Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > chính trị > Manchester United đánh bại Barnsley với bảy bàn thắng ở League Cup, trận thắng đậm nhất của Ten Hag kể từ khi nhậm chức |

Manchester United đánh bại Barnsley với bảy bàn thắng ở League Cup, trận thắng đậm nhất của Ten Hag kể từ khi nhậm chức |

thời gian:2024-09-19 18:11:56 Nhấp chuột:88 hạng hai

(Tin tức toàn diện về Manchester) "Quỷ đỏ" Manchester United (Man Utd) đã đánh bại đội bóng ở giải League One Barnsley với tỷ số 7-0 trên sân nhà ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh vào thứ Tư (18/9). top 16, đây cũng là chiến thắng đậm nhất của Manchester United kể từ khi ten Hag nhậm chức.

Trong trận đấu này, ba cầu thủ đã ghi hai bàn là Rashford, Garnacho và Eriksen, còn người còn lại ghi bàn là Antony.

E-SPORT

Sau khi chấm dứt cơn hạn hán ghi bàn kéo dài 6 tháng ở Premier League vào cuối tuần trước, tiền đạo người Anh Rashford đã ghi bàn chỉ sau 16 phút, đặt nền móng cho chiến thắng của Manchester United. Sau đó, Barnsley hoàn toàn không thể cạnh tranh với họ. Anthony thực hiện quả ném phạt ở phút 35, và Garnacho ghi hai bàn ở phút bù giờ thứ hai của hiệp một và bốn phút ở hiệp hai, ghi lại tỷ số. 4-0.

英格兰前锋拉什福德在上周末的英超联赛终结长达六个月的进球荒后,本仗仅用了16分钟就取得进球,为曼联的胜利奠定基础。此后,巴恩斯利便完全无法与他们抗衡,安东尼在第35分钟罚球命中,加纳乔在上半场补时第二分钟和下半场开赛四分钟连进两球,将比分改写为4比0。

E-SPORT

尽管斯图加特在第68分钟通过前锋温达夫(Undav)的进球追平比分,但德国后卫吕迪格(Rudiger)和替补上场的巴西新星恩德里克分别在第83分钟和第95分钟进球,助皇马以3比1锁定胜局。

他在第19分钟以罚球先声夺人后,再于第57、第73和第78分钟进球,其中最三和第四个进球都是从罚球点攻入的,这让他成为一场欧冠赛攻进三个罚球的史上第一人。

在星期四(9月19日)进行独家放映前,周冠宇接受《联合早报》专访,谈及自己的追梦之旅以及对未来的期许。

在利物浦踢球的日本国家队队长远藤航认为,英格兰球会对日本球员的重视度比过去更高了。

Rashford ghi bàn thắng thứ hai ở phút 58, và Eriksen lập cú đúp ở cuối trận, ấn định tỷ số 7-0.

Chiến thắng này là chiến thắng lớn nhất mà Ten Hag đã dẫn dắt đội bóng giành được kể từ khi ông trở thành huấn luyện viên Quỷ đỏ vào năm 2022. Chiến thắng đậm nhất trước đó mà ông dẫn dắt đội bóng giành được là 4-1.

Anh ấy nói sau trận đấu: "Tôi nghĩ bàn thắng đầu tiên mà Rashford ghi được rất thú vị, nhưng các bàn thắng khác cũng thú vị không kém. Chúng tôi chơi rất nhanh và rất tàn nhẫn trong những pha tấn công. Điều quan trọng là phải đúng thái độ và sự tập trung 100%."

Rashford nói: "Bóng đá là bóng đá, đôi khi bạn sẽ gặp những đỉnh cao, đôi khi bạn sẽ gặp những vực sâu, nhưng chúng ta phải tận dụng những trận đấu này để đạt được sức mạnh và sự ổn định."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.577web.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.577web.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền