Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Hong Kong Open: Yang Jiamin vào vòng 2, Luo Jianyou và đội đôi nam nữ Trung Quốc thua Lianhe Zaobao |

Hong Kong Open: Yang Jiamin vào vòng 2, Luo Jianyou và đội đôi nam nữ Trung Quốc thua Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-13 16:21:07 Nhấp chuột:197 hạng hai

Yang Jiamin đã chịu đựng được áp lực và đánh bại tay vợt trẻ Thái Lan Bicha Meng để vượt lên. Tuy nhiên, Luo Jianyou và cặp đôi nam nữ Trung Quốc Xu Yongkai và Chen Weihan đã bỏ lỡ cơ hội tiến vào vòng hai.

伊加的五次大满贯冠军来自2022年的美网和四届法国公开赛。志在夺得第六个大满贯锦标的她在复赛遭遇滑铁卢,对垒六号种子杰西卡时丝毫找不到办法,最终以2比6、4比6爆冷输球。

现年39岁的“帅罗”罗纳尔多则曾经五次赢得这个奖,不过这名葡萄牙球星去年就没有入选这个奖项的候选名单。

新加坡队在第二节维持领先优势,到了第三节中段就已经保持着12分的领先,A队招架不住新加坡队的稳定进攻,只能眼睁睁地看着分数差距越来越大。新加坡队打得如鱼得水,第四节也没有给对手任何机会,最终以59比37胜出。

杜维崧在第二个小组出场,游出29秒74的成绩名列小组第四,全场排名第八,拿到最后一个名额成功晋级决赛。他领先排名第九的拉脱维亚泳手尤里斯·谢米奥诺夫斯(Jurijs Semjonovs)0.25秒。

莱斯特则认为,因为球队的财务结算周期于2023年6月30日结束,俱乐部已经在前一个月降级至英冠,不再是英超的成员。所以独立委员会并无管辖权,此说法被上诉委员会接受。

Thơ Săn CáWG

Bốn tay vợt cầu lông Trung Quốc đã xuất hiện trong Giải cầu lông Hồng Kông mở rộng (Super 500) vào thứ Tư (11 tháng 9) và kết quả rất khác nhau. Yang Jiamin đã đánh bại cô gái tài năng Thái Lan Pichameng Opaniput 2-1 và tiến vào top 16 nội dung đơn nữ. Tuy nhiên, Luo Jianyou và Chen Weihan/Xu Yongkai đã thua đối thủ và dừng bước ở vòng đầu tiên nội dung đơn nam và hỗn hợp. tăng gấp đôi.

Tại Thế vận hội Paris năm nay và Giải Hàn Quốc mở rộng vào tháng trước, Yang Jiamin đã bị đối thủ đánh bại sau khi thắng ván đầu tiên. Khi đến Hong Kong, cô không lặp lại sai lầm tương tự và giữ vững chiến thắng đến cùng.

Sau trận đấu, Yang Jiamin nói với "Lianhe Zaobao": "Rút kinh nghiệm từ các trận trước, tôi đã rất nỗ lực để điều chỉnh theo tình hình của đối thủ trên sân. Đối thủ liên tục thay đổi trong cách giao bóng, nhận giao bóng và tấn công. Tất cả chúng tôi đều đã chuẩn bị sẵn sàng."

Đây là lần đầu tiên Yang Jiamin thi đấu với Pichai Meng, 17 tuổi, người được coi là người kế thừa cầu thủ nổi tiếng Thái Lan Ratchanok và đã có được sự nghiệp ở giải đấu này. Giải vô địch Super Series đầu tiên ở Kuala Lumpur năm ngoái. Thành tích của cô trong mùa giải này rất tầm thường và thứ hạng thế giới của cô đã giảm từ con số cao nhất 42 xuống con số mới nhất là 106.

Tuy nhiên, ngôi sao mới của Thái Lan vẫn gây ra nhiều khó khăn cho Yang Jiamin, người đang xếp thứ 18 ở nội dung đơn nữ thế giới, Yang Jiamin đang trong tình trạng tụt lại phía sau và sau đó dẫn trước ở 3 ván đấu. Ở ván đầu tiên, cô từng bị dẫn trước 13-16 nhưng may mắn thay đã kịp thời điều chỉnh để dẫn trước 23-21. Sau khi đổi địa điểm ở ván thứ 2, họ không thể theo đuổi chiến thắng và thua 18-21.

Ở ván đấu quyết định, Yang Jiamin tuy bị dẫn trước 1-5 nhưng cô ấy đã không làm xáo trộn đội hình và đánh bại đối thủ với tỷ số 8-1. Tuy nhiên, sau khi đổi bên một lần nữa, Bichameng đã giành lại lợi thế dẫn trước 13-10. Vốn tưởng Dương Gia Mẫn sẽ lại bị đảo ngược, nhưng vào thời điểm mấu chốt, cô đã chống đỡ được đòn tấn công của đối thủ và cuối cùng giành chiến thắng với tỷ số 21-16.

Khi xem lại trận đấu, Yang Jiamin nói: "Lần đầu tiên, tôi cần phải chiến đấu chăm chỉ hơn trên sân, thực hiện những thay đổi và thích ứng với chiến thuật cũng như phong cách chơi của cô ấy. Chiến thuật của cô ấy rất kín đáo và cô ấy cao , nên cô ấy có thể có lợi thế khi tôi đánh bóng không đúng cách. Sau đó, tôi đánh bóng rộng hơn một chút và tình hình được cải thiện."

Luo Jianyou thua Jeon Yi Chen của Hàn Quốc

đĩa đơn số 12 thế giới Luo Jianyou và tay vợt Hàn Quốc thứ 40 Quan Yichen thể hiện khả năng kiểm soát nhanh rất tốt. Nhưng Luo Jianyou đã thua trận đầu tiên trong sự nghiệp của cả hai bên với tỷ số 17-21.

Luo Jianyou hơi chán nản về điều này. Anh nói: "Tôi đã chuẩn bị trước trận đấu, nhưng đối thủ kiểm soát hướng gió tốt hơn tôi trong suốt trận đấu nên tôi mắc nhiều lỗi hơn. Nếu tôi thích nghi với địa điểm tốt hơn, kết quả có thể sẽ tốt hơn."

Thơ Săn CáWG

Đi Vào cuối năm, tại giải Guwahati Masters ở Ấn Độ, Chen Weihan/Xu Yongkai đã lật ngược sự kết hợp giữa Xu Bangrong/Zhong Shuyun của Malaysia để tiến vào tứ kết đôi nam nữ và cuối cùng giành chức vô địch. Hong Kong tái đấu nhưng vợ chồng Singapore phải chịu trái đắng 17-21 và 16-21.

Chen Weihan nói: "Mặc dù chúng tôi đã thắng ba trận vào năm ngoái nhưng chúng tôi biết chúng cũng không tệ. Tôi không thể thi đấu tốt trong trận đấu này. Tốc độ hơi chậm và tôi không thể vượt lên . Nó không mang lại lợi thế cho tôi, và nó không mang lại lợi thế cho tôi. Khả năng tấn công của đồng đội không bị ảnh hưởng bởi hướng gió? Xu Yongkai nói: "Mọi người đều giống nhau, nhưng đối thủ của chúng ta kiểm soát nó tốt hơn chúng ta."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.577web.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.577web.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền