Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Medvedev tiến tới trận tái đấu US Open và sẽ đối đầu với Sinner số một thế giới Lianhe Zaobao |

Medvedev tiến tới trận tái đấu US Open và sẽ đối đầu với Sinner số một thế giới Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-04 19:09:09 Nhấp chuột:50 hạng hai

Vụ bê bối doping Sinner tiếp tục dấy lên trong thời gian diễn ra US Open. Huyền thoại quần vợt Nadal đã lên tiếng bào chữa và nói rằng ông tin tưởng vào Sinner. Nadal tin rằng Sinner sẽ không bao giờ cố ý sử dụng dope, đồng thời lưu ý rằng Sinner sẽ không được đối xử đặc biệt vì thứ hạng cao của anh ta.

(Tin tức toàn diện New York) Ngôi sao người Nga Medvedev đã đánh bại Borges với tỷ số 3-0 và tiến vào trận tái đấu US Open vào sáng sớm thứ Ba (ngày 3 tháng 9) theo giờ Singapore. ở bán kết.

Cựu vô địch giải đấu duy nhất còn lại là Medvedev đã dễ dàng đánh bại Borges của Bồ Đào Nha với tỷ số 6-0, 6-1, 6-3 và tiến vào tứ kết. Medvedev có 16 cơ hội break trong trận, break thành công 8 lần và chỉ bị hỏng 1 lần.

Sau một trận đấu cam go, Sinner, hạt giống số một thế giới và hàng đầu của giải đấu đã đánh bại Paul Paul người Mỹ 7-6 (7-3), 7-6 (7-5), 6-1, 3-0. (Paul).

她之后回归比赛,但体育仲裁法庭周二宣布,于2021年对她2012年6月21日和2012年7月17日的赛外样本进行复检,发现她的兴奋剂药检呈阳性,因此再次被禁赛。

出战星期二比赛的我国运动员是三名马术选手苏慧恩、陈雁仪和符珍,以及游泳选手杜维崧。

Sinner đạt 10 quân Át trong trận đấu, trở thành tay vợt nam duy nhất lọt vào tứ kết ở cả 4 giải Grand Slam năm nay. Sinner nói sau trận đấu: “Tôi giao bóng tốt ở đầu trận, nhưng tất nhiên cũng có lúc thăng trầm. Tôi hy vọng nhịp điệu tôi tìm được ở cuối trận sẽ giúp ích ở trận tiếp theo”.

nói về việc Sinner cho rằng trận đấu với Medvedev sẽ rất khó khăn. "Đây sẽ là một trận đấu khó khăn và dự kiến ​​sẽ có nhiều giằng co. Tôi hy vọng mình có thể chuẩn bị tốt về mặt thể lực." Cả hai gặp nhau trong trận chung kết Australia Mở rộng năm nay, khi Sinner trải qua 5 set. chiến thắng.

Thơ Săn CáWG

Ở nội dung đơn nữ, hạt giống hàng đầu Iga Swiatek của Ba Lan đã đánh bại tay vợt người Nga Lyudmila Samsono với tỷ số 6-4, 6-1, 2-0, tiến vào tứ kết.

Vụ bê bối doping của Sinner tiếp tục sôi sục

Ngôi sao người Tây Ban Nha Nadal, người bỏ lỡ US Open do chấn thương, nói rằng Sinner sẽ không bao giờ cố ý sử dụng doping, đồng thời chỉ ra rằng tay vợt người Ý sẽ không bị ảnh hưởng bởi thứ hạng Cao và nhận được sự đối xử đặc biệt.

Vào tháng 3 năm nay, Sinner đã hai lần gây tranh cãi khi xét nghiệm dương tính với loại thuốc bị cấm Clostebol. Sau một cuộc điều tra, Cơ quan Liêm chính Quần vợt Quốc tế (ITIA) thừa nhận Sinner phạm tội nhiễm ma túy qua da và không đình chỉ anh ta. Tuy nhiên, anh ta đã bị tước kết quả, tiền thưởng và điểm xếp hạng ở Indian Wells Masters.

Sinner vẫn phải đối mặt với những nghi ngờ khi bắt đầu US Open. Thế giới bên ngoài cáo buộc những tay vợt khác như Tara Moore đã tạm thời bị đình chỉ do kết quả kiểm tra tương tự. Nhưng Nadal cho biết Sinner không nhận được sự đối xử đặc biệt nào.

Nadal nói trong cuộc phỏng vấn: "Một trong những điểm mạnh hoặc khuyết điểm của tôi là tôi thích tin người khác. Tôi biết Sinner và tôi không nghĩ anh ta có ý định sử dụng doping."

Thơ Săn CáWG

Nadal nói thêm: "Tôi hoàn toàn tin rằng nếu Sinner không bị trừng phạt là do những người xét xử vụ án tin tưởng rất rõ ràng rằng không cần thiết phải áp dụng hình phạt.

"Tôi không tin điều đó bởi vì Anh ta là Tội nhân Nếu bạn chấp nhận nó, bạn sẽ không bị trừng phạt, nhưng những người khác sẽ bị trừng phạt. Tôi thực sự tin vào điều này và bị thuyết phục về nó. "

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.577web.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.577web.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền