Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Chính phủ Hàn Quốc đề nghị Yun Xiyue thực hiện quyền phủ quyết đối với "Bốn luật phát thanh và truyền hình"

Chính phủ Hàn Quốc đề nghị Yun Xiyue thực hiện quyền phủ quyết đối với "Bốn luật phát thanh và truyền hình"

thời gian:2024-08-07 16:09:56 Nhấp chuột:125 hạng hai

Thông tấn xã Yonhap, Seoul, ngày 6 tháng 8. Chính phủ Hàn Quốc ngày 6 đề nghị Tổng thống Yun Seok-yue sửa đổi "Bốn luật phát thanh và truyền hình" ("Luật phát thanh và truyền hình", "Hiệp hội quảng bá văn hóa phát thanh và truyền hình" vụ án”, “Luật thành lập và hoạt động Ủy ban Truyền thông Phát thanh và Truyền hình” và “Luật Tổng công ty Phát thanh và Truyền hình Giáo dục”) để thực hiện quyền yêu cầu xem xét lại (quyền phủ quyết).

Chính phủ đã tổ chức cuộc họp hội đồng nhà nước cùng ngày dưới sự chủ trì của Thủ tướng Han Byul-soo và xem xét, thông qua dự luật có nội dung trên. Nếu Yin Xiyue chấp thuận vụ việc, dự luật nêu trên sẽ được gửi trở lại Quốc hội để bỏ phiếu lần nữa. Thời hạn để Yin Xiyue thực hiện quyền phủ quyết của mình kết thúc vào ngày 14 tháng này.

"Bốn Luật Phát thanh và Truyền hình" đã được Đảng Dân chủ đối lập lớn nhất và các đảng đối lập khác thông qua bằng cách bỏ phiếu riêng biệt tại phiên họp toàn thể Quốc hội vào ngày 30 tháng trước. Nội dung chính của 4 dự luật bao gồm việc tăng đáng kể số lượng giám đốc của các đài phát thanh, truyền hình công cộng như KBS, MBC, EBS, đồng thời trao cho giới truyền thông, Hiệp hội Phát thanh và Truyền hình và các nhóm chức năng liên quan quyền giới thiệu giám đốc.

Trước đây, ngoại trừ Luật thành lập và hoạt động của Ủy ban Phát thanh, Viễn thông và Viễn thông, ba dự luật còn lại đã được đảng đối lập thông qua trong một cuộc bỏ phiếu riêng tại Quốc hội khóa 21, nhưng đều bị Yun phủ quyết. Tích Việt. Sau đó, dự luật cuối cùng đã bị Quốc hội bác bỏ và bị bãi bỏ. (Kết thúc)

Realmeter受日刊《能源经济新闻》的委托,于上月29日至本月2日面向全国18岁以上2510人进行了调查(可信度95%,抽样误差±2个百分点,应答率2.8%)。结果显示,尹锡悦施政表现好评率为32.8%,较上一次调查下降1.9个百分点,时隔4周下滑;差评率为63.2%,较上一次调查上升1.4个百分点。

预计尹锡悦将在休假期间重点构思政局。由于“广电四法”(《广电法》《广电文化振兴会法》《广电通信委员会设立运营法》《教育广电公社法》)和《关于发放民生恢复支援金的特别措施法案》等法案在在野党主导下获得国会通过,预计尹锡悦将思考是否对这些法案行使再议要求权(否决权)等。(完)

吴世勋(居中灰衣)参观北京人形机器人创新中心。 首尔市政府供图(图片严禁转载复制)

Ảnh hồ sơ: Thủ tướng Han Byul-soo Hãng thông tấn Yonhap

ĐÁ GÀ

yhongjing@yna.co.kr

ĐÁ GÀ

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.577web.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.577web.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền