Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Ba vận động viên cưỡi ngựa xuất hiện ở Paralympic Paris, Chen Yanyi xếp thứ năm và tiến tới nội dung hành động cá nhân Lianhe Zaobao |

Ba vận động viên cưỡi ngựa xuất hiện ở Paralympic Paris, Chen Yanyi xếp thứ năm và tiến tới nội dung hành động cá nhân Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-04 20:07:03 Nhấp chuột:52 hạng hai

Vận động viên cưỡi ngựa Trung Quốc Chen Yanyi, người lần thứ năm tham dự Thế vận hội Paralympic, đã thi đấu tốt và xếp thứ năm trong tổng số 22 vận động viên, giành quyền tham gia nội dung hành động cá nhân.

Paris bị bao phủ bởi mưa vào sáng thứ Ba (3 tháng 9), nhưng các vận động viên Singapore tham gia Thế vận hội Paralympic Paris vẫn giữ vững tinh thần chiến đấu. Cả bốn vận động viên đều hoàn thành xuất sắc phần thi của mình, trong đó có Chen Yanyi. người duy nhất tiến tới vòng tuyển chọn cá nhân Vận động viên thể thao hành động.

Các vận động viên Trung Quốc tham gia cuộc thi hôm thứ Ba là ba vận động viên cưỡi ngựa Su Hui'en, Chen Yanyi và Fu Zhen cũng như vận động viên bơi lội Du Weisong.

Cuộc thi cưỡi ngựa được tổ chức tại Cung điện Versailles đã diễn ra lần đầu tiên vào thứ Ba và huy chương cho các nội dung cá nhân cấp một, cấp hai và cấp ba cũng được quyết định trong cùng ngày.

Vận động viên Trung Quốc Su Huien thi đấu ở nội dung cá nhân cấp 3 dưới trời mưa. (do Hội đồng Paralympic Quốc gia cung cấp)

Cuộc thi cưỡi ngựa Paralympic được chia thành năm cấp độ. Cấp độ càng thấp, mức độ khuyết tật càng cao, trong khi Chen Yanyi và Fu Zhen tham gia cấp độ một. .

Tám vận động viên đứng đầu ở nội dung thi đấu cá nhân sẽ có quyền tham gia các nội dung thi đấu cá nhân mà họ lựa chọn vào thứ Bảy (thứ 7). với 61.700 điểm bị lỡ khuyến mãi.

Người chiến thắng trong sự kiện này là Rebecca Hart đến từ Hoa Kỳ. Đây là huy chương vàng đầu tiên của cô sau 5 lần tham gia Thế vận hội dành cho người khuyết tật.

Vận động viên cưỡi ngựa Chen Yanyi (trái) và Su Hui'en (phải) chụp ảnh cùng Tang Zhenhui (giữa), Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Cộng đồng và Thanh niên và Bộ trưởng Bộ Pháp luật thứ hai, người đã đến xem cuộc thi . (Do Hội đồng Paralympic Quốc gia cung cấp)

Buổi chiều ở Paris trời nắng, Fu Zhen và Chen Yanyi đều nở nụ cười mãn nguyện sau khi hoàn thành cuộc thi. Tổng cộng có 22 vận động viên tranh tài ở sự kiện này. Fu Zhen, người dẫn đầu, đứng thứ 11 với 68,917 điểm, trong khi vận động viên giành huy chương duy nhất của nước tôi ở nội dung này là Chen Yanyi, đứng thứ 5 với 72.000 điểm và giành quyền tham dự nội dung này. sự kiện hành động cá nhân.

我国第二男单郑加恒在首轮对上中国选手雷兰曦。郑加恒首局以19比21遗憾落败,第二局以同样的比数再次败北,0比2遭淘汰,无缘晋级。雷兰曦将在16强赛对上赛会二号种子、丹麦男单安东森(Antonsen)。

在比赛第84分钟,伊斯基耶多在没有与其他球员接触的情况下,突然倒地昏厥。他被救护车从球场送到医院,随后在阿尔伯特·爱因斯坦医院的加护病房接受治疗。

星期二的比赛焦点都集中在辛纳身上,这名意大利球员较慢进入比赛状态,在先失一盘的情况下以2比6、6比2、6比1、6比2逆转击败美国选手麦克唐纳(McDonald)。

她在2008年首次参加马术比赛,2012年的伦敦残奥会首次征奥,巴黎残奥会将是她的第四届残奥会。

2022-23赛季的得奖者是英超卫冕冠军曼市(Man City)首席射脚哈兰德(Haaland),他同样攻进了36球。波兰射脚莱万多夫斯基(Lewandowski)是上一名得奖的拜仁球员,他在2020-21和2021-22赛季连续获得这项殊荣。

利物浦在官方声明中写道:“利物浦已就乔治·马马尔达什维利的转会达成协议,但须获得劳工许可证和国际批准——这名巴伦西亚门将在2025-26赛季前转会至安菲尔德。

Chức vô địch thuộc về vận động viên người Latvia Rihads Snikus, người đã giành huy chương bạc tại Thế vận hội dành cho người khuyết tật Tokyo.

Đây là lần thứ năm Chen Yanyi, 45 tuổi, tham gia Paralympic. Cô đã giành được huy chương tại Paralympic Bắc Kinh 2008 (huy chương đồng thứ hai) và Paralympic London 2012 (một huy chương đồng và một huy chương bạc). Năm 2016, cô giành được huy chương. Cả Paralympic Rio và Paralympic Tokyo 2021 đều trượt bục vinh quang.

Chen Yanyi được chẩn đoán mắc bệnh bại não khi mới 10 tháng tuổi và được chẩn đoán bị suy giảm thính lực nghiêm trọng khi mới 4 tuổi. Dù con đường trưởng thành không hề dễ dàng nhưng cô đã vượt qua nhiều trở ngại và trở thành nữ vận động viên châu Á đầu tiên giành huy chương cưỡi ngựa trong lịch sử Paralympic.

Cô ấy từng nói: "Đối với tôi, cưỡi ngựa mang lại cho tôi sự tự do, chuyển động và sức sống mà đôi chân của chính tôi không thể mang lại." ) sẽ tham gia vào các sự kiện nhóm.

ĐÁ GÀ Trang phục cưỡi ngựa được trình diễn tại Cung điện Versailles. (do Hội đồng thể thao Singapore cung cấp) Du Weisong xếp thứ chín ở nội dung 100 mét bơi ngửa

Ở môn bơi lội, vận động viên bơi lội người Trung Quốc Du Weisong về thứ chín ở vòng sơ loại 100 mét bơi ngửa nam S7 và không tiến vào vòng chung kết.

Du Weisong, người xuất hiện ở vòng sơ loại thứ hai, đã chạm tường trong 1 phút, 16 giây và 24 giây. Anh ấy cuối cùng xếp thứ chín trong số 10 vận động viên bơi lội và trượt trận chung kết một điểm.

ĐÁ GÀ

Du Weisong, người sẽ bước sang tuổi 26 vào giữa tháng này, sẽ thi đấu ở ba nội dung cấp độ S7 tại Thế vận hội dành cho người khuyết tật này, bao gồm 100 mét bơi ngửa, 50 mét tự do và bơi bướm. Anh đã tham gia ba nội dung tại Thế vận hội Paralympic Tokyo gần đây nhất, với hai lần về đích ở vị trí thứ bảy (50 mét và 400 mét tự do) và một lần về đích ở vị trí thứ tư (50 mét bướm).

Du Weisong đã giành được ba huy chương vàng tại Thế vận hội Paralympic Châu Á ở Hàng Châu năm ngoái ở cấp độ S7 ở nội dung 50 mét tự do và bơi bướm và cấp độ S7 ở nội dung 100 mét bơi ngửa.

Du Weisong sẽ xuất hiện ở vòng sơ loại 50 mét tự do S7 lúc 4:57 chiều giờ địa phương vào thứ Tư (ngày 4) và dự kiến ​​sẽ giành huy chương cho đất nước chúng ta.

Hiện tại, đất nước chúng ta có hai huy chương vàng và một huy chương bạc, đồng hạng 28 với Cuba và Ethiopia. Hai huy chương vàng thuộc về vận động viên bơi lội Ye Pinxiu, và huy chương bạc còn lại thuộc về Chen Yiting ở môn boccia. .

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.577web.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.577web.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền