Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Ủy ban xét duyệt khu vực bầu cử chưa được thành lập Lianhe Zaobao |

Ủy ban xét duyệt khu vực bầu cử chưa được thành lập Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-08 12:33:13 Nhấp chuột:128 hạng hai

Tính đến thứ Tư (ngày 7 tháng 8), ủy ban đánh giá phạm vi khu vực bầu cử vẫn chưa được thành lập, đồng nghĩa với việc tiếng trống chiến tranh cho cuộc bầu cử quốc gia tiếp theo vẫn chưa chính thức vang lên. Bộ trưởng Giáo dục Chan Chun Sing, người phụ trách các dịch vụ công, nói với Quốc hội rằng Cục Bầu cử sẽ đưa ra thông báo sau khi ủy ban được thành lập.

Các nghị sĩ thuộc Đảng Tiến bộ Singapore không thuộc khu vực bầu cử là Pan Qunqin và Liang Wenhui đã đệ trình kiến ​​nghị lên Quốc hội vào thứ Tư, yêu cầu chính phủ của Đảng Hành động Nhân dân xem xét lại quy trình phân định ranh giới khu vực bầu cử. Khi Chan Chun Sing tham gia tranh luận, anh tiết lộ rằng ủy ban xét duyệt khu vực bầu cử vẫn chưa được thành lập.

Trả lời các câu hỏi thay mặt Thủ tướng và Bộ trưởng Tài chính Lawrence Wong, ông nói rằng bất cứ khi nào các nghị sĩ hoặc giới truyền thông hỏi liệu ủy ban đánh giá khu vực bầu cử đã được thành lập hay chưa thì Cục bầu cử đều trả lời và họ sẽ tiếp tục làm như vậy trong tương lai.

Trong kiến ​​nghị của mình, Đảng Kadima chỉ trích chính phủ ngày càng trở nên thiếu minh bạch trong việc xác định ranh giới khu vực bầu cử.

案情显示,被告在2019年11月,跟一名27岁的男下属要他登录公司系统的用户名和密码。她隔月与一名前同事见面,称需要用对方的资料购买保单,并称对方不必出钱,只要对方提供个人资料就好。

食品局是在2021年设立6000万元的农业食品业转型基金(Agri-Food Cluster Transformation Fund,简称ACT)。许宝琨说,截至4月30日,食品局已从基金拨出2570万元,资助42家业者的68个项目。

初步调查显示,其中三名男子涉嫌充当第三方的招募人员,提供金钱招揽人创建世界币户头,再接管这些户头。部分世界币户头和代币过后转交给第四名男子和女子,由他们负责购买,以及协助接收或交付户头和代币。

THỂ THAO

根据读者提供的照片,一辆罗厘正停在施工中的裕廊区域线工地内,周围有不少警车和救护车。

贸工部兼文化、社区及青年部政务部长陈圣辉,星期三(8月7日)在国会答复时说,巴士服务一年的营运费用需100万元,服务涵盖七条免费短程巴士路线。这意味着每个分区的个别路线服务经营成本约15万元。

Pan Qunqin nói trong bài phát biểu của mình: "Nếu không có lý do rõ ràng để giải thích các quyết định của ủy ban, rất khó để đánh giá liệu họ có thay đổi phạm vi do thay đổi dân số, phát triển nhà ở hay các lý do khác hay không. Người dân sẽ đương nhiên nghi ngờ rằng điều này nhằm thao túng khu vực bầu cử "Gerrymandering" làm xói mòn lòng tin của công chúng "

Về cáo buộc thao túng việc sắp xếp các khu vực bầu cử, Chen Zhensheng nói rằng cử tri nước ta có tính cơ động cao và cử tri ở mỗi khu vực bầu cử. quận có thể không giống nhau trong mỗi cuộc tổng tuyển cử, bởi vì trong 270 Trong số 10.000 cử tri, có tới 200.000 người thay đổi địa chỉ mỗi năm và cũng có nhiều nhà đầu tư lần đầu.

THỂ THAO

Một số đề xuất được Đảng Kadima đưa ra bao gồm: công bố ủy ban đánh giá phạm vi khu vực bầu cử ngay sau khi thành lập; thu hẹp sự khác biệt về số lượng cử tri ở mỗi quận, với tiêu chuẩn là mỗi thành viên phục vụ 30.000 cử tri và độ lệch cộng hoặc trừ không quá 10 %, tức là từ 27.000 đến 33.000 người thành lập ủy ban liên đảng để quyết định những thay đổi về ranh giới khu vực bầu cử ở quy mô lớn hơn phải có ít nhất ba tháng kể từ khi công bố ủy ban rà soát ranh giới khu vực bầu cử; báo cáo và giải tán Quốc hội; bổ nhiệm một thẩm phán Tòa án Tối cao lãnh đạo Ủy ban xem xét ranh giới khu vực bầu cử.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.577web.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.577web.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền