Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Dầu vón lạ kéo dài 3 km ở bờ biển Nha Trang

Dầu vón lạ kéo dài 3 km ở bờ biển Nha Trang

thời gian:2024-09-05 21:50:15 Nhấp chuột:69 hạng hai
THỂ THAO

Hai ngày qua, du khách và người dân tắm biển phát hiện những di động vón địa phương kéo dài từng cụm một số m, nằm rải rác ở bãi biển từ gần đoạn tháp Trầm Hương (phường Lộc Thọ), công viên Tuệ Tĩnh, công viên Phù Đổng nay, sau khi tắm biển ở gần khu vực tháp Trầm Hương, nhóm vô tình giẫm phải một vài vết dầu vón địa phương \"Chúng tôi phải xin một ít người. dân gần đó mới có thể rửa sạch\", chị Diễm nói.

Dầu vón cục xuất hiện từng cụm tại bờ biển Nha Trang sáng 1/9. Ảnh: Tony Nguyen

Dầu vón cục xuất hiện từng cụm tại bờ biển Nha Trang sáng 1/9. Ảnh: Tony Nguyễn

Một nhân viên môi trường tại biển Nha Trang cho biết lượng dầu tập trung tại \"Từ hôm qua đến nay cả trăm người phiền vì giẫm phải dầu vón địa\" , người này nói.

THỂ THAO

Ông Huỳnh Bình Thái, Trưởng Ban quản lý Vịnh Nha Trang, cho hay sau khi nằm thông tin từ du khách, đơn vị đã phân phối hợp lý với Công ty Cổ phần môi trường Đô thị Nha Trang thu tăng dầu vón cục dạt vào biển ý. tiếp theo.

Đến sáng 2/9, lượng dầu vón cục vẫn tập trung rải rác, từng hạt li ti, nhìn từ xa khó phân biệt. Ảnh: Bùi Toàn

Đến sáng 2/ 9, lượng dầu vón cục vẫn tập trung rải rác, từng hạt li Toàn, nhìn từ xa khó phân biệt. \"Mọi năm, một số khu vực dọc bờ biển Nha Trang vẫn thường xuất hiện tình trạng này. dòng bay dạt vào bờ biển\", ông Thái nói.

Một lãnh đạo Chiđịa phương Biển và Hải đảo (Sở Tài nguyên và Môi trường Khánh Hòa) cho biết các khối đen vón địa phương ở bãi biển Nha Trang khả năng là nước la canh ( quét hợp của nhiều chất bao gồm nước biển, dầu, bùn, hóa chất ...) của các loại tàu viễn dương xả xuống biển.

Lâu ngày, hợp chất này lắng đọng dưới đáy rồi biến tính chất hóa học thành dầu vón cục màu đen, sau đó theo dòng chảy vào bờ biển \"Dầu chậm đã biến đổi tính chất hóa. học nên khó tan trong nước, it không ảnh hưởng quá lớn đến môi trường các sinh vật biển\", ông nói.

Đơn vị môi trường tdọn dẹp dầu vón cục trên bãi biển Nha Trang. Ảnh: Bùi Toàn

Nhân viên môi trường dọn dẹp dầu vón địa phương trên bãi biển Nha Trang Ảnh: Bùi Toàn

Đường ven biển Nha Trang nằm ở trung tâm thành phố, dài khoảng 20 km, song song với đường Trần Phú, Phạm Văn Đồng, thu hút đông người dân và du khách đến tắm bởi . bãi biển trong xanh, cát và sóng dịu em.

Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Phong Hồng Duy (Nam Định) và thủ môn Trịnh Xuân Hoàng (Thanh Hoá) vắng mặt vì bận thi đấu trận tranh Siêu cup Quốc gia 2024 vào ngày mai 31/8. Trong khi đó, Quế Ngọc Hải, Hồ Tấn Tài, Tiến Linh và Bùi Vĩ Hào đang có kế hoạch riêng với CLB chủ quản Bình Dương, và dự kiến hội quân muộn một ngày.

Tới ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè 2021, tiền đạo Bồ Đào Nha bất ngờ hoàn tất thương vụ trở lại Man Utd với tổng phí 25 triệu USD từ Juventus. Ronaldo lập cú đúp trận ra mắt gặp Newcastle, rồi ghi tổng cộng 24 bàn qua 38 trận trên mọi đấu trường mùa đó. Sang mùa 2022-2023, anh mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag, đồng thuận chấm dứt hợp đồng sớm nửa năm với Man Utd và chuyển tới Al Nassr (Arab Saudi).

Chủ tịch UEFA, ông Aleksander Ceferin giới thiệu tiền đạo Bồ Đào Nha và nói: "Nói về bóng đá, thứ đầu tiên chúng ta nghĩ tới chính là Ronaldo".

Bùi Toàn

  Trở lại thời gianTrở lại thời gian Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.577web.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.577web.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền