Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > chính trị > China Open tràn ngập niềm vui và lo lắng: Yang Jiamin tiến vào tứ kết và Luo Jianyou bị loại |

China Open tràn ngập niềm vui và lo lắng: Yang Jiamin tiến vào tứ kết và Luo Jianyou bị loại |

thời gian:2024-09-20 18:51:26 Nhấp chuột:140 hạng hai

Yang Jiamin đánh bại đối thủ Thái Lan Busanglan để lần đầu tiên vào tứ kết China Open, trong khi Luo Jianyou thua tay vợt Đan Mạch Antonsen trong 3 ván đấu khó khăn.

Các cầu thủ Trung Quốc vừa vui vừa buồn vào thứ Năm (19 tháng 9). Điều đáng mừng là Yang Jiamin đã đánh bại tay vợt nổi tiếng Busanlan của Thái Lan với tỷ số 2-0 và lần đầu tiên tiến vào tứ kết đơn nữ giải Trung Quốc mở rộng (Super 1000); điều đáng lo ngại là Luo Jianyou và tay vợt nổi tiếng người Đan Mạch Antonsen đã thua 1. -2 trong ba trận và bỏ lỡ cơ hội vào bán kết đơn nam.

Đánh bại Busanglan không chỉ báo thù cho trận thua trước đối thủ ở Hong Kong mà còn thiết lập một đỉnh cao mới trong sự nghiệp của anh ấy, đồng thời, giúp anh ấy tự tin hơn rất nhiều. Lianhe Zaobao" sau trận đấu : "Chiến thắng luôn là một điều tốt. Tôi phải coi mỗi trận đấu là một trải nghiệm. Tôi phải tổng hợp những trận thắng và trận thua của mình một cách cẩn thận để có thể tiếp tục tiến bộ."

Về việc không thể mang về chiến thắng, Luo Jianyou cho biết: “Tôi hơi thất vọng và tức giận với bản thân. Hướng gió chắc chắn đã ảnh hưởng đến tôi một chút trong trận đầu tiên, tôi đã không kiểm soát bóng tốt và mắc sai lầm.” Đến ván thứ ba, cả hai bên đều rơi vào thế bế tắc. Điều đó chỉ phụ thuộc vào việc ai kiên nhẫn và tập trung hơn. Tôi đã chơi ba ván trong hai ván liên tiếp, và việc tung ra nhiều cú sút trong thời gian dài chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến thể lực. . "

Đây là lần thứ sáu Yang Jiamin và Busanglan đấu với nhau. Trong 5 trận đấu trước đó, cô ấy đã gặp bất lợi với tỷ số 2-3. Sau khi đến Thường Châu từ Hồng Kông, tình trạng của Yang Jiamin đã cải thiện đáng kể. Sau khi lọt vào top 16, cô nói: "Thua cô ấy ở Hong Kong là vấn đề của riêng tôi. Lần này tôi phải chuẩn bị tinh thần cả về thể chất lẫn tinh thần."

Rút kinh nghiệm từ trận đấu trước Rút kinh nghiệm từ trận thua." , Yang Jiamin nhanh chóng bắt nhịp ngay từ đầu và đánh bại Busanglan với tỷ số 4-0. Sau đó, cô duy trì vị trí dẫn đầu và dẫn trước 21-16.

Ở ván thứ hai, sau khi hai bên giằng co với tỷ số 5, Yang Jiamin đã mở tỷ số với tỷ số cao nhất là 7-1. Dù Busanglan không muốn thừa nhận thất bại và tiếp tục rượt đuổi điểm nhưng Yang Jiamin đã không cho cô cơ hội và giành chiến thắng với tỷ số 21-17. Cô nói: "Ngay khi vào sân, tôi đã tăng tốc độ và giảm thiểu những sai sót của mình. Tôi rất vui vì mình có thể thi đấu ở mức bình thường."

12年前的这场女子1500米跑决赛,被认为是奥运史上最“肮脏”的比赛,因被发现服用禁药而遭取消成绩的包括当年获得冠亚军的两名土耳其跑将。塔季扬娜当年排名第四,在2018年递补获得银牌,如今又遭褫夺。

在巴黎奥运会上成功卫冕冠军后,安赛龙进入休整期,并选择在香港赛复出。他去年在首轮爆冷出局,本届比赛作为赛会二号种子,在晋级路上状态渐入佳境。

红魔在这场比赛表现慢热,上半场首半小时被对手压着来踢。南安普敦中场迪布林(Dibling)第30分钟在禁区被红魔后卫达洛特(Dalot)绊倒,获得罚球。但前锋阿切尔(Archer)操刀的罚球被红魔门将奥纳纳(Onana)扑出,这也是奥纳纳在英超联赛中成功扑救的第一个罚球。

18岁小将罗芝宁以9.716分排在19名上场选手的第一位,继星期四(12日)在太极剑得银牌后,再次站上领奖台。这也是我国在本届赛事中的首枚金牌。

E-SPORTKhông thể sử dụng tốc độ nhanh của mình, Luo Jianyou đã ba-- Chuỗi trận thắng trước Antonsen đã kết thúc

Yang Jiamin thắng Busanglan nhờ lợi thế về tốc độ, nhưng Luo Jianyou đã không thể hiện được tốc độ của mình trong trận đấu thứ bảy với hạt giống thứ năm của giải đấu. Anh ấy đã bị Antonsen kiểm soát trong ván đầu tiên, 12 đến 1. 21. Đánh bại.

Luo Jianyou thua ngôi sao Đan Mạch Antonsen và dừng lại ở top 16. (Ảnh hồ sơ)

Trước đây, Luo Jianyou đã dựa vào tốc độ để duy trì ba chiến thắng liên tiếp trước Antonsen, trong đó có ba chặng đua ở Singapore năm nay, Đan Mạch và Trung Quốc năm ngoái. Ván thứ hai, anh chuyển sang địa điểm thuận gió, điều chỉnh chiến thuật tăng tốc độ, tung đòn 7-0, vào giữa sân với tỷ số 11-2. Đối thủ mắc quá nhiều lỗi và không còn hứng thú giao tranh nhưng Luo Jianyou đã gỡ hòa với tỷ số 21-9.

Cả hai bên đều thích nghi với địa điểm và hướng gió và trận chiến cuối cùng đã diễn ra. Luo Jianyou khởi đầu thuận lợi với tỷ số 4-0. Tuy nhiên, khi đang dẫn trước 10-7, ban đầu anh ấy ghi bàn bằng một cú đập bóng, nhưng trọng tài cho rằng anh ấy đã chạm lưới trong lần cản phá lưới trước đó và đối thủ được tính điểm. Bởi vì không đồng ý với phán quyết, tâm lý của Luo Jianyou bị ảnh hưởng phần nào, Antonsen chớp lấy cơ hội để đấu đến mức hòa 10 cấp.

Mặc dù Luo Jianyou dẫn trước 11 đến 10 nhưng anh ấy đã quay lại để thay đổi địa điểm và Antonsen ghi được hai điểm để vươn lên dẫn trước. Sau khi trận đấu hòa ở tỷ số 14, hạt giống số 5 tiếp tục kiểm soát nhịp độ sân và chơi rất kiên nhẫn, lợi thế tốc độ của Luo Jianyou rất khó phát huy và anh đã rơi vào tình trạng rượt đuổi điểm sau trận hòa ở tỷ số 18. ba điểm liên tiếp và thua 18-21.

Sau khi hạt giống số 2 vô địch Olympic Đan Mạch Viktor Axelsen bị loại ở vòng 1 nội dung đơn nam, hạt giống hàng đầu người Trung Quốc Shi Yuqi đã đánh bại ngôi sao người Indonesia Jin Ting ở vòng 19 và trượt vào tứ kết nội dung đơn nam Tỷ số trong hai ván đấu là 11-11, 21, 8-21.

E-SPORT

Shi Yuqi nói với "Lianhe Zaobao" sau trận đấu: "Tôi bị chấn thương về tinh thần và thể chất, cả hai đều không thể thiếu, điều này đã gây ra thất bại này". chấn thương ở Thế vận hội Paris Chấn thương là hai sai sót lớn của nó.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.577web.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.577web.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền