Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > chính trị > Nguyễn Ngọc Tư: Không quyến rũ những gì đã viết

Nguyễn Ngọc Tư: Không quyến rũ những gì đã viết

thời gian:2024-09-20 23:06:25 Nhấp chuột:200 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải thíchSáchLàng văn Thứ hai, 16/9/2024, 11:59 (GMT+7) Nguyễn Ngọc Tư: Không quyến rũ những gì đã viết

Trong bài gửi ban tổ chức giải văn học Điền Trì, Trung Quốc, Nguyễn Ngọc Tư nói về cách chị đối xử với tác phẩm của m đình.

Ngày 14/9, nhà văn được trao giải Văn học Đông Nam Á xuất sắc với những câu chuyện ngắn về biển, trong tập sách Cố định một đám mây. Tác giả gửi diễn đàn đến ban tổ chức. tôi đã đọc chúng nhiều đến phát chán trong lúc sửa chữa hoàn thiện bản thảo, phần khác, tôi không cách nào đọc lại mà không thất vọng, không nhìn thấy những lỗi sai, nh nhưng lý do quan trọng hơn, tôi không muốn mất thời gian quyến rũ những thứ đã viết xong, đã ở thì quá khứ, mà chúng dành tâm trí cho những gì đang và sẽ viết sắp tới đây.

\"One khi tác phẩm đến với công việc, nó phải tự thân trôi nổi ngoài kia, mình làm sao quản được cách\", tôi thường nghĩ vậy, khi nhìn lạ i khoảng khác xa giữa tôi và tác phẩm của mình. Cái nghĩ không chút nào áy náy, bởi tôi biết tác phẩm của mình sẽ được người đọc bảo bọc. được tin tạp chí Điền Trì trao giải cho truyện ngắn của mình, tôi lại nghĩ những tác phẩm ấy vẫn được hơi ấm, ánh sáng dẫu không được tôi thường xuyên hoài niệm.

Nhà văn Nguyễn Ngọc Tư. Ảnh: Hội Nhà văn Việt Nam

Nhà văn Nguyễn Ngọc Tư. Ảnh: Hội Nhà văn Việt Nam

E-SPORT

Vô cùng cảm ơn tạp chí Điền Trì đã giúp sức cho những tác phẩm này chống lại sự xa cách của kẻ khai sinh ra chúng. Dẫu tôi giả vờ quên những gì mình từng viết, thì chúng cũng là những đứa con tinh thần mà tôi từng hoài hoài, chăm chút văn chương, nghệ thuật vốn không có biên giới nào.ữ Nam Bộ để đưa ra những câu chuyện ngắn để bạn đọc Trung Quốc.

E-SPORT

Vì một số lý do cá nhân, tôi không thể có mặt trong buổi lễ này ta chính là ở tác phẩm.

Lời cuối cùng, tôi xin chúc quý vị nhiều sức khỏe, nhẹ nhàng và bình an.

Con trai Chester Bennington và ca sĩ Emily Armstrong. Ảnh: Instagram Jaime Bennington/ AP

Lưu Gia Linh hứng nước uống từ thác trên núi, cô nói vị nước ngọt. Video: Weibo/Liu Jialing

Ca sĩ cho biết hiện có cách nhìn khác về việc sinh con, có thể một ngày nào đó vẫn trở thành mẹ nhờ biện pháp mang thai hộ hoặc nhận con nuôi. "Mọi thứ không nhất thiết diễn ra theo cách mình hình dung. Tôi từng cho rằng bản thân sẽ sinh con giống mọi người nhưng giờ nghĩ thoáng hơn. Tôi rất biết ơn các phương pháp giúp những phụ nữ muốn có con được làm mẹ, trong đó có tôi. Dù bằng cách nào, em bé vẫn là con tôi".

Bức vẽ của X.Lan. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Theo ông Nguyễn Khắc Văn - Phó Tổng biên tập báo Sài Gòn Giải Phóng, trưởng ban tổ chức, cuộc thi có quy mô toàn quốc, dành cho nhiếp ảnh chuyên nghiệp và không chuyên, người Việt trong và ngoài nước, người nước ngoài ở Việt Nam, từ 15 tuổi trở lên. Tác phẩm dự thi có thời gian sáng tác từ ngày 30/4/1975 đến 31/3/2025, chưa đoạt giải thưởng tại cuộc thi nào do VAPA tổ chức, bảo trợ. "Nếu tác giả ảnh đã qua đời, người thân có thể dự thi, đồng thời chịu trách nhiệm về bản quyền, quy định pháp luật", ông Văn cho biết.

Truyện ngắn \"Những biển\"

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.577web.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.577web.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền