Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Trung Quốc thua Saudi Arabia ở vòng loại World Cup nam và chịu hai thất bại liên tiếp |

Trung Quốc thua Saudi Arabia ở vòng loại World Cup nam và chịu hai thất bại liên tiếp |

thời gian:2024-09-11 19:03:28 Nhấp chuột:104 hạng hai

Sau thất bại 0-7 trước Nhật Bản ở trận đầu tiên vòng 18 đội khu vực World Cup 2026, đội tuyển bóng đá quốc gia Trung Quốc đã thua 1-2 trên sân nhà trước Ả Rập Xê Út tại Đại Liên vào thứ Ba (10/9), đau đớn hai trận thua liên tiếp.

Ở phút thứ 14 của trận đấu, cầu thủ nhập tịch Trung Quốc Fernando thực hiện quả phạt góc. Hậu vệ Jiang Shenglong đã chiếm được vị trí trước khung thành. Cầu thủ Lajami của Saudi đã phản lưới nhà. Đội tuyển bóng đá quốc gia Trung Quốc ghi được 1 Dẫn trước từ 0. Đây là bàn thắng đầu tiên của Trung Quốc ở vòng 18.

Sau pha phát bóng ở giữa sân, cầu thủ Kanno của Saudi đã ngã xuống đất trong khi tranh giành bóng và dùng chân phải đá vào ngực Jiang Shenglong. Sau khi được trợ lý trọng tài video (VAR) xem lại, trọng tài đã giơ thẻ đỏ nhìn trọng tài. Phút thứ 18, trên sân Saudi Arabia thiếu một người.

Saudi Arabia, đội đang gặp bất lợi về quân số, tiếp tục tấn công và thực hiện thành công quả phạt góc ở phút 39 của trận đấu. Cú đá phạt góc của Ai-Dawsari tìm thấy chính xác Kadesh trước khung thành. Cầu thủ sau đã đánh đầu ghi bàn và hiệp một kết thúc với tỷ số 1-1.

Mưa trở nên nặng hạt hơn trong hiệp hai. Dù Trung Quốc lại ghi bàn bằng quả phạt góc ở phút 53 nhưng Wang Shangyuan đã việt vị và bàn thắng không hợp lệ. Không bên nào tổ chức tấn công hiệu quả cho đến khi Kadish làm theo ở phút 90 và một lần nữa thực hiện quả phạt góc để đánh đầu, ghi hai bàn.

Hồi phục bất lợi về quân số, Ả Rập Xê Út giành chiến thắng

Trung Quốc không giành được thành tích nào trong thời gian bù giờ, Ả Rập Xê Út vượt qua 2-1 và lội ngược dòng thành công và giành chiến thắng ở trận sân khách bất chấp bất lợi về quân số. Saudi Arabia hiện có 1 trận thắng và 1 trận hòa, đứng nhất bảng, trong khi Trung Quốc đã phải chịu 2 trận thua liên tiếp và đứng cuối bảng.

THỂ THAO

Trong một trận đấu khác ở bảng C cùng thời điểm, Indonesia bắt tay Australia với tỷ số 0-0.

Đội tuyển bóng đá nam Trung Quốc sẽ gặp Australia vào tối ngày 10 tháng 10 và Ả Rập Saudi sẽ gặp Nhật Bản vào ngày 11 tháng 10. Đội còn lại ở bảng C là Bahrain.

现年39岁的“帅罗”罗纳尔多则曾经五次赢得这个奖,不过这名葡萄牙球星去年就没有入选这个奖项的候选名单。

THỂ THAO

新加坡队在第二节维持领先优势,到了第三节中段就已经保持着12分的领先,A队招架不住新加坡队的稳定进攻,只能眼睁睁地看着分数差距越来越大。新加坡队打得如鱼得水,第四节也没有给对手任何机会,最终以59比37胜出。

杜维崧在第二个小组出场,游出29秒74的成绩名列小组第四,全场排名第八,拿到最后一个名额成功晋级决赛。他领先排名第九的拉脱维亚泳手尤里斯·谢米奥诺夫斯(Jurijs Semjonovs)0.25秒。

莱斯特则认为,因为球队的财务结算周期于2023年6月30日结束,俱乐部已经在前一个月降级至英冠,不再是英超的成员。所以独立委员会并无管辖权,此说法被上诉委员会接受。

葡萄牙和克罗地亚的A组小组赛将在新加坡时间星期五(9月6日)进行较量,“帅罗”罗纳尔多(39岁)和莫德里奇(38岁)预计都将为各自的国家队上场。国外媒体报道,莫德里奇目前没有打算退出国家队,甚至希望可以参加2026年的美加墨世界杯。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.577web.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.577web.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền