Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Alina giành chức vô địch US Open đầu tiên khi đánh bại chủ nhà Jessica trong hai set |

Alina giành chức vô địch US Open đầu tiên khi đánh bại chủ nhà Jessica trong hai set |

thời gian:2024-09-09 14:52:42 Nhấp chuột:154 hạng hai

(AFP, New York) Tay vợt người Belarus Aryna Sabalenka, xếp thứ hai thế giới, đã giành chiến thắng trong trận chung kết đơn nữ US Open vào sáng sớm Chủ nhật (8/9) giờ địa phương. và lần đầu tiên vô địch US Open.

Alina, 26 tuổi, người đã thua tay vợt người Mỹ Coco Gauff trong trận chung kết US Open năm ngoái, đã đánh bại tay vợt số 6 thế giới trong trận chung kết năm nay với cú giao bóng và trả giao bóng mạnh mẽ đặc trưng của cô. thí sinh, Jessica. Đây là danh hiệu Grand Slam thứ ba của cô sau chức vô địch Australian Open năm ngoái và năm nay.

Alina dành tặng chức vô địch cho gia đình mình sau trận đấu. Cô nói: "Sau khi cha tôi qua đời, mục tiêu của tôi luôn là ghi tên tuổi của gia đình chúng tôi vào lịch sử quần vợt."

Cha của Alina." , Sergiy, chết vì bệnh viêm màng não cách đây 5 năm ở tuổi 43. Bạn trai cũ của cô, cựu ngôi sao khúc côn cầu trên băng Koltsov, cũng đã tự tử vào tháng 3 năm nay ở tuổi 42.

但在开赛后不久,关于“爱奇艺花钱看不了”的话题迅速冲上微博热搜榜第一。爱奇艺赛后也在官方微博发布声明,为观赛体验不佳致歉:“因球迷的热情,造成瞬时流量过大。我们的技术服务资源分配超出限额,给部分用户造成了不好的观赛体验。”

THỂ THAO

在较早时举行的第一场半决赛,阿丽娜以6比3、7比6(2)击败艾玛·纳瓦罗(Emma Navarro),使得主场球迷期盼的美国球员会师决赛的美梦破灭。而之后的第二场半决赛开局后,东道主球员无缘决赛的噩梦似乎就要发生。

32岁的戈贝尔在前两个赛季替明尼苏达灰狼队(Minnesota Timberwolves)出征,之前九个赛季效力于犹他爵士(Utah Jazz)。他分别在2018年、2019年和2021年和上赛季获得NBA年度最佳防守球员奖,也在2017年的封盖次数和2022年的篮板数领跑NBA。

奥运游泳教练一般是自由业者,指导多国泳手。帕尔弗雷也曾与金禹旻合作当导师,但今年3月被要求终止与非澳洲泳手的任何关系。

上半场伤停补时两分钟,效力于英超球队布赖顿(Brighton)的三笘薫也施展“铁头功”,他在球门左侧接获队友堂安律的妙传后,近距离头槌破关,为球队扩大领先优势。

Alina cho biết: "Mỗi lần nhìn thấy tên chiếc cúp, tôi lại cảm thấy rất tự hào về bản thân. Tôi tự hào về gia đình vì đã không bao giờ từ bỏ ước mơ và nỗ lực hết mình để giúp tôi tiếp tục tiến bước. " Điều đó khiến tôi tự hào. Việc có được cơ hội này trong đời (giành chức vô địch) có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Đó luôn là giấc mơ của tôi.”

Jessica thua nhưng hài lòng với màn trình diễn của mình và lấy lại sự tự tin trong mùa giải Jesse. Ka đã bỏ lỡ cơ hội giành chức vô địch đơn nữ cho Hoa Kỳ hai năm liên tiếp, nhưng cô cũng phá bỏ lời nguyền thường xuyên thua ở tứ kết các giải Grand Slam ở giải đấu này. (AFP)

Jessica tuy thua nhưng cô cũng đạt được bước đột phá. Trước đó, cô đã thua sáu trận tứ kết Grand Slam, trong đó có bốn trận trước nhà vô địch cuối cùng, và lần này cô đã lọt vào đến trận chung kết. Cô cũng thể hiện tốt trước US Open, vô địch Canada Open và về đích ở vị trí á quân trong trận chung kết Cincinnati Masters, nơi cô cũng thua Alina.

Cô ấy nói: "Hôm nay tôi đã thua một tuyển thủ thực sự giỏi. Về cơ bản thì lần nào tôi cũng thua một tuyển thủ đã giành chức vô địch. Năm nay tôi đã có một khởi đầu khó khăn và tôi thực sự không nghĩ mình có thể làm được." Vì vậy, trong các sự kiện sân cứng (bao gồm US Open, Canadian Open và Cincinnati Masters) là một sự lật ngược kịch bản và tôi sẽ có được rất nhiều sự tự tin từ điều đó.”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.577web.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.577web.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền