Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Chen Jianbin gặp được người cao thượng trong sự nghiệp nhưng cuộc đời thiếu trí tuệ từ người thầy nhắc nhở Lianhe Zaobao |

Chen Jianbin gặp được người cao thượng trong sự nghiệp nhưng cuộc đời thiếu trí tuệ từ người thầy nhắc nhở Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-25 22:42:36 Nhấp chuột:54 hạng hai

(Tin tức địa phương) Số thứ 977 của "You 1 Week" đã ra mắt trên phố. Nhân vật trang bìa là Chen Jianbin, một nghệ sĩ kỳ cựu ở địa phương, người sẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 71 của mình vào ngày 22 tháng 9.

Chen Jianbin, người đã hoạt động trong ngành giải trí hơn nửa thế kỷ, có thể viết văn, diễn xuất, ca hát và dẫn chương trình. Anh ấy tin rằng những nghệ sĩ địa phương như anh ấy có rất nhiều kỹ năng trước và sau. những cảnh đó rất hiếm. Khi phân tích về tính cách của bản thân, Chen Jianbin, người luôn hài hước và hài hước, cho biết trong công việc và sự nghiệp, anh đã gặp những người cao thượng đã cho anh cơ hội thể hiện bản thân, nhưng trong đời anh chưa bao giờ gặp được một người thầy thông thái nào đã thức tỉnh anh.

THỂ THAO

Anh ấy đề cập trong cuộc phỏng vấn rằng cuộc sống của anh ấy rất hỗn loạn khi còn trẻ, điều này khiến mẹ anh ấy lo lắng. Anh ấy cũng không tin tưởng bạn bè vì những kế hoạch kim tự tháp của mình, vi phạm các quy định kinh doanh và để lại vết nhơ cho cuộc đời anh ấy. không lập kế hoạch tốt về tài chính và mua một căn nhà an toàn cho cuộc sống...nhưng anh ấy nói: "Đừng trông cậy vào người khác, bạn nên tự mình suy nghĩ."

Những nội dung thú vị khác bao gồm: Romeo Chen. của tin tức ngôi sao địa phương; chuyên mục "Hongchenshi" đánh giá những gì nữ diễn viên Đài Loan Wu Qianlian từng nói Làm diễn viên ở Singapore rất đau đớn; Choi Hwa-jeong; các cuộc phỏng vấn nhân vật bao gồm ca sĩ kỳ cựu Hồng Kông Yip Li-yee; với tư cách là một chuyên gia, Wu Weicai chia sẻ cách chăm sóc sức khỏe người cao tuổi với độc giả. Chuyến tham quan sẽ đưa bạn đến vùng hoang dã rộng lớn của Kimberley ở phía bắc Tây Úc.

Số thứ 977 của tạp chí "You 1 Week" có giá 2 USD mỗi tạp chí và có tại các sạp báo, ki-ốt, siêu thị và cửa hàng tiện lợi lớn. Trang web chính thức: www.uweekly.sg.

黄靖伦与老婆分工合作照顾小孩,他说认识他的人就知道他超爱打,麻将瘾一来跟荨麻疹一样手很痒,他配合小孩过着朝九晚五的生活,但他的牌咖有些是艺人,根本不可能早起打麻将。

流传的录音中可以听到张昊唯和女子的声音,女声经过变声处理。张昊唯在录音中提到:“前两天那个戴向宇,那个李易峰的事查到他了。就是他可能清楚到嫖娼的问题会被曝出来。”随之,张昊唯问女生关于男生嫖娼的观点,并直言:“所以是男人的基因问题吧”、“我就没有见过身边有哪个男的说我嫖不了娼”。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.577web.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.577web.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền