Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Italia không còn như xưa nữa Pháp có thể khởi đầu thuận lợi ở mùa giải mới UEFA Europa League |

Italia không còn như xưa nữa Pháp có thể khởi đầu thuận lợi ở mùa giải mới UEFA Europa League |

thời gian:2024-09-06 16:46:38 Nhấp chuột:123 hạng hai

Trận đấu vòng bảng UEFA Nations League vào sáng sớm thứ Bảy sẽ là lần đầu tiên Ý và Pháp đối đầu nhau trong một trận đấu chính thức kể từ Giải vô địch châu Âu năm 2008. Phong độ của đội bóng Pháp những năm gần đây tương đối ổn định, Ý khó chuyển sang đá sân khách.

Tuần này, UEFA Nations League 2024-25 vừa khởi tranh. Trận đấu nổi bật trên sân nhà của Pháp gặp Ý sẽ diễn ra vào sáng sớm thứ Bảy (ngày 7 tháng 9) theo giờ Singapore. địa điểm của A-League Gặp nhau ở trận đấu đầu tiên ở vòng bảng.

THỂ THAO

Là hai cường quốc truyền thống ở châu Âu, Pháp và Ý đương nhiên đã đối đầu nhiều lần, trong đó ấn tượng nhất là trận chung kết World Cup 2006. Sau khi ngôi sao nổi tiếng người Pháp Zidane húc đầu vào cựu tuyển thủ Ý Materazzi và bị thẻ đỏ rời sân, Ý cuối cùng đã đánh bại Pháp trên chấm phạt đền để giành chức vô địch.

莱斯特则认为,因为球队的财务结算周期于2023年6月30日结束,俱乐部已经在前一个月降级至英冠,不再是英超的成员。所以独立委员会并无管辖权,此说法被上诉委员会接受。

葡萄牙和克罗地亚的A组小组赛将在新加坡时间星期五(9月6日)进行较量,“帅罗”罗纳尔多(39岁)和莫德里奇(38岁)预计都将为各自的国家队上场。国外媒体报道,莫德里奇目前没有打算退出国家队,甚至希望可以参加2026年的美加墨世界杯。

女单赛事在当地时间星期二(9月3日)晚上进行,郑钦文在第一盘犯下非受迫性反手失误,让阿丽娜率先领先。郑钦文在第六局中将球打入网内,让阿丽娜拿下第一盘。

瓦霍尔姆是400米栏世界纪录保持者,曾获得奥运金牌和银牌,并三次获得世界冠军。杜普兰蒂斯则是近两届奥运男子撑杆跳冠军,并且已经10次打破世界纪录,上一次打破纪录是在上周波兰西里西亚举行的钻石联赛上。

雷扎伊加尔卡尼透露:“在东京,奥组委为他特别定制了床铺。但不幸的是,这里(巴黎)没有。他打算睡在地板上。”

Sau trận đấu không giao hữu đầu tiên sau 16 năm

, mặc dù hai đội đã gặp nhau sáu lần nhưng trận đấu chính thức cuối cùng là Giải vô địch châu Âu 2008. Hai đội nằm trong “Bảng tử thần” với Hà Lan, Pháp không những thua Italy vì mâu thuẫn nội bộ mà còn bị loại ở cuối bảng.

Ngày xưa, mâu thuẫn nội bộ ở đội tuyển Pháp là chuyện thường tình, nhưng kể từ khi HLV Deschamps nhậm chức vào năm 2012, đội không những ít mâu thuẫn nội bộ hơn mà còn có thêm nhiều vinh quang, vô địch Thế giới 2018 Cùng với chức vô địch UEFA Champions League mùa giải 2020-21, họ còn về nhì ở giải vô địch châu Âu 2016 và kỳ World Cup vừa qua.

Mặc dù Ý đã giành chức vô địch châu Âu 2021 nhưng thành thật mà nói, chiến thắng của họ khiến nhiều người ngạc nhiên vì họ vừa bỏ lỡ World Cup lần đầu tiên sau 60 năm do thành tích kém cỏi 3 năm trước. Điều sốc hơn nữa là ngay sau khi lên đỉnh châu Âu vào năm 2021, họ đã bị chặn khỏi lễ bốc thăm chính World Cup 2022.

Spalletti chỉ có thể khiến Ý bị loại khỏi bảng ở giải vô địch châu Âu này và dừng chân ở top 16. (Reuters)

Điều đáng nói là khi Deschamps bước vào năm thứ 12 huấn luyện đội tuyển Pháp, Ý đã thay đổi huấn luyện viên 5 lần trong khoảng thời gian này. Sau khi huấn luyện viên hiện tại Spalletti nhậm chức vào tháng 9 năm ngoái, mặc dù ông đã dẫn dắt đội bước vào giải vô địch châu Âu với 6 trận bất bại liên tiếp nhưng tại giải vô địch châu Âu tổ chức ở Đức vào tháng 6 năm nay, Ý chỉ giành được vị trí đầu bảng. của bảng, họ bị loại bởi Thụy Sĩ ở vòng 16.

Mặc dù màn trình diễn của đội Pháp không được như mong đợi, phải dựa vào bàn thắng và quả phạt đền của đối thủ để đi tiếp nhưng ít nhất họ đã lọt vào bán kết với hàng thủ xuất sắc của mình.

Pháp giữ lại hầu hết đội hình tại Giải vô địch châu Âu

Tại UEFA Nations League sắp tới, Deschamps giữ lại phần lớn đội hình tại Giải vô địch châu Âu, nhưng cũng chiêu mộ một số tân binh do một số cầu thủ bị chấn thương, trong đó đáng chú ý nhất là Người chắc chắn đã thể hiện xuất sắc tại Thế vận hội Paris là tiền đạo trẻ Olise của Bayern Munich, người đã tham gia ghi bảy bàn thắng cho đội tuyển Olympic Pháp và giúp đội bóng giành huy chương bạc.

Tiền vệ tấn công 22 tuổi người Pháp Orise, người đã thi đấu xuất sắc tại Thế vận hội Paris, lần đầu tiên được chọn vào đội tuyển quốc gia Pháp. (Reuters)

Ngược lại, Spalletti đã thực hiện một "sự xáo trộn lớn" trong đội hình và tổng cộng 8 cầu thủ ở Giải vô địch châu Âu đã bị loại, bao gồm cả tiền vệ Jorginho và tiền đạo Chiesa, người vừa gia nhập Liverpool. Tiền đạo Scamacca của Roma và tiền vệ Barella đều vắng mặt do chấn thương dây chằng chéo nghiêm trọng và ca phẫu thuật viêm xoang sắp tới.

Xét thấy đội Pháp đã thắng 3 trận giao hữu gần đây nhất giữa hai đội, chiều sâu băng ghế dự bị cũng lợi thế hơn nên họ lạc quan có thể đánh bại Ý trên sân nhà và có khởi đầu thuận lợi ở mùa giải này. mùa giải UEFA Europa League mới.

Trận sân khách gặp Bỉ, Israel thua ít hơn nhưng thắng

Bỉ và Israel là hai đội còn lại ở bảng này. Mặc dù Bỉ đang trong giai đoạn thay thế cái cũ bằng cái mới nhưng Israel vẫn tiếp tục tiến bộ nhờ thành tích trong những năm gần đây. Họ đã thi đấu ở C-League khi bắt đầu UEFA Europa League 2018-19 và được thăng hạng. Tuy nhiên, thực lực của hai đội vẫn còn kém xa, chưa kể Bỉ được chơi trên sân nhà và Israel được dự đoán sẽ thắng nếu thua ít hơn.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.577web.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.577web.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền