Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Ý vượt qua bàn thua trong 13 giây và đánh bại Pháp lần đầu tiên sau 70 năm để vô địch UEFA Nations League với khởi đầu thuận lợi |

Ý vượt qua bàn thua trong 13 giây và đánh bại Pháp lần đầu tiên sau 70 năm để vô địch UEFA Nations League với khởi đầu thuận lợi |

thời gian:2024-09-08 15:47:57 Nhấp chuột:198 hạng hai

Pháp ghi bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử đội tuyển, nhưng giống như kỷ lục bàn thắng ban đầu năm 1978, họ đã bị Ý đảo ngược hai lần.

(Tin tức toàn diện Paris) Dù để thủng lưới trong 13 giây đầu tiên nhưng Ý vẫn lội ngược dòng và giành chiến thắng 3-1 vào sáng sớm thứ Bảy (7 tháng 9), theo giờ Singapore. đá sân khách lần đầu tiên sau 70 năm và giành cúp châu Âu. Nhóm thứ hai VĐQG A khởi đầu thuận lợi.

Ý dừng chân ở top 16 của Giải vô địch châu Âu kết thúc vào tháng 7 và cố gắng khởi động lại từ UEFA Nations League. Tuy nhiên, hậu vệ phải Di Lorenzo của họ đã bị tiền đạo người Pháp Barcola truy cản sau pha phát bóng, để Albania ghi một bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử Giải vô địch châu Âu năm nay. lần này bóng bị thủng lưới nhanh hơn.

Đây không chỉ là bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển quốc gia của Bakla mà còn là bàn thắng nhanh nhất mà đội tuyển quốc gia Pháp từng ghi, vượt qua kỷ lục ghi bàn thắng 38 giây của ngôi sao người Pháp Lacombe vào lưới Ý trong kỷ lục Bàn thắng ở World Cup 1978.

伊加的五次大满贯冠军来自2022年的美网和四届法国公开赛。志在夺得第六个大满贯锦标的她在复赛遭遇滑铁卢,对垒六号种子杰西卡时丝毫找不到办法,最终以2比6、4比6爆冷输球。

现年39岁的“帅罗”罗纳尔多则曾经五次赢得这个奖,不过这名葡萄牙球星去年就没有入选这个奖项的候选名单。

新加坡队在第二节维持领先优势,到了第三节中段就已经保持着12分的领先,A队招架不住新加坡队的稳定进攻,只能眼睁睁地看着分数差距越来越大。新加坡队打得如鱼得水,第四节也没有给对手任何机会,最终以59比37胜出。

杜维崧在第二个小组出场,游出29秒74的成绩名列小组第四,全场排名第八,拿到最后一个名额成功晋级决赛。他领先排名第九的拉脱维亚泳手尤里斯·谢米奥诺夫斯(Jurijs Semjonovs)0.25秒。

莱斯特则认为,因为球队的财务结算周期于2023年6月30日结束,俱乐部已经在前一个月降级至英冠,不再是英超的成员。所以独立委员会并无管辖权,此说法被上诉委员会接受。

Bakla ghi bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử đội tuyển Pháp và cũng là bàn thắng đầu tiên của anh cho đội tuyển quốc gia, nhưng cuối cùng anh vẫn không thể giúp đội nhà giành chiến thắng. (Reuters) Bàn thắng nhanh nhất trong bóng đá là 2,1 giây

Thời gian ghi bàn nhanh nhất được công nhận trong lịch sử bóng đá là 2,1 giây, do cố tiền vệ người Scotland Stokes ghi trong một trận đấu năm 2017 tại giải VĐQG, Maryhill ghi bàn trực tiếp từ vòng tròn giữa sân. sau cú đá mở màn. Anh ấy qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi cách đây hai năm ở tuổi 30.

Bàn thắng của Stokes vào thời điểm đó đã giúp đội giành chiến thắng 3-0, nhưng cả Bakla và Lacombe đều không thể mang lại cho Pháp tiếng cười cuối cùng. Italia ghi liền hai bàn sau pha lập công của Lacombe. Lần này, Dimarco, Frattesi và Raspadori ghi ba bàn liên tiếp để đảo ngược chiến thắng. Trong số đó, Dimarco thực hiện đường chuyền có một không hai tuyệt đẹp cùng đồng đội Tonali ở phút 30, rồi tung cú vô lê bằng chân trái, thật tuyệt vời. Hai bàn thắng ngược dòng của Ý lần lượt được ghi ở các phút 51 và 74.

THỂ THAO Hậu vệ cánh trái người Ý Dimarco (áo trắng) thực hiện cú vô lê trong vòng cấm, cân bằng tỷ số cho đội. (AFP)

Huấn luyện viên Spalletti của Ý nói sau trận đấu: "Để thủng lưới sau 13 giây có thể khiến chúng tôi phát điên, nhưng chúng tôi đã phản ứng tốt. Hãy tập trung, ngoài việc ghi bàn. Chúng tôi đã làm được một số điều tốt và chúng tôi là những người khổng lồ." tối nay."

Pháp vấp ngã ở bán kết Giải vô địch châu Âu và màn trình diễn của họ trong trận đấu này cũng đáng thất vọng. Đội trưởng và tiền đạo Mappe không làm gì cả, chỉ ghi được một bàn trong bảy trận vừa qua của đội tuyển quốc gia, và đó là một quả phạt đền. Huấn luyện viên Deschamps nói: "(Thất bại) này làm tổn thương tất cả chúng tôi. Xin chúc mừng Ý, chúng tôi còn thiếu sót, nhưng chúng tôi không có ý định thảo luận quá nhiều về vấn đề này."

De Bruna ghi hai bàn và kiến ​​tạo cho Bỉ bắt được Israel {. 19} De Bruyne (trái) tiếp tục khoác áo đội tuyển quốc gia sau giải vô địch châu Âu và giúp đội nhà ghi thành công 3 điểm. (Reuters)

Pháp phải nỗ lực phục hồi trong một trận sân nhà khác gặp Bỉ vào sáng sớm thứ Ba tuần sau (ngày 10). Ở vòng này, Bỉ nhờ đội trưởng và tiền vệ de Bruyne ghi bàn trong mỗi hiệp (một trong số đó là quả phạt đền). Bỉ đã đánh bại Israel 3-1 trên sân trung lập và hiện đang đồng hạng nhất với Ý.

Bỉ, vốn là đội chủ nhà, không thể tìm được thành phố phù hợp trong nước để tổ chức trận đấu do vấn đề an ninh nên trận đấu đã được đổi thành thành phố Debrecen của Hungary và được thi đấu không có khán giả . Israel cũng không thể tổ chức các trận đấu trên sân nhà do tình hình ở Trung Đông. Trận đấu tiếp theo gặp Italy cũng sẽ được tổ chức tại Hungary và thành phố đăng cai là Budapest.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.577web.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.577web.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền