Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Mbappé bứt tốc ở La Liga với hai bàn thắng giúp Real Madrid đánh bại Lianhe Zaobao |

Mbappé bứt tốc ở La Liga với hai bàn thắng giúp Real Madrid đánh bại Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-03 18:01:32 Nhấp chuột:110 hạng hai

(Tin tức toàn diện Madrid) Real Madrid đã đánh bại Betis 2-0 trên sân nhà ở giải Primera Division Tây Ban Nha vào sáng sớm thứ Hai (ngày 2 tháng 9) theo giờ Singapore, quét sạch trận hòa 1-1 trước đó. Las Palmas thấp kém trong vòng đấu.

CASINO AE

Đây là chiến thắng thứ hai của Real Madrid trong 4 vòng đấu đầu tiên của mùa giải. Đây cũng là lần đầu tiên đội trưởng đội tuyển Pháp,Mbappe ghi bàn ở La Liga kể từ khi gia nhập đội mùa này. Ngôi sao người Pháp đưa Real Madrid dẫn trước ở phút 67 của hiệp hai, rồi thực hiện quả phạt đền ở phút 75, mang về chiến thắng nhọc nhằn cho đội nhà.

Mbappe, người không ghi được bàn thắng nào trong ba hiệp đấu đầu tiên, cho biết anh cảm thấy nhẹ nhõm khi ghi bàn trong trận đấu này. Anh nói: "Tôi rất hạnh phúc kể từ khi đến đây. Dù tôi không ghi bàn trong 3 trận đấu nhưng người dân ở đây vẫn dành cho tôi rất nhiều tình cảm. Đối với một số người, đây có thể không phải là vấn đề lớn, nhưng đối với với tôi nó cực kỳ quan trọng.

罗芝宁在赛后说,比完了最后一个项目后轻松许多。“因为这是我最后一个项目,所以这一套我打得更加轻松自信,更自在。今天得到这枚金牌很高兴,感觉自己超水平发挥了。”

此次胜利不仅终结了三届世界冠军费斯塔彭在荷兰赞德福特赛道上的主场三连胜,还是诺里斯生涯首次从杆位发车并夺冠。当赛后被问及自己夺得年度总冠军车手的机会时,诺里斯说:“我整个赛季都很努力,但依旧落后费斯塔彭70分,现在开始想任何事情都很愚蠢。”

利物浦新帅上次在执教首两场联赛取得连胜,还要追溯到1991年,由索尼斯(Souness)达成,当时还没有进入“英超”(Premier League)时代。

皇马在本季西甲序幕战遭马略卡(Mallorca)踢和,本仗上半场也没有创造出太多的机会,到了下半场才连续破门,获得本赛季的首场胜利。

英厄布里格森在巴黎奥运会男子1500米卫冕失败,却赢得了5000米冠军。他在钻石联赛波兰站角逐3000米,结果以7分17秒55完赛,刷新了肯尼亚选手科曼(Komen)在1996年创下的7分20秒67的世界纪录。这是保持了最久(28年)的男子单人径赛世界纪录。

高宝璟本月早些时候才在巴黎奥运会赢得金牌,加上这个她时隔八年赢得的生涯第三个大赛锦标,她赛后说:“即将进入周末的比赛时,我曾问过自己怎么可能会赢得冠军。过去几周,我经历了像灰姑娘般的梦幻童话故事,能捧起这座奖杯,简直难以置信。今年是非常特别的一年,因为我的家人也在这里。”

"Trong suốt quá trình này, câu lạc bộ, đồng đội và người hâm mộ đã luôn ở bên cạnh ủng hộ tôi và giúp tôi tự tin rằng tôi có thể ghi bàn cho câu lạc bộ này. "

Sau màn trình diễn đáng thất vọng ở vòng đấu vừa qua, Real Madrid cũng có khởi đầu không mấy lý tưởng ở trận đấu này. Tiền vệ chủ lực Bellingham vắng mặt vì chấn thương ở chân. Cả hai đội đều vắng mặt ở trận đầu tiên Hiệp một kết thúc với tỷ số 0-0

Real Madrid không có được kết quả chung cuộc cho đến tận hiệp hai với pha tấn công cận thành của Neymar và quả phạt đền do Vinicius thực hiện. Vòng cấm Victory

Mbappe nói: "Đây là một khoảnh khắc rất đẹp. Đây là sân vận động tốt nhất thế giới và tôi luôn mong muốn được ghi bàn tại sân vận động này.

"Nhưng điều quan trọng nhất là giành chiến thắng. Sau trận đấu ở Las Palmas, chúng tôi cần chiến thắng này. Dù đang đối mặt với một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi là Real Madrid và cuối cùng chúng tôi sẽ giành chiến thắng." ."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.577web.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.577web.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền