Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > 100m bơi ngửa nữ hoàn thành ba chức vô địch liên tiếp, Ye Pinxiu giành huy chương vàng đầu tiên cho Singapore tại Thế vận hội Paralympic Lianhe Zaobao |

100m bơi ngửa nữ hoàn thành ba chức vô địch liên tiếp, Ye Pinxiu giành huy chương vàng đầu tiên cho Singapore tại Thế vận hội Paralympic Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-30 20:01:00 Nhấp chuột:163 hạng hai

Vận động viên bơi lội người Singapore Ye Pinxiu đã giành huy chương vàng đầu tiên cho đất nước tôi tại Thế vận hội Paralympic vào thứ Sáu (30 tháng 8) theo giờ địa phương. Cô đã bảo vệ danh hiệu của mình ở hạng S2 bơi ngửa 100 m nữ và giành được huy chương vàng Paralympic thứ sáu.

Ye Pinxiu 32 tuổi là vận động viên duy nhất trong lịch sử Singapore giành huy chương vàng tại Thế vận hội dành cho người khuyết tật Paralympic. Cô đã giành được huy chương vàng S2 bơi ngửa 50 m và 100 m nữ tại Thế vận hội Paralympic Tokyo trong ba năm. trước đây Cô ấy cũng Anh ấy cũng là người giữ kỷ lục thế giới trong hai sự kiện này.

Chiến dịch này bắt đầu hành trình Paralympic lần thứ năm của Ye Pinxiu với tư cách là người đầu tiên lọt vào vòng chung kết. Đối mặt với các vận động viên bơi lội khác trong trận chung kết, Ye Pinxiu không dễ dàng giành chiến thắng. Dù dẫn đầu ở cự ly 50 mét nhưng cô phải đối mặt với vận động viên bơi lội người Mexico Viviana Perez, người bám sát phía sau cô. huy chương vàng với thành tích 2 phút 21 giây và 73 giây.

THỂ THAO

Viviana đứng thứ hai với tỷ số 2:21,79 nhưng kết quả này đã lập kỷ lục mới của Mỹ. Huy chương đồng thuộc về Angela Procida người Ý với thành tích 2:24,48.

Cô ấy sẽ tham gia nội dung 50 mét bơi ngửa cấp độ S2 nữ vào thứ Bảy

Do đó, tổng số huy chương Paralympic cá nhân của Ye Pinxiu là sáu huy chương vàng và một huy chương bạc. mét bơi ngửa S2 ​​vào dự án cấp độ Thứ Bảy (31) và cố gắng bảo vệ danh hiệu một lần nữa.

现年32岁的孙杨是中国首名在奥运会上夺得金牌的男泳手。他在2012年伦敦奥运会上扬威,400米自由泳是他其中一项夺金的项目,另一个夺冠项目是1500米自由泳。

他在受访时说:“能够赢得这个奖,是个非常特别的事情。我为此感到非常自豪和感激。能得到同行的认可,对我来说,意味着一切,我要感谢所有投票给我的人。”

辛纳在3月10日于美国印第安维尔斯举行的ATP大师赛抽取的赛内样本中,检测出了克洛斯特博尔代谢物,八天后进行的赛外样本,也检测出相同的代谢物。

Ye Pinxiu, người mắc chứng loạn dưỡng cơ, liên tục bị phân loại lại trong các cuộc thi đấu mà anh tham gia do cơ bắp của anh bị thoái hóa theo tuổi tác. Cô tham gia cấp độ S3 tại Thế vận hội Paralympic Bắc Kinh năm 2008, sau đó phải tham gia cấp độ S2. Cô đã giành được huy chương vàng Paralympic đầu tiên trong lịch sử của Singapore vào năm đó.

THỂ THAO

Mặc dù hành trình kết thúc với hai vị trí thứ tư tại Paralympic London nhưng Ye Pinxiu đã mang về tổng cộng bốn huy chương vàng tại Rio và Tokyo.

Ngoài Ye Pinxiu, các vận động viên Trung Quốc xuất hiện hôm thứ Năm còn có vận động viên bắn cung Nosha Hida và vận động viên bóng bocce Chen Yiting. Norshahida xếp thứ 11 trong nội dung vòng loại cung tổng hợp cá nhân nữ với 677 điểm và tiến vào vòng 32, nơi cô sẽ đối đầu với Amira Lee của Australia vào chiều thứ Sáu. Cuộc thi của Chen Yiting vẫn chưa kết thúc trước thời hạn.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.577web.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.577web.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền