Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Cảnh sát Hà Lan dọa đình công, buộc trận Ajax Eredivisie lại bị hủy |

Cảnh sát Hà Lan dọa đình công, buộc trận Ajax Eredivisie lại bị hủy |

thời gian:2024-09-11 19:24:06 Nhấp chuột:91 hạng hai

(Amsterdam Reuters) Ajax hôm thứ Hai (9 tháng 9) thông báo rằng trận đấu Eredivisie thứ hai của câu lạc bộ sẽ bị hủy do cảnh sát Hà Lan đe dọa đình công.

Thơ Săn CáWG

Hôm thứ Hai, chính quyền thành phố Hà Lan đã quyết định hủy trận đấu Eredivisie giữa Ajax và Utrecht dự kiến ​​được tổ chức tại Sân vận động Johan Cruyff vào Chủ nhật (15) do lo ngại về an toàn.

Chính quyền chỉ ra: "Nếu không có công tác an ninh quan trọng của cảnh sát thì sự an toàn của các cầu thủ, người hâm mộ và trật tự công cộng trong thành phố không thể được đảm bảo."

中国代表团在田径项目中也收获21枚金牌,30岁的邸东东以刷新世界纪录的成绩(6米85)斩获男子T11级跳远金牌。他与蒋裕燕一同在闭幕式上,担任中国代表团的擎旗手。

Thơ Săn CáWG

39岁的罗纳尔多攻入职业生涯第901个球,助葡萄牙主场以2比1逆转击败苏格兰。首轮比赛不敌葡萄牙的克罗地亚,则凭借刚满39岁的莫德里奇攻入全场唯一进球,主场1比0力挫波兰。

尽管瑞士翼锋阿姆杜尼(Amdouni)之后操刀的自由球击中横梁弹出,但他还是在上半场结束前四分钟为瑞士收复一城。

对此,罗德里戈在接受《ESPN》的专访时说:“我感到失望,我认为自己应该入选。”

Tuyên bố của chính quyền thành phố đã chỉ ra rằng tất cả các bên cũng đã thảo luận về việc đóng cửa "Nhưng dù vậy, nguy cơ bất ổn và tình trạng mất an toàn nếu không có sự hiện diện của cảnh sát là quá lớn và vô trách nhiệm."

Ajax bày tỏ sự thất vọng về việc trận đấu bị hủy vì câu lạc bộ tin rằng trận đấu có thể diễn ra mà không cần triển khai cảnh sát "với các biện pháp bổ sung và thỏa thuận tốt giữa câu lạc bộ và người hâm mộ".

Trận đấu với Feyenoord cũng bị hủy do cảnh sát đình công

Vào ngày 1 tháng 9, trận đấu "El Clasico" của Hà Lan giữa Ajax và Feyenoord cũng bị hủy do thành phố Rotterdam đình công.

Cảnh sát Hà Lan đã phản đối các quy định tốt hơn về nghỉ hưu sớm kể từ tháng 5, bày tỏ sự không hài lòng bằng cách giảm tiền phạt, đóng cửa các đồn cảnh sát và tổ chức các cuộc biểu tình ồn ào bằng còi báo động.

Họ thông báo rằng sẽ không có sự hiện diện của cảnh sát trong trận đấu của Ajax với Utrecht, một trận đấu chứng kiến ​​những cuộc đụng độ giữa các cổ động viên đối thủ vào năm ngoái.

Liên đoàn cảnh sát chỉ ra rằng nếu không có đủ đột phá trong đàm phán về việc nghỉ hưu sớm thì cảnh sát địa phương sẽ tiếp tục đình công.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.577web.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.577web.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền