Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Brighton ký hợp đồng với tiền đạo người Pháp Root với giá 68 triệu Đài tệ, lập kỷ lục câu lạc bộ Lianhe Zaobao |

Brighton ký hợp đồng với tiền đạo người Pháp Root với giá 68 triệu Đài tệ, lập kỷ lục câu lạc bộ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-20 22:05:46 Nhấp chuột:123 hạng hai
ĐÁ GÀ

(Reuters) Đội bóng Premier League Brighton đã thông báo vào thứ Hai (19 tháng 8) theo giờ địa phương rằng họ đã ký hợp đồng với tiền đạo Georginio Rutter từ đội bóng thuộc Giải vô địch Anh Leeds, hợp đồng có thời hạn 5 năm. Cả hai câu lạc bộ đều không tiết lộ chi tiết tài chính, nhưng theo báo chí Anh, phí chuyển nhượng của cầu thủ 22 tuổi người Pháp là 40 triệu bảng (khoảng 68 triệu đô la Singapore), lập kỷ lục trong lịch sử câu lạc bộ Brighton.

Root gia nhập Leeds từ đội bóng Bundesliga Hoffenheim vào năm 2023. Phí chuyển nhượng vào thời điểm đó lên tới 36 triệu bảng, lập kỷ lục câu lạc bộ về phí chuyển nhượng cao nhất. Root, người có khả năng chơi ở vị trí tiền vệ và tiền đạo, đã ra sân 66 lần cho đội và ghi 8 bàn trong 18 tháng ở Leeds.

Huấn luyện viên trưởng của Brighton, Hurzeler cho biết Root sẽ khiến người hâm mộ phấn khích. Anh ấy nói trong một tuyên bố: "Georginho là một cầu thủ có thể khiến người hâm mộ rời khỏi chỗ ngồi của họ và anh ấy thực sự đã thể hiện khả năng của mình ở Premier League mùa trước cho Leeds - nhưng tôi không nghi ngờ gì về màn trình diễn của anh ấy trong Chúng tôi biết anh ấy khi anh ấy chơi cho Hoffenheim ở Bundesliga."

妈妈丁慧卿曾在之前的专访中向《联合早报》透露,是墨士廉爸爸决定用“墨子”为这个孩子取名;但“士廉”这两个字,却是外公起的。而今外公可以很骄傲地说:“士廉”两个字,孙子担当得起。

ĐÁ GÀ

这位30岁的选手在法国赢得男子双人10米跳台银牌,三年前他在东京奥运会上赢得了同一项目的金牌。

世界第一在位周数最长的他,在前四届奥运最好的成绩只有一枚铜牌。来到巴黎,他背负的是遗憾的重量,这是他职业生涯最后一次能为塞尔维亚争取奥运男单金牌。

法国与美国女篮在闭幕式前几个小时的激烈争冠,是本届奥运会的最后一个决赛项目。美国以一分之差的比数夺下女篮八连冠后,在奖牌榜和中国同得40金,不过他们凭借更多银牌(44枚对27枚),连续四届成为全场总冠军。排第二的中国则创造了境外参加奥运会的最佳成绩。

Leeds cho biết trong một tuyên bố rằng đội đã không thuyết phục được Root ở lại và tiếp tục thi đấu: "Mặc dù điều khoản giải phóng của anh ấy đã được kích hoạt nhưng chúng tôi vẫn đã nỗ lực hết sức. giữ Georginho ở lại Elland Road, nhưng anh ấy nhất quyết muốn ra đi và chúng tôi tôn trọng quyết định của anh ấy."

Brighton đánh bại Everton 3-0 trong trận mở màn mùa giải ( Sau Everton), họ sẽ tiếp đón Manchester United ở Premier League vào thứ Bảy (ngày 24).

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.577web.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.577web.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền