Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Thua tay vợt Thái Lan 0-2, Yang Jiamin dừng chân ở top 16 Giải cầu lông Hong Kong Lianhe Zaobao |

Thua tay vợt Thái Lan 0-2, Yang Jiamin dừng chân ở top 16 Giải cầu lông Hong Kong Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-13 16:46:08 Nhấp chuột:124 hạng hai

Đơn nữ cầu lông hàng đầu nước tôi Yang Jiamin đã phải nhận thất bại hôm thứ Năm (12/9). Do mắc quá nhiều lỗi, cô đã thua hạt giống số 6 Busanglan của Thái Lan 0-2 và trượt hạng 8 nội dung đơn nữ Giải cầu lông Hồng Kông mở rộng 2024. .

Sau trận đấu, Yang Jiamin tâm trạng không tốt. Cô nói với "Lianhe Zaobao": "Trong trận đấu này, tôi đã không thể hiện được phong độ như thường lệ. Tôi đã mắc quá nhiều lỗi và không thể kiểm soát được thế trận. bóng. Lẽ ra tôi phải ghi bàn." Tất cả các quả bóng đều bị trượt.”

Hai bên đã đấu với nhau bốn lần trước đó và mỗi bên thắng hai trận. Yang Jiamin đã lọt vào top 32 giải vô địch châu Á 2019 và top 16 nội dung đơn nữ tại Kumamoto Masters 2023. Hai trận cô thua là trận chung kết Hailuo Open 2021 và trận chung kết vòng bảng cuối năm 2021. Cô nghỉ thi đấu vì chấn thương. theo sau trong trò chơi thứ hai của trò chơi sau.

THỂ THAO

Mặc dù hai bên ngang bằng nhau về thành tích đối đầu nhưng tay vợt 28 tuổi Busanglan năm nay đang có phong độ tốt và vừa giành ngôi á quân đơn nữ Nhật Bản mở rộng.

Yang Jiamin nói rằng cô ấy đã chuẩn bị đầy đủ trước trận đấu, nhưng cô ấy không ngờ mình lại chơi hết mình và thụ động như vậy trong suốt trận đấu.

Trong ván đầu tiên, Yang Jiamin nhanh chóng bị dẫn trước 3-11, rồi tỉnh dậy như một giấc mơ và đánh bại làn sóng 8-0 để kết thúc trận đấu ở tỷ số 11. Nhưng đáng tiếc, cô lại rơi vào rắc rối và thua ván đầu tiên với tỷ số 15-21. Ở ván thứ 2, cô vẫn chưa tìm lại được điểm chạm của mình. Quá nhiều lỗi không đáng có khiến cô không thể gỡ hòa và thua với tỷ số 12-21.

意大利在7月结束的欧锦赛止步16强,力争从欧国联重新启航。不过他们的右后卫迪·洛伦佐(Di Lorenzo)在开球后就被法国前锋巴克拉(Barcola)断球,让后者单刀破门,继被阿尔巴尼亚在今年欧锦赛攻入赛会历来最快进球(23秒)后,这次更快丢球。

蒂亚弗在比赛中展现顽强一面,特别是第三盘通过一次精彩的正手击球成功破发,前三盘以2比1取得领先。然而,他从第四盘起开始体力不支,出现疲态。连续的失误导致他失去场上主动权,弗里茨连下两盘赢得美国“德比”。

比赛尾声的其中一局因尼曼抱怨鼠标和服务器的技术问题而中断,但卡尔森当时的领先优势已经无法被动摇。

Yang Jiamin nói: "Tôi thi đấu với tâm lý bình thường nhưng không hiểu sao thể lực của tôi lại không tốt."

Ở vòng 2 nội dung đơn nam và đơn nữ , các tay vợt hạt giống lần lượt thăng hạng, ngoại trừ duy nhất hạt giống số 4 nội dung đơn nữ, Masirika của Indonesia, thua Ratchanok của Thái Lan 1-2 và bị loại.

Tai Tzu-ying một lần nữa phải nghỉ thi đấu vì chấn thương

Điều đáng nói là hạt giống hàng đầu ở nội dung đơn nữ và chị gái Đài Loan Tai Tzu-ying đang tranh tài ở tứ kết với ngôi sao đang lên người Indonesia Putri Kusuma Wardani. Trận đầu tiên, khi bị dẫn 2-6, anh quyết định nghỉ thi đấu vì chấn thương. Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp cựu số 1 thế giới rút lui khỏi giải Hong Kong vì chấn thương.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.577web.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.577web.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền