Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Canada đánh bại Mỹ trên đường lần đầu tiên sau 67 năm |

Canada đánh bại Mỹ trên đường lần đầu tiên sau 67 năm |

thời gian:2024-09-09 15:29:18 Nhấp chuột:183 hạng hai

(Kansas City AFP) Đội tuyển Canada đã đánh bại Hoa Kỳ với tỷ số 2-1 trong trận giao hữu bóng đá vào Chủ nhật (8/9), giờ Singapore, đánh bại đối thủ Bắc Mỹ này trên đường lần đầu tiên sau 67 năm.

Shaffelburg đã dẫn trước cho đội Canada 17 phút sau khi bắt đầu và Jonathan David ghi thêm bàn thắng vào phút thứ 58, nâng tỷ số lên 2-0. de la Torre giành lại chiến thắng cho đội tuyển Mỹ ở phút 66 của trận đấu, nhưng không thể thay đổi được thất bại. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 1957, một đội Canada đánh bại một đội Mỹ trên đất Mỹ.

Đội Canada thi đấu tốt hơn đáng kể so với đội Mỹ trong trận đấu này. Nếu không có nhiều pha cứu thua nguy hiểm của thủ môn Schulte thì đội Mỹ có lẽ đã thua trận với tỷ số thậm chí còn lớn hơn.

Bóng đá Mỹ gần đây đang sa sút. Họ bị loại ở vòng đầu tiên của America's Cup vào tháng 7, dẫn đến việc sa thải huấn luyện viên Berhalter. Lần này họ thua Canada trên sân nhà lần đầu tiên sau 67 năm, thêm một sự kiện đáng thất vọng nữa.

Một số phương tiện truyền thông đưa tin rằng Hiệp hội bóng đá Hoa Kỳ sẽ sớm công bố việc bổ nhiệm cựu huấn luyện viên Tottenham và Paris Saint-Germain (PSG) Pochettino làm huấn luyện viên mới của đội.

曾在2019年赢得世界冠军的诺莎希达在第一轮以29比27领先,但对手在第二轮以53比53追平比分。诺莎希达在第三轮以一分的优势重夺领先权,但阿米拉·李在最后两轮表现较优,最终以135比133力压我国选手,取得16强门票。

阿尔卡拉斯赛后说:“我不知道该说什么。他打得非常出色,我原以为他会犯更多错误,但他并没有。我感到有些困惑,不知道如何应对。”

欧洲足联本赛季决定以分组联赛制取代之前的小组赛制,并且将原来的32队扩军至36队后,多场强强对话将提前出现在联赛阶段。上届冠军皇家马德里(Real Madrid)就提前在分组联赛阶段,遇到上赛季决赛对手德国劲旅多特蒙德(Borussia Dortmund)与英超传统豪门“红军”利物浦(Liverpool)。

这意味着第一档次的球队将在联赛阶段,遇上两个同档次的对手,另外六个对手则分别来自第二、第三与第四档次各两队。此外,在所有分组中,不会出现多过两支来自同一个联赛的队伍。

当恩昆库(Nkunku)在第17分钟罚进罚球时,蓝军看起来掌控了比赛。但塞尔维特前锋吉列梅诺特(Guillemenot)在上半场结束前低射破门扳平比数,替补出场的克里维利(Crivelli)在比赛还剩18分钟时,头球攻入主队的第二球实现反超。塞尔维特本场比赛以2比1获胜,但切尔西最终以3比2的总比分惊险晋级。

ĐÁ GÀ

叶品秀的夺标成绩是2分21秒73,墨西哥选手薇薇安娜·佩雷斯(Viviana Perez)以2分21秒79获得银牌,这意味着叶品秀仅以0.06秒的优势惊险捍卫金牌。铜牌则属于游出2分24秒48的意大利选手安洁拉·普罗奇达(Angela Procida)。

Huấn luyện viên trưởng người Canada từng phỏng vấn cho vị trí huấn luyện viên người Mỹ

Trước khi Hiệp hội bóng đá Hoa Kỳ bổ nhiệm Berhalter làm huấn luyện viên đội, huấn luyện viên trưởng người Canada Marsch đã từng phỏng vấn cho vị trí huấn luyện viên người Mỹ, nhưng Marsch nói rằng bây giờ ông ấy thích Đội ngũ huấn luyện hơn Canada.

Anh ấy nói: "Tôi muốn huấn luyện đội của chúng tôi ngay bây giờ, 100 phần trăm, không nghi ngờ gì về điều đó.

"Bạn có thể thấy tâm lý mà đội đã xây dựng, xem họ chơi như thế nào và họ thích chơi cho đội tuyển quốc gia đến mức nào.

"Họ sẵn sàng hy sinh sự nghiệp, cuộc sống và cách họ thi đấu để mang lại những điều tốt nhất cho nhau và cho đội. Với tư cách là huấn luyện viên, tôi không thể yêu cầu gì hơn nữa."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.577web.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.577web.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền