Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Đội tuyển Thái Lan đổi đồng Olympic

Đội tuyển Thái Lan đổi đồng Olympic

thời gian:2024-07-26 21:27:41 Nhấp chuột:125 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải thíchThời trangLàng gạch Thứ bảy, 20/7/2024, 16:33 (GMT+7) Đội tuyển Thái Lan đổi đồng Olympic

Đội tuyển Thái Lan ở Olympic đổi đồng phục sau khi thiết kế ban đầu bị nhiều ngăn chặn giả xấu hơn các nước khác.

Hội đồng quốc gia Olympic Thái Lan (NOCT) quyết định đổi trang phục trước khi đội tuyển nước này tham gia lễ khai mạc tại Paris, Pháp ngày 26/7. đậm, có đường dọc màu đỏ chính giữa. vị trí thiết kế khác.

Một trong bốn đồng phục mới của tuyển OIympic Thái Lan. Ảnh: NOCT

Một trong bốn Ảnh: NOCT

Theo Bangkok Post, trang phục trước đó của tuyển Olympic Thái Lan được giới thiệu qua bộ ảnh của ngôi sao cầu Lông Sapsiree Taerattanachai. lên tiếng võ giả nên tôn trọng nhà thiết kế, bởi chuyện đẹp xấu phụ thuộc vào cái nhìn ch phát ngôn ngôn ngữ chính phủ Chai Wacharonke cho biết trang chiến tranh quảng bá quyền lực ứng dụng của Thái Lan, sản xuất bằng công nghệ bảo vệ môi trường trường với vải tái chế từ chai nhựa.

ĐÁ GÀĐồng phục ban đầu của đội tuyển Olympic Thái Lan.

Đồng phục ban đầu của đội tuyển Olympic Thái Lan Ảnh: Ảnh: Stadium TH

Ban đầu, diễn viên muốn tái xuất bằng một vai diễn dài hơi, khác những nhân vật trước đó nhưng được đạo diễn Vũ Trường Khoa động viên, nghệ sĩ nhận lời tham gia. Chị chọn lối diễn ''tung tẩy'' theo bản năng. Khi các trích đoạn được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội, có khán giả nói: ''Xem phim vì Hương Tươi'', diễn viên dần thấy áp lực. Những ngày sau đó lên trường quay, chị luôn trăn trở làm thế nào để vai diễn thêm chiều sâu. Với nghệ sĩ, bộ phim là một kỷ niệm đẹp khi tái xuất.

Dịp đầu năm, phim Mai của Trấn Thành bị nhiều khán giả cho rằng nhiều tình tiết bi luỵ, không hợp chiếu mùa lễ Tết. "Do đó, tôi muốn đem không khí mới hơn đến phòng vé", anh nói.

MV "Nỗi nhớ dịu êm" của Lam Trường, phối hợp tiếng đàn của nhạc sĩ Nhật Minh. Video: Nhân vật cung cấp

Nhớ lại những ngày cuối đời của Bùi Phương Nga, nghệ sĩ Chiều Xuân không thể ngừng khóc. ''Khi Nga ốm, tôi và các đồng nghiệp thường xuyên đến thăm. Nhìn em, chúng tôi rất xót xa'', Chiều Xuân nói.

Thời trang của đội tuyển tại Olympic được giả quan tâm trước phong cách sa mạc được khen ngợi là Mông Cổ, với phong cách truyền thống phun lửa - biểu tượng Olympic và hình ảnh thần thoại ở nước này. 392 nội dung thuộc 32 môn.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.577web.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.577web.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền