Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Ba điểm đến mới ở Nhật Bản

Ba điểm đến mới ở Nhật Bản

thời gian:2024-07-31 20:37:31 Nhấp chuột:195 hạng hai
Đường MạtChược 2PG

Với chủ đề \"Trải nghiệm địa phương - Khám phá đa dạng\", ngoài những điểm đến đã trở nên phổ biến, Cơ X c tiến Du lịch Nhật Bản (JNTO) tập trung vào tính địa phương và sự đa dạng Immersive Fort

Công viên Giải trí nhập vai tại Tokyo. Ảnh: Klook

Cộng đồng giải trí nhập vai tại Tokyo. Ảnh: Klook

Immersive Fort Tokyo đây, bạn sẽ được khám phá những điểm tham quan độc và sống động, biến những câu chuyện và tưởng tượng phi thường thành hiện thực.

Không chỉ đơn thuần là người quan sát, khách du lịch còn có cơ hội tham gia vào các hoạt động hấp dẫn tại công viên. , hóa thành nhân vật chính trong những câu chuyện truyện cuốn.

Immersive Fort Tokyo có chủ đề và bối cảnh đa dạng, dành cho mọi câu chuyện tuổi, tái hiện lại những câu chuyện như Sherlock Holmes, Jack the Ripper và anime Oshi no Ko.

Thủy cung Kobe Suma

Dolphin Lagoon tại thành phố Kobe. Ảnh: JNTO

Dolphin Lagoon tại thành phố Kobe. Ảnh: JNTO

Thủy cung Kobe Suma ở ở thành phố Kobe thuộc tỉnh Hyogo. Thẳng đứng theo vịnh Osaka, cô ng viên bờ biển Suma nổi tiếng với phong cảnh đẹp và mang đến cơ hội quan sát, tìm hiểu về sự sống ở đại dương.

Thủy cung hướng dẫn đến có thể thực hiện kết nối với đại dương thông qua triển lãm và các hoạt động giải trí kết hợp ở Nhật Bản làm khách sạn Kobe Suma Sea World quản lý . tầm nhìn ra biển.

Ngắm dốc Phú Sĩ tại Tỉnh Shizuoka

Ngắm núi Phú Sĩ tại tỉnh Shizuoka. Ảnh: JNTO

Ngắm núi Phú Sĩ tại Tỉnh Shizuoka. g 7 hàng năm, còn rất nhiều cách để ngưỡng ngưỡng đẹp của ngọn đồi này.

nhiên theo mùa tạo nên khung cảnh đỉnh núi phủ vào những tháng lạnh hoặc sườn núi đá vào những tháng có thời gian chi tiết ấm áp ở các khu vực xung quanh.

Nghỉ dưỡng tại một hệ thống ryokan của Nhật Bản, giải trí cùng văn hóa geisha địa phương, Trải nghiệm du lịch nông nghiệp tại làng Wasabi hoặc chìm đắm h trong khung cảnh hoàng hôn của đỉnh núi lửa nổi tiếng thế giới tại khu cắm trại nghỉ dưỡng là những trải nghiệm tại Shizuoka.

Tâm Anh

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->

Venice thu phí du khách từ 25/4 vào 29 ngày cao điểm trong năm, chủ yếu dịp cuối tuần từ tháng 5 đến 7, từ 8h đến 16h. Khách đến trước và sau thời điểm này, nghỉ qua đêm, người dân hoặc đến thành phố làm việc được miễn. Chính quyền địa phương cho biết phí này "không phải công cụ kiếm tiền của thành phố" mà nó dùng cho nhiều mục đích xã hội.

Zac review khách sạn Britannia Sachas. Video: Tiktok/zacjonesliverpool

Đường MạtChược 2PG

Núi Phú Sĩ mở các đường leo núi từ 1/7. Ảnh: Proud mountains

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.577web.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.577web.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền