Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Campuchia

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Campuchia

thời gian:2024-07-28 15:27:44 Nhấp chuột:94 hạng hai
THỂ THAO

Điều đẹp nhất trần đời ễn Phú Trọng trong hai ngày 25-26/7.

Nhiều đại biểu của Campuchia đại diện cho Hoàng cung, Quyền nhân dân Campuchia (CPP), quốc hội và các đại sứ quán nhiều nước đã đến viếng, ghi sổ tang.

Đoàn Hoàng cung, do Bộ trưởng cao cấp phụ trách công tác Hoàng cung Kuy Sophal dẫn đầu, đã chuyển thư chia buồn của Quốc vương Campuchia Norodom Sihamoni gửi Chủ tịch nư thế giới Tô Lâm.

Quốc vương Norodom Sihamoni ca ngợi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là lãnh đạo tài năng giỏi, có nhiều lời khuyên để lớn mạnh trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước .

Đoàn đại bi kiểu CPP do Chủ tịch dự Heng Samrin dẫn đầu, đã thay mặt toàn thể thành viên bông cầm quyền trình bày lời chia buồn sâu sắc nhất đến Đảng, nhà nước, nhân dân Việt Nam và gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Ông Heng Samrin tại lễ viếng. Ảnh: Nhân Dân

Ông Heng Samrin tại lễ viếng Ảnh: Nhân Dân

\"ảo là người bạn thân thiết nhiều năm của đất nước Campuchia, có nhiều đóng góp để lớn mạnh trong công việc nâng cao quan hệ hữu nghị anh em cũng như hợp tác chặt chẽ giữa Đảng, Chính phủ và nhân dân hải nước\", ông Heng Samrin viết trong cửa sổ.

Chủ tịch Quốc hội Khuon Sudary, thay mặt đoàn quốc hội Campuchia, cho rằng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là \"lãnh đạo kiệt sản xuất, người đã cống hiến và để lại những thành quả vô giá\", \"có tầm nhìn xa rộng và quyết tâm cao độ trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội, hiện đại hóa bộ máy nhà nước\ “. Trọng Ảnh: Nhân Dân

12 xe máy bị thiêu rụi sau hỏa hoạn. Video: Đắc Thành

Trong tổng vốn dự kiến tăng thêm, gần 762 tỷ đồng phân bổ cho xây dựng các công trình. Trong đó, nhiều cầu băng ngang kênh được xây thêm kết nối hai bờ, như: cầu Hồng Ký nối quận Bình Tân, huyện Bình Chánh (hơn 247 tỷ đồng); cầu rạch Đá Hàn, quận 12 (118 tỷ đồng); hai cầu đi bộ. Ngoài ra, khoảng 75 vị trí lấy nước phòng cháy chữa cháy dọc kênh Tham Lương; cửa xả thoát nước; hệ thống thu gom rác thải cũng được bổ sung.

Huyện Thuận Châu nước về cuồn cuộn trên các dòng suối cuốn trôi 3 người. Hiện nhà chức trách mới tìm được một thi thể, 2 người vẫn mất tích.

Alexandre Yersin sinh ngày 22/9/1863 tại Lavaud, hạt Vaud, Thụy Sĩ. Năm 1891, ông đến Nha Trang sống và làm việc cho đến ngày mất 1/3/1943. Thời gian ở đây, ông có nhiều công trình y học giá trị, đáng chú ý là phát hiện bệnh dịch hạch.

THỂ THAO

Đại diện các bộ , ngành Campuchia, đại sứ và đại diện sứ quán một số nước tại Campuchia như Trung Quốc, Nhật Bản, Nga, Cuba, Mỹ đã đến viếng, ghi sổ tang, bày tỏ niềm tiếc thương sâu sắc.

các đoàn thể đã đánh giá cao lời khuyên của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong cố gắng và nâng cao quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa Việt Nam với các nước láng giềng, trong khu vực và thế giới.

Sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Thanh Danh (Theo Nhân Dân)

  Trở lại Thế giớiTrở lại Thế giới Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.577web.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.577web.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền