Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Tay đua F1 đầu tiên của Trung Quốc Chu Quan Vũ: Dũng cảm theo đuổi ước mơ và không có ngưỡng đua Lianhe Zaobao |

Tay đua F1 đầu tiên của Trung Quốc Chu Quan Vũ: Dũng cảm theo đuổi ước mơ và không có ngưỡng đua Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-19 17:45:18 Nhấp chuột:93 hạng hai

Hiện tại chỉ có ba tay đua châu Á tham gia F1 và Chu Quan Vũ là tay đua đầu tiên đến từ Trung Quốc. Ở môn đua xe thể thao đẳng cấp thế giới chỉ có 20 chỗ ngồi này, Zhou Guanyu cho rằng áp lực và hy vọng cùng tồn tại trên suốt chặng đường.

Đây là lần thứ ba Chu Quan Vũ đến Singapore với tư cách tay đua F1. Lần này anh mang thêm bộ phim tài liệu cá nhân "Tay đua Trung Quốc Chu Quan Vũ", ghi lại những câu chuyện hậu trường trước và sau khi nhập học. F1, bao gồm cả tại Silverstone Circuit. Tai nạn lớn và thành tích ghi bàn trong trận ra mắt.

Trước buổi chiếu độc quyền vào thứ Năm (19 tháng 9), Chu Quan Vũ đã nhận lời phỏng vấn độc quyền với "Lianhe Zaobao" và trò chuyện về hành trình theo đuổi ước mơ cũng như kỳ vọng của mình về tương lai.

在星期四(9月19日)进行独家放映前,周冠宇接受《联合早报》专访,谈及自己的追梦之旅以及对未来的期许。

在利物浦踢球的日本国家队队长远藤航认为,英格兰球会对日本球员的重视度比过去更高了。

尽管中国赛是巴黎奥运会后的首场超级1000赛事,但混双有多个种子组合退赛,包括奥运会混双前四名的郑思维/黄雅琼(中国)、金元昊/郑娜银(韩国)、渡边勇大/五十岚有纱(日本),以及徐承宰/蔡侑玎(韩国)等。

以国米这样的对手开启欧冠新赛季,对曼市而言是个严峻的挑战,却同时充满着甜蜜回忆。在2023年的伊斯坦布尔欧冠决赛上,曼市凭借罗德里(Rodri)的全场唯一进球,以1比0力挫这个意甲对手,在球会史上首次捧起欧冠奖杯。

Zhou Guanyu là tay đua người Trung Quốc đầu tiên tham gia cuộc thi Công thức 1 (F1) của thế giới. Anh ấy được xếp hạng trong top 10 và đã giành được điểm trong chặng đua đầu tiên. Anh ấy hiện đang lái xe cho đội Sauber. Anh ấy đã ghi dấu ấn ở các giải F4, F3, F2 và các sự kiện khác, đồng thời giành vị trí thứ ba thường niên tại Giải vô địch thế giới F2 2021. Sau đó, anh ấy gia nhập đội Alfa Romeo vào mùa giải 2022 và có trận ra mắt F1.

Chu Quan Vũ xếp thứ 14 trong Giải Grand Prix Azerbaijan kết thúc vào ngày 15. (Reuters) Lồng ghép sở thích vào cuộc sống đua xe

Ngoài việc chăm chỉ tập luyện trên đường đua, Chu Quan Vũ thích "chơi mèo" và thiết kế thời trang nhất trong thời gian rảnh rỗi. Anh tự hào chia sẻ: "Về cơ bản, 95% đến 99% ý tưởng thiết kế mũ bảo hiểm của riêng tôi đều do tôi tự nghĩ ra và cuối cùng được bàn giao cho nhà thiết kế để hoàn thiện bản vẽ". anh cũng tiết lộ Thỉnh thoảng, tôi thư giãn bằng cách chơi các game như Counter-Strike (CS) và đua xe giả lập.

Trong vòng thi Singapore này, Chu Quan Vũ sẽ ra mắt một thiết kế mũ bảo hiểm mới và chủ đề lần này liên quan đến chú mèo cưng "Hạt ngô" yêu quý của anh: "Nhiều người hâm mộ xe hơi nói rằng bạn phải bỏ hạt ngô đi Năm nay trên mũ bảo hiểm nên cô ấy đã đến Singapore Grand Prix lần này."

Chu Quan Vũ đã ra mắt chiếc mũ bảo hiểm phiên bản đặc biệt có hình chú mèo cưng của mình tên là "Corn Kernel" (trái), chú mèo này sẽ đội tại giải đấu. Giải thưởng lớn Singapore. (Trích từ mạng xã hội của Chu Quan Vũ)

Vào năm 2022, Chu Quan Vũ đã thiết kế một chiếc mũ bảo hiểm có chủ đề trà sữa trân châu cho nhà ga Singapore. Năm ngoái là năm sinh nhật và thiết kế mũ bảo hiểm kết hợp các yếu tố thỏ và pháo hoa.

Thơ Săn CáWG Chu Quan Vũ cho biết trước đây anh đón Trung thu một mình nhưng lần này anh may mắn được đón Tết cùng gia đình. (Ảnh của Ye Zhenzhong) Nhớ lại áp lực và cảm giác đạt được thành tích trên sân nhà

Nhớ lại Giải Grand Prix Trung Quốc năm nay ở Thượng Hải, Chu Quan Vũ thừa nhận đây là trận đấu khó quên nhất trong sự nghiệp của anh: “Đây là lần đầu tiên tôi xuất hiện trên sân nhà. Tôi rất sợ mắc sai lầm và đặc biệt mong mình có thể mang lại kết quả tốt và không để lại điều gì phải hối tiếc."

Màn trình diễn cuối cùng trong trận đấu đó khiến anh vô cùng tự hào, "Tôi đã kìm nén rất lâu rồi cả tuần đó, cảm xúc của tôi đã được giải tỏa và tôi tự hào về bước đột phá của mình tại Grand Prix Trung Quốc." Chu Quan Vũ cuối cùng xếp thứ 14 tại giải Grand Prix Trung Quốc năm nay.

Anh ấy cũng đặc biệt đề cập rằng bầu không khí tại cuộc đua trên sân nhà thật tuyệt vời, gay cấn hơn bất kỳ cuộc đua tại nhà nào của các tay đua khác mà anh ấy từng chứng kiến.

Từ giấc mơ đến hiện thực

Nhìn lại sự nghiệp của mình, từ một cậu bé với ước mơ F1 đến nay đứng trên sân khấu F1, Chu Quan Vũ tiết lộ rằng tâm lý của anh đã thay đổi rất nhiều: "Khi bạn thấy mình gần gũi hơn với ước mơ của bạn, Khi thời gian đến, nó không chỉ mang lại hy vọng mà còn mang lại áp lực to lớn.”

Chu Quan Vũ đã tham gia đua xe kart từ năm 8 tuổi và đã đến Vương quốc Anh để tham gia đua xe tại đó. 11 tuổi, theo đuổi ước mơ của mình khi còn đi học. (Ảnh của Ye Zhenzhong)

Trong giai đoạn F2, khi tranh chức vô địch hàng năm, Chu Quan Vũ cũng phải đạt được sự hoàn hảo về mọi mặt để được đội F1 đánh giá cao: "Mọi cơ hội lúc đó đều rất quan trọng, và tôi luôn muốn chứng minh rằng tôi rất vui khi thực hiện được ước mơ mà tôi tưởng là rất xa vời."

Thơ Săn CáWG Thúc đẩy sự phát triển của môn thể thao mô tô ở Châu Á

Chu Quan Vũ cũng chia sẻ quan điểm của mình về tương lai, hy vọng thúc đẩy sự phát triển của môn thể thao mô tô ở Trung Quốc và thậm chí cả châu Á. "Tôi hy vọng nhiều người hơn có thể hiểu được những câu chuyện đằng sau cuộc đua xe, bao gồm cả cuộc sống hàng ngày và quá trình đào tạo của các tay đua."

Anh ấy cũng khuyến khích những người đam mê đua xe đừng sợ những rào cản gia nhập cao: "Tất nhiên là khi điều đó xảy ra." để đua xe, bạn có thể có một số câu hỏi đối với nhiều ý tưởng khác, ngưỡng sẽ cao về mọi mặt, nhưng khi bạn thực sự hiểu nó và thích thứ gì đó thì không có ngưỡng.”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.577web.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.577web.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền