Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Bão "Shanshan" khiến nhiều chuyến bay bị hủy, chậm chuyến trên đường bay Hàn Quốc, Nhật Bản

Bão "Shanshan" khiến nhiều chuyến bay bị hủy, chậm chuyến trên đường bay Hàn Quốc, Nhật Bản

thời gian:2024-08-31 20:50:33 Nhấp chuột:75 hạng hai

Thông tấn xã Yonhap, Seoul, ngày 29 tháng 8. Bị ảnh hưởng bởi cơn bão Shanshan, cơn bão thứ 10 trong năm nay, một số lượng lớn các chuyến bay giữa Hàn Quốc và Nhật Bản đã bị hủy hoặc hoãn.

Theo Tổng công ty Cảng hàng không quốc tế Seoul ngày 29, từ sáng đến 18h ngày hôm đó, 12 chuyến bay từ Seoul, Hàn Quốc đến Nhật Bản đã bị hủy, 17 chuyến bay từ Nhật Bản đến Incheon cũng bị hủy. Trong số đó, các chuyến bay từ Sân bay quốc tế đến Fukuoka chiếm đa số. Ngoài ra, 26 chuyến bay từ Inch đến Nhật Bản và 15 chuyến bay từ Nhật Bản đến Incheon bị hoãn, 5 chuyến bay từ Incheon đến Nhật Bản quay trở lại giữa chừng do điều kiện thời tiết.

Tại Sân bay Quốc tế Busan Gimhae, hai chuyến bay từ Gimhae đến Nhật Bản đã quay trở lại giữa chừng và hai chuyến bay bị hủy. Bốn chuyến bay từ Fukuoka đến Gimami cũng bị hủy. (Kết thúc)

Thơ Săn CáWG

Ảnh tư liệu: Ngày 28/8, tại cảng Busan, các tàu thuyền quay trở lại cảng tránh gió. Thông tấn xã Yonhap

yuan@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.577web.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.577web.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền