Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Nữ vận động viên chạy cự ly Olympic người Uganda bị thiêu sống, bạn trai của nghi phạm cũng chết vì bỏng Lianhe Zaobao |

Nữ vận động viên chạy cự ly Olympic người Uganda bị thiêu sống, bạn trai của nghi phạm cũng chết vì bỏng Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-11 18:29:41 Nhấp chuột:98 hạng hai

(Eldoret Reuters) Các quan chức bệnh viện Kenya hôm thứ Ba (10/9) cho biết người đàn ông bị cáo buộc đổ xăng và đốt chết vận động viên Olympic Rebecca Cheptegei đã bị kết tội giết người. .

Rebecca, 33 tuổi, từng tham gia chạy marathon tại Thế vận hội Paris, đã bị bạn trai Dickson Diema giết chết tại nhà riêng ở Quận Trans-Nzoya, phía tây Kenya vào ngày 1 tháng 9. Ndiema đổ xăng vào người anh ta và giết chết anh ta bốc cháy, thiêu rụi hơn 75% cơ thể. Cuối cùng anh ta chết vì suy nội tạng.

Kilwa, Giám đốc điều hành của Bệnh viện Chuyển tuyến và Giảng dạy Moi ở thị trấn Eldoret phía tây Kenya, cho biết Diema qua đời lúc 6:30 chiều giờ địa phương hôm thứ Hai. Bạn gái Rebecca của anh cũng qua đời tại bệnh viện này.

Kilwa cho biết trong tuyên bố: "Anh ấy bị bỏng đường thở nghiêm trọng và nhiễm trùng huyết, gây suy hô hấp và cuối cùng dẫn đến tử vong."

Chaptegei của Rebecca nói với Reuters: "Người đàn ông này chết vì tội giết người." con gái tôi. Anh ấy chết vì hành động của chính mình."

爱尔兰队在下半场奋起直追,新加坡队几次投篮不中,也犯下几次非受迫性失误。虽然爱尔兰队在下半场追回不少分数,不过由于上半场的分差太大,最终只能以10分之差落败。

她赛后接受《联合早报》采访时说:“在金牌赛中对决从来不容易。然而,我们克服了紧张情绪,虽以微弱差距落败,但总体而言我们对这次的表现感到非常满意,并且非常感激大家在巴黎和新加坡支持我们,这增强了我们的信心。”

利物浦在比赛中完全控制了局面,曼联在上半场毫无还手之力。第35分钟,迪亚斯(Diaz)在曼联中场卡塞米罗(Casemiro)失误后,以头球为利物浦首开纪录。卡塞米罗之后再度失误,迪亚斯在第42分钟梅开二度,将比分扩大为2比0。

Kilwa lưu ý rằng Diema cũng bị 41 vết thương trên toàn cơ thể sau khi tấn công Rebecca. Hơn % là bỏng. Truyền thông địa phương đưa tin Diema đã thực hiện vụ đốt phá Rebecca sau khi cô cùng các con đi nhà thờ trở về nhà.

Rebecca về đích thứ 44 trong nội dung chạy marathon nữ tại Thế vận hội Paris. Cô là vận động viên nữ thứ ba thiệt mạng ở Kenya kể từ tháng 10 năm 2021. Cái chết của cô đã làm nổi bật vấn đề bạo lực gia đình ở quốc gia Đông Phi này, đặc biệt là trong giới điền kinh.

Các nhóm nhân quyền tuyên bố rằng ở Kenya, số tiền thưởng mà các vận động viên điền kinh nữ có thành tích vượt trội nhận được vượt xa thu nhập của địa phương. Do đó, nhiều vận động viên phải đối mặt với sự tham lam của nam giới và họ phải chịu sự bóc lột và bạo lực. Kết quả là rủi ro đối với phía bên kia cũng tăng lên.

ĐÁ GÀĐÁ GÀ

Theo dữ liệu của chính phủ năm 2022, gần 34% phụ nữ từ 15 đến 49 tuổi ở Kenya đã từng bị bạo lực thể xác và phụ nữ đã kết hôn đặc biệt gặp nguy cơ. Một cái chết khác của một nữ vận động viên châu Phi xảy ra vào tháng 10 năm 2021. Agnes Tirop, một ngôi sao điền kinh đang lên của Kenya và vận động viên Olympic, được phát hiện đã chết tại nhà với nhiều vết đâm ở cổ. Chồng cô, Ibrahim Rotich, đã bị buộc tội giết người nhưng không nhận tội và vụ án vẫn đang tiếp tục.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.577web.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.577web.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền