Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Hyun Bin: \'Biết ơn vì sự tồn tại của Son Ye Jin\'

Hyun Bin: \'Biết ơn vì sự tồn tại của Son Ye Jin\'

thời gian:2024-09-13 21:53:00 Nhấp chuột:170 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải thích Giới saoQuốc tế Thứ hai, 9/9/2024, 22:42 (GMT+7) Hyun Bin: \'Biết ơn vì sự tồn tại của Son Ye Jin\'

Tài tử Hàn Hyun Bin nói cảm kích vì vợ - diễn viên Son Ye Jin - hiểu và hạn chế anh trong công việc.

Theo St Headline, diễn giả nhận được nhiều chú ý khi ra mắt phim Harbin tại Liên hoan phim quốc tế Toronto 2024, Canada, ngày 9/9. Khi giao lưu giả trên thảm đ ỏ, Hyun Bin nhận câu hỏi Về Hiểu và đểu ồng cảm vốn là những yếu tố vô cùng quan trọng. Tôi biết ơn vì sự tồn tại của cô ấy, cô ấy Giảm thiểu tôi trong mọi công việc\".

THỂ THAO Hyun Bin tại LHP Toronto     Hyun Bin tại LHP Toronto

Hyun Bin ký tặng, chụp hình với người hâm mộ tại LHP Toronto, Canada Video: ASB News

THỂ THAO

Tài tử cho biết Son Ye Jin không đến Toronto cùng anh vì có lịch trình riêng. Hyun Bin về vợ gây sốt xã hội, vào top chuyen được đọc nhiều trên Weibo. cảm nhận được tình yêu chân thành, ngọt ngào của đôi vợ chồng ", \"Tình yêu Hyun Bin dành cho vợ hiện rõ trên mặt\", \"Họ đẹp đôi cả về ngoại hình, diễn xuất, độ nổi tiếng\ ".

Vợ chồng Son Ye Jin - Hyun Bin. Ảnh: tvN

Vợ chồng Son Ye Jin - Hyun Bin. Ảnh: tvN

Trong trailer ra mắt hôm 5/9, nhân vật của Hyun Bin có tạo hình khắc khổ với làn da sạm màu, để tóc dài và ria mép. Diễn viên mở đầu video bằng đoạn độc thoại: "Tôi đã sẵn sàng từ bỏ mọi thứ và chết. Tiếng kêu đau lòng của những người đồng chí ngã xuống ám ảnh tôi. Vào khoảnh khắc đó, tôi hiểu mình đang sống thay cho họ. Tôi biết mình phải làm gì. Tôi thề sẽ giết thủ lĩnh của quân đội Nhật Bản".

Anh cùng các thành viên đội Nhà Trẻ sẽ thể hiện tiết mục chèo Đào liễu trong tập 10, phát sóng tối 7/9. NSND Thu Huyền làm khách mời, hỗ trợ các "anh trai" hoàn thành phần trình diễn. Binz cho biết lần đầu thử sức với bộ môn nghệ thuật truyền thống nên không khỏi lo lắng. Anh được nghệ sĩ Thu Huyền tận tình hướng dẫn kỹ thuật nhấn, ngắt và rung giọng. Rapper mất một tuần luyện tập cho phần hát riêng và phối hợp đồng đội trong tiết mục.

Tác phẩm ''Những ô cửa gió lộng'' do Nhà xuất bản Kim Đồng phát hành hôm 28/8. Ảnh: Nhà xuất bản cung cấp

"Tôi hạnh phúc khi có cơ hội đứng chung sàn diễn với các nhà mốt có tên tuổi hàng trăm năm. Với thương hiệu cá nhân 10 năm thành lập, tôi xem đây như là giấc mơ", nhà thiết kế trẻ nói.

Theo báo cáo, 81,4% khối tài sản của diễn viên đến từ lợi nhuận của Rare Beauty, với các sản phẩm dưỡng da, trang điểm, dưỡng tóc. Thương hiệu ra mắt tháng 9/2020, đặt theo tên album thứ ba của ca sĩ. Đầu năm nay, nhãn hàng được định giá hơn 2 tỷ USD.

Khoảnh khắc Anh Đức rước Quỳnh Anh về nhà ở quận 5. Video: Nhân vật cung cấp

Cặp sao kế hôn hai năm, có một con trai. à đáng tin cậy.{2) Hai năm qua, cô dành phần lớn thời gian cho bản thân, với các công việc lớn là kết thúc, sinh con, dạy em bé đơn giản.

Kết phim Hạ cánh nơi anh     Kết nối phim Hạ cánh nơi anh

Son Ye Jin và Hyun Bin trong \"Hạ cánh nơi anh\".Video: tvN

Còn Hyun Bin tiếp tục các dự án phim Hai năm qua, tài tử quay The Point Men và Harbin

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.577web.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.577web.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền