Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Để bù đắp 16 năm không thể công khai, Jam Hsiao tổ chức đám cưới trang điểm vào tháng 10 |

Để bù đắp 16 năm không thể công khai, Jam Hsiao tổ chức đám cưới trang điểm vào tháng 10 |

thời gian:2024-08-26 18:51:14 Nhấp chuột:144 hạng hai

(Tin tức Đài Bắc) Vào ngày 27 tháng 6 năm 2023, ông vua nhạc vàng Hsiao Jingteng đã cầu hôn vào ngày sinh nhật lần thứ 50 của người quản lý Summer (Lin Youhui), người đã yêu thầm trong nhiều năm. Cùng năm đó, anh tuyên bố đăng ký kết hôn. Hiện có thông tin cho rằng cả hai sẽ tổ chức tiệc cưới trang điểm trước ngày kỷ niệm một năm yêu nhau. Thư mời được gửi đi vào tháng 7 và có nội dung "một cuộc tụ tập của người thân và bạn bè nhân danh đám cưới." Địa điểm là khách sạn Taipei Marriott. Quy định về trang phục của khách mời chỉ ra rằng nam giới nên mặc đồ đen hoặc trắng. , và phụ nữ nên mặc màu hồng hoặc màu xám. Một số bạn bè cũng nhận được tin nhắn từ Summer hỏi: "Bạn có rảnh đến dự tiệc cưới của Jam Hsiao và Lin Youhui vào ngày 13 tháng 10 không?"

Jam Hsiao nổi tiếng là "kẻ lắm chuyện", và anh công khai mối quan hệ với Summer. Trước đây, dù scandal giữa hai người liên tục bị đồn thổi nhưng anh vẫn luôn giữ im lặng. Khi cầu hôn Summer, anh ấy nói: "Trong 16 năm qua, chúng ta đã yêu nhau thầm lặng... Từ giờ trở đi, anh muốn cả thế giới biết rằng mẹ (Summer) quả thực, em chưa bao giờ cô đơn." ý anh ấy là những gì anh ấy nói.

成龙第一部担任动作指导的戏,由元奎帮忙他任副指导,“在这段青涩时期,彼此互相支持和陪伴,我们就这样并肩合作了多部电影”。

Rowlands晚年演出儿子执导的浪漫电影《写我情真》(The Notebook)后,再度广为年轻影迷所知。她与老牌影星James Garner(詹姆斯加纳)一同演出男女主角Ryan Gosling(莱恩葛斯林)和Rachel McAdams(瑞秋麦亚当斯)的年老时期。

据卓先生向《新明日报》叙述,他原本想私下解决,但指陈汉玮不承认有责任,也不愿意交换联络方式。

THỂ THAO

升格当妈妈后,马艺瑄面对的首大挑战就是亲自喂母乳,“我暂时还没跟宝宝一起哭,我是自己挤奶的时候哭了。第一次让宝宝吸奶时,不太习惯就飙泪了,不算是哭!”

语气载满喜悦的她最后选择了一张可爱的超音波小脚照。

THỂ THAO

以往她热爱和朋友聚会,自从陈荣炼出事后,朋友心疼她,都希望她偶尔还是要出门透透气,转换一下心情。不料这时却被解读为不顾老公只顾玩乐,让她相当无奈。

Jam Hsiao thường xuyên gây chú ý sau khi công bố mối quan hệ của họ. Sau video cầu hôn, anh ấy đã đăng những bức ảnh về một đám cưới ở Na Uy, mặc trang phục đôi và ghi lại đăng ký kết hôn. Vào sinh nhật lần thứ 51 của Summer năm nay, ông đã thuê các bảng quảng cáo màn hình lớn khổng lồ ở một số tòa nhà để tổ chức sinh nhật cho vợ một cách trang trọng, và thậm chí còn tiết lộ biệt danh của mình dành cho vợ là "Azhugua" (thằng ngốc nhỏ).

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.577web.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.577web.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền