giải đấu quốc tế cho đội tuyển quốc gia. Chúng tôi đã giành chiến thắng một lần và chúng tôi sẽ làm điều đó một lần nữa. Tôi có thể cứ lặp đi lặp lại điều tương tự, nhưng tôi không có kế hoạch dài hạn, mọi thứ đều là ngắn hạn. "

Đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ gặp Croatia trên sân nhà tại UEFA Nations League vào thứ Năm (ngày 5) và Scotland vào Chủ nhật (ngày 8).

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.577web.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.577web.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền