Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Bị Leipzig ngược dòng, chuỗi 35 trận bất bại tại Bundesliga của Leverkusen kết thúc |

Bị Leipzig ngược dòng, chuỗi 35 trận bất bại tại Bundesliga của Leverkusen kết thúc |

thời gian:2024-09-01 21:41:31 Nhấp chuột:150 hạng hai
ĐÁ GÀ

(Leverkusen, AFP) Leverkusen thua 0-2 tại Bundesliga vào sáng sớm Chủ nhật (1/9 theo giờ Singapore) và thua đối thủ Leipzig) với tỷ số ngược 3-2, chấm dứt kỷ lục chói sáng 35 trận bất bại. trò chơi giải đấu.

Leverkusen là nhà vô địch Bundesliga và Cúp quốc gia Đức mùa trước. Họ chưa thua trận nào tại Bundesliga kể từ tháng 5 năm 2023, với thành tích bất bại 35 trận.

Alonso: Mọi khía cạnh của đội cần được củng cố. Những hiện tượng tích cực đã được nhìn thấy trong trận đấu

Sau khi chịu thất bại đầu tiên sau hơn một năm ở giải VĐQG, huấn luyện viên Alonso của Leverkusen cho rằng đây không phải là một dấu hiệu tốt. .

Anh ấy nói: "Đây không phải là một dấu hiệu tốt. Chúng ta phải sửa chữa và trở nên mạnh mẽ hơn và tốt hơn." Trong khi chỉ ra rằng tất cả các khía cạnh của đội cần phải được củng cố, Alonso cũng Anh ấy. cho biết anh đã nhìn thấy rất nhiều điều tích cực từ trò chơi này.

不过在主场球迷的加持下,门兴后卫埃尔韦迪(Elvedi)在第59分钟扳回一球。新援克莱因丁斯特(Kleindienst)在常规时间结束前五分钟,为主队扳平比数。

前会长蔡荣俊因患上慢性粒细胞白血病,较早时宣布任满后将不竞选连任。身为蔡荣俊团队其中一员的吴多泉在他的支持下参选,并在没有其他候选人的情况下直接当选。十人团队中有七人是连任成员。

“东渡”两人是日本最成功的羽毛球混双组合,曾在2022年名列世界第一,也曾在世锦赛收获两银两铜。渡边勇大之后将与新搭档田口真彩参赛,东野有纱则转战女双项目。

国家博物馆馆长曾美君认为,墨士廉已经是新加坡体育历史的重要部分。

京多安在社媒发文说:“我现在在一个困难的情况下离开,但如果我的离开可以在财政上帮助球队,这会让我不这么难过。”

Anh ấy nói: "Thật khó khăn, cay đắng và tôi không nghĩ chúng tôi đáng thua trận hôm nay.

"Chúng tôi đã sẵn sàng phục hồi trong hiệp hai, nhưng ở đó không có nhiều sự kiểm soát đúng không. Chúng ta phải chấp nhận thất bại này. Thật khó khăn nhưng đó là bóng đá. "

Mùa giải 2023-24, Leverkusen chỉ thua một trận trong 53 trận. Trong khi giành chức vô địch kép Bundesliga và Cúp quốc gia Đức, họ lại để thua câu lạc bộ địch Atalanta ở trận chung kết Europa League ( Atalanta)

ĐÁ GÀ

Ở vòng này, Frimpong ghi bàn cho Leverkusen ở phút 39, Grimaldo ghi thêm bàn thắng ở phút 45, và Kampl ghi bàn ở phút 39 giúp Leipzig gỡ hòa ở phút bù giờ trong hiệp một. Openda ghi hai bàn ở các phút 57 và 80 của trận đấu để hoàn tất cú lội ngược dòng của Leipzig

.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.577web.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.577web.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền