Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > chính trị > King Charles tiếp đội bóng bầu dục nữ New Zealand và nhận được cái ôm nồng nhiệt từ các cầu thủ Lianhe Zaobao |

King Charles tiếp đội bóng bầu dục nữ New Zealand và nhận được cái ôm nồng nhiệt từ các cầu thủ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-13 17:45:10 Nhấp chuột:74 hạng hai

(London, AFP) Khi Vua Charles III của Vương quốc Anh tổ chức đội bóng bầu dục nữ New Zealand "Black Ferns" tại Cung điện Buckingham ở London vào thứ Tư (11 tháng 9), ông đã nhận được một cái ôm bất ngờ từ các cầu thủ Black Ferns.

Đội bóng bầu dục nữ New Zealand đến London để thi đấu với đội bóng bầu dục nữ "Red Roses" của Anh. Khi Vua Charles gặp các cầu thủ nữ New Zealand, ông đã trả lời: "Ôm đi, tại sao không?" Các cầu thủ lao tới ôm nhau khiến nhà vua bật cười.

Chính cầu thủ chạy cánh Ayesha Leti-L'iga đã vi phạm nghi thức hoàng gia và yêu cầu được ôm, đồng đội của cô cũng ôm theo.

曼联新上任的首席运营官贝拉达 (Berrada) 说,2023-24 赛季表现不佳以及对新球队的大量投资,是亏损的部分因素,球会目前正努力改善场内外的表现。“我们正在努力实现更大的财务可持续性,并改变我们的运营模式,使其更有效率,以确保我们将资源用于提高球场上的表现。”

打破王室礼节提出拥抱请求的是边锋艾莎·莱蒂—勒伊加(Ayesha Leti-L’iga),她的队友们也加入拥抱行列。

这名皇家马德里(Real Madrid)前锋求索的这笔金额,其中包括他期望在2月份收到的签约奖金,最后三个月的工资和涵盖这段时期的“道德花红”。

不过,在世界体育舞蹈联合会公布的最新世界排名中,蕾切尔升上了世界第一。世界体育舞蹈联合会星期二(9月10日)说,世界排名是根据选手过去12个月中最好的四个表现而定,不过由于在2023年12月底到奥运会期间很少举行可以影响世界排名的比赛,因此有的选手只有一项可以进入世界排名的比赛成绩。

E-SPORT

在今年巴黎奥运会和上个月的韩国公开赛上,杨佳敏都是在首局获胜后惨遭对手逆转告负。来到香港,她没有重蹈覆辙,将胜利保持到了终点。

Sau đó, Nhà vua đã làm cho người chơi bật cười trong một bài phát biểu ngẫu hứng, nói rằng: "Tôi rất biết ơn vì có cơ hội được gặp tất cả các bạn và nhận được những cái ôm ấm áp từ hầu hết các bạn, điều đó thật tuyệt vời."

Hoàng gia Anh hôm thứ Ba (10) đã thông báo tin tức về chuyến đi quan trọng đầu tiên của Charles kể từ khi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư. Ông sẽ tới Úc và Samoa trong chuyến thăm cấp nhà nước để tham dự Hội nghị thượng đỉnh các nhà lãnh đạo Khối thịnh vượng chung được tổ chức tại đó. hành trình không bao gồm New Zealand, cũng là một quốc gia thuộc Khối thịnh vượng chung.

Anh ấy nói: "Theo yêu cầu của bác sĩ, tôi rất tiếc là tôi sẽ không thể đến New Zealand vào cuối tháng 10, nhưng tôi hy vọng sẽ sớm có lý do khác để đến thăm."

Khách của Charles Họ được chiêu đãi rượu sâm panh, nhưng các cầu thủ bóng bầu dục đều chọn nước trái cây và nước lọc, còn nhà vua thì châm biếm: "Tôi rất vui khi có cơ hội này để chào hỏi ngắn gọn các bạn - rõ ràng là tôi có thể' t mua đồ uống cho bạn."

Sau khi Charles bày tỏ lòng biết ơn Sau cái chết gần đây của Vua Maori New Zealand Tuheitia, Black Ferns cũng biểu diễn một bài hát dân gian Waiata Maori để bày tỏ lòng biết ơn của họ.

E-SPORT

New Zealand Black Ferns sẽ đối đầu với England Red Roses vào thứ Bảy (ngày 14). Trận đấu này sẽ là trận tái đấu của trận chung kết World Cup 2022 mà New Zealand đã giành chiến thắng ở Auckland.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.577web.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.577web.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền