Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Những chú chim chích chòe “rút gai” để duy trì chuỗi trận bất bại từ đầu mùa; The Blues chịu trận hòa với Crystal Palace |

Những chú chim chích chòe “rút gai” để duy trì chuỗi trận bất bại từ đầu mùa; The Blues chịu trận hòa với Crystal Palace |

thời gian:2024-09-03 16:31:45 Nhấp chuột:159 hạng hai

(Tin tức toàn diện Newcastle) "Magpie" Newcastle (Newcastle) đã đánh bại "Tottenham" Tottenham 2-1 trên sân nhà ở vòng 3 Ngoại hạng Anh vào tối Chủ nhật (ngày 1 tháng 9 theo giờ địa phương), trong đó có Tottenham. League Cup, đã duy trì chuỗi 4 trận bất bại kể từ đầu mùa giải. “The Blues” Chelsea bị Crystal Palace cầm hòa 1-1 dù dẫn trước 1 bàn.

Trong trận đấu giữa Newcastle và Tottenham, Barnes nhận đường chuyền từ đồng đội Kelly và ghi bàn ở phút 37, giúp Newcastle có chiến thắng đầu tiên. Nhưng hậu vệ Burn lại đá phản lưới nhà ở phút 56, giúp Tottenham gỡ hòa.

May mắn thay, tiền đạo Isak của Newcastle đã tấn công thành công ở phút 78, ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1, giúp Newcastle giành được 3 điểm trọn vẹn.

Huấn luyện viên Newcastle Eddie Howe nói sau trận đấu rằng chiến thắng này rất quan trọng. "Bạn cần phải giành chiến thắng ở bất kỳ giai đoạn nào, nhưng tôi nghĩ khi mọi thứ trở nên khó khăn - và kỳ chuyển nhượng này thật khó khăn đối với chúng tôi - chiến thắng càng trở nên quan trọng hơn. Nó khiến bạn nhìn rõ mọi thứ và tiến về phía trước. Trận đấu hôm nay không hề dễ dàng, nhưng chúng tôi đã tìm ra cách để giành chiến thắng và tôi hy vọng đây là một dấu hiệu tốt cho phần còn lại của mùa giải."

Huấn luyện viên Postecoglou của Tottenham nói một cách thất vọng rằng đội. Ba màn trình diễn tuyệt vời đã được thể hiện, nhưng điều đó đã không xảy ra phản ánh vào kết quả.

Anh ấy nói: "Chúng tôi đã chơi rất tốt và kiểm soát bóng trong hầu hết thời gian. Cách chúng tôi kiểm soát trận đấu rất hài lòng, nhưng điều đáng thất vọng là chúng tôi đã chơi tốt trong ba trận nhưng không đạt được lợi ích gì từ Kết quả được phản ánh qua màn trình diễn.”

Tuy nhiên, anh ấy tin rằng nếu đội tiếp tục chơi như thế này thì sẽ có phần thưởng.

Newcastle có hai trận thắng và một trận hòa trong ba trận đầu tiên ở giải VĐQG, bao gồm cả League Cup và chưa thua mùa này. Ba trận đầu tiên của Tottenham có thành tích một thắng, một thua và một thua.

Huấn luyện viên Chelsea: Dù tiếc nuối nhưng đội bóng đang đi đúng hướng

Về phần Chelsea, họ đã đánh bại Wolverhampton 6-2 trên sân khách ở vòng đấu cuối cùng của giải VĐQG. Tuy nhiên, họ đã trở lại sân nhà ở vòng này. nhưng đã bị Crystal Palace đánh bại 1-1. Tiền đạo Jackson đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước ở phút 25, nhưng Crystal Palace đã tìm lại nhịp độ trong hiệp hai và gỡ hòa nhờ bàn thắng của tiền đạo Eze ở phút 53.

Chelsea và Crystal Palace hòa 1-1. (Reuters)

Dù mất hai điểm nhưng huấn luyện viên Maresca của Chelsea không hề thất vọng. Ông nói: "Tôi cảm thấy hơi tiếc về kết quả, nhưng không phải về thành tích chung. Hướng đi của toàn đội là đúng."

迈凯伦的另一名澳大利亚车手皮亚斯特里(Piastri)排在第三位,来自过去四场大奖赛中赢了三场的马赛地车队的拉塞尔(Russell)则排在第四位。

法国19岁新星拉尼尔一黑到底,从首圈赛至半决赛先后击败巴黎奥运会铜牌得主李梓嘉、印度尼西亚好手奇科、世界排名第11的日本选手西本拳太,以及世界第一的中国名将石宇奇后,在星期天的男单决赛再以21比17、22比20击败中华台北好手周天成,夺得他职业生涯最高级别赛事的冠军。

ĐÁ GÀ

20岁的陈暄尹8月初结束自己的首个奥运会之旅后并没有停下脚步,她前往苏格兰的圣安德鲁斯老球场征战,并在星期五(8月23日)的比赛中打出低于标准杆三杆的69杆,两轮角逐后以144总杆数,成功晋级第三轮。

仅仅四分钟后,曼市中场大将德布吕纳(De Bruyne)在抢断后破门,助主队以2比1反超。

如同前个赛季,炮兵上季联赛再与曼市(Man City)为冠军展开激烈争夺,但最终还是以两分之差饮恨,而两次败给维拉可说是其中非常重要的原因。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.577web.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.577web.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền