Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > TP HCM

TP HCM

thời gian:2024-07-24 15:54:14 Nhấp chuột:179 hạng hai

Nội dung phù hợp Sở Tài nguyên và Môi trường gửi Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM cùng các ngành liên quan tư vấn phát triển khai. Việc đi điều chỉnh như áp dụng cho các hộ, cá nhân sử dụng đất trước 15 /10/1993 trên địa bàn thành phố.

Dất ở mặt tích được sử dụng cho xây dựng nhà, công trình phục vụ đời s Hàm đất ở được đưa ra để cơ quan quản lý dựa vào không nhận được quyền sử dụng đất, giao đất cho người dân. Thành phố có giới hạn đất ở khác nhau.

Theo Sở Tài nguyên và Môi trường, hiện TP Thủ Đức và quận 7, 12, Bình Tân có giới hạn đất tối đa 200 m2 mỗi hộ. Với quy định mới dự án, giới hạn đất ở tại 4 địa bàn này còn 160 m2, tương thích các quận: 1, 3, 4, 5, 6, 8 , 10, 11, Gò Vấp, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú.

Một khu đô thị đang xây dở tại phường An Khánh, TP Thủ Đức, tháng 7/2024. Ảnh: Gia Minh

Một khu đô thị đang xây dựng tại phường An Khánh, TP Thủ Đức, tháng 7/2024. Chánh, Hóc Môn, Củ Chi, Nhà Bè và Cần Giờ, giới hạn đất được sản xuất không quá 250 m2, thay vì 300 m2 mỗi hộ, cá nhân như trước. Riêng các thị trấn thuộc 5 huyện ngoại thành, hạn cấp. đất ở không thay đổi, vẫn tối đa 200 m2.

Lý giải xuất giảm giới hạn đất ở tại các khu vực trên, Sở Tài nguyên và Môi trường cho biết TP Thủ Đức ( sáp nhập quận 2, 9, Thủ Đức cũ) cùng với quận 7, 12, đất ở để xây nhà tại thành phố rất lớn, song đất không còn nhiều. tiền sử Do đó, với giới hạn đất ở cao có thể giảm thu ngân sách nhà nước về tiền sử dụng đất.

Phối cảnh dự án cầu Trà Khúc 1. Ảnh: UBND Quảng Ngãi

Cụm nấm tràm mọc dưới lớp lá khô, màu tím, đầu tròn và nhỏ. Ảnh: Trần Thanh

Trong khi đó, các bác sĩ cho biết, để điều trị Thông phải phẫu thuật sinh thiết u, sau đó truyền 18 mũi hóa chất. Nhờ sự trợ giúp của người thân, thầy cô cùng nguồn hỗ trợ của Quỹ Thiện Tâm và Công ty CP Trung tâm Hội nghị Hội chợ triển lãm Việt Nam (VEFAC) qua chương trình, Thông đã truyền xong 10 mũi hóa chất trong phác đồ 18 mũi.

Mưa gây sạt lở xuống quốc lộ 2 ở Tuyên Quang. Ảnh: Phạm Chiểu

Người đứng đầu Chính phủ cho biết đề án một triệu ha lúa chất lượng cao, phát thải thấp triển khai bước đầu đạt hiệu quả. Ông đã giao Ngân hàng Nhà nước nghiên cứu, đề xuất cấp có thẩm quyền xem xét ban hành chương trình tín dụng hỗ trợ liên kết sản xuất, chế biến và tiêu thụ lúa gạo chất lượng cao ở Đồng bằng sông Cửu Long giữa hợp tác xã với doanh nghiệp.

Chị Nga, người dân ở ấp Cây Thông Trong, cho biết nước dâng cao có nơi gần một mét không dịp thoát đã tràn vào nhà. Nhiều hộ dân ở đây nước ngập trong nhà 20-30 cm, nguy cơ hư hỏng đồ đạc. Một số người thức suốt đêm tát nước.

Thống kê 6 tháng đầu năm nay, nguồn thu từ đất đai tại TP HCM đạt gần 110,000 tỷ đồng, tăng 51% so với cùng kỳ năm trước và sử dụng 4,1% tổng thu ngân sách thành phố. Nguồn thu chủ yếu từ tiền s sử dụng đất, thuê đất, thuế sử dụng đất, thuế thu nhập từ chuyển quyền sử dụng đất cùng các tài khoản phí và lệ phí.

ĐÁ GÀĐÁ GÀ

Gia Minh

  Trở lại thời gianTrở lại thời gian Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.577web.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.577web.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền