Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > nữ tuyển thủ boccia của đất nước tôi Chen Yiting tiến tới trận tranh huy chương vàng tại Thế vận hội Paralympic Paris Lianhe Zaobao |

nữ tuyển thủ boccia của đất nước tôi Chen Yiting tiến tới trận tranh huy chương vàng tại Thế vận hội Paralympic Paris Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-03 16:42:37 Nhấp chuột:161 hạng hai

Đại diện Trung Quốc Chen Yiting, người sẽ thi đấu boccia tại Thế vận hội Paralympic Paris 2024, đã đánh bại tay vợt Nhật Bản Yumi Endo trong trận bán kết BC1 dành cho nữ và tiến tới trận tranh huy chương vàng, đảm bảo giành huy chương để kết thúc hành trình đến Paris.

Trận bán kết này được tổ chức vào tối Chủ Nhật (ngày 1 tháng 9) theo giờ địa phương. Dưới sự hò reo và cổ vũ nhiệt tình của đoàn Paralympic Trung Quốc, Chen Yiting tiếp tục chuỗi chiến thắng của mình và thi đấu ổn định để giành chiến thắng 5-1. . Dễ dàng đánh bại Yumi Endo của Nhật Bản. Sau khi loại bỏ đối thủ và xác nhận thăng cấp, Trần Nhất Đình không khỏi hưng phấn mà khóc.

他的家人发布声明说:“埃里克松已去世。长期对抗病魔后,上午他在家人的陪伴下于家中安然离世。”

罗芝宁在赛后说,比完了最后一个项目后轻松许多。“因为这是我最后一个项目,所以这一套我打得更加轻松自信,更自在。今天得到这枚金牌很高兴,感觉自己超水平发挥了。”

此次胜利不仅终结了三届世界冠军费斯塔彭在荷兰赞德福特赛道上的主场三连胜,还是诺里斯生涯首次从杆位发车并夺冠。当赛后被问及自己夺得年度总冠军车手的机会时,诺里斯说:“我整个赛季都很努力,但依旧落后费斯塔彭70分,现在开始想任何事情都很愚蠢。”

利物浦新帅上次在执教首两场联赛取得连胜,还要追溯到1991年,由索尼斯(Souness)达成,当时还没有进入“英超”(Premier League)时代。

Tong Zhenhui, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Cộng đồng và Thanh niên và Bộ trưởng Bộ Pháp luật thứ hai, người đã đến hiện trường để ủng hộ, sau đó đã đăng một bản cập nhật có giới hạn thời gian cho biết: "Chen Yiting đã thắng 5-1 trong trận bán kết và thể hiện tốt. Cô ấy sẽ làm nên lịch sử, trở thành vận động viên giành huy chương Boccia Paralympic đầu tiên của Singapore!”

Thơ Săn CáWG

Chen Yiting, hiện xếp thứ hai thế giới, lần đầu tiên thi đấu tại Thế vận hội năm nay! Cô lần đầu tiên tiếp xúc với boccia vào năm 2008 và đã đạt được thành tích xuất sắc trong những năm gần đây. Cô đã hai lần vô địch hạng mục BC1 nữ tại Boccia World Cup.

Boccia là một trong số ít sự kiện chỉ xuất hiện trong các trò chơi dành cho người khuyết tật. Nó kiểm tra chiến lược và độ chính xác của người chơi. Người chơi cần thay phiên nhau ném bóng đến quả bóng mục tiêu và người chơi ở gần quả bóng mục tiêu hơn sẽ ghi điểm. Môn thể thao này ban đầu được thiết kế dành cho những người chơi bị bại não (Bại não), nhưng đã được mở rộng để bao gồm những người chơi bị suy giảm kỹ năng vận động.

Chen Yiting sẽ gặp tay vợt người Pháp Aurelie Aubert trong trận tranh huy chương vàng lúc 4:30 chiều giờ địa phương vào thứ Hai (thứ 2). Cả hai đã đấu với nhau ở vòng sơ loại của World Cup trước và Thế vận hội Paralympic này, và Chen Yiting luôn giành chiến thắng. Chen Yiting cũng đánh bại tay vợt số một thế giới người Brazil Andreza Vitoria Oliveira ở tứ kết nên cô nghiễm nhiên trở thành người được yêu thích giành chiến thắng.

Mặt khác, vận động viên điền kinh Trung Quốc Mohd Diroy đã ném 8,68 mét trong trận chung kết bắn súng F40 nam vào cùng ngày, xếp thứ chín và bỏ lỡ huy chương.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.577web.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.577web.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền