Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > chính trị > Bayern đánh bại đội bóng mới thăng hạng Kane ghi bàn thành công |

Bayern đánh bại đội bóng mới thăng hạng Kane ghi bàn thành công |

thời gian:2024-09-16 16:53:14 Nhấp chuột:114 hạng hai

(Berlin AFP) Musiala ghi bàn 15 giây sau khi trận đấu bắt đầu, ghi bàn thắng nhanh thứ ba trong lịch sử Bundesliga. Harry Kane đã lập hat-trick cho gã khổng lồ Bundesliga của Đức, Bayern Munich, trở lại ngôi đầu giải đấu với con số 6. -1 chiến thắng trước Kiel mới thăng hạng vào Chủ nhật (15/9) giờ Singapore.

Mucia ghi bàn thắng ở phút thứ 15 sau trận đấu, Kane ghi thêm bàn thắng vào lưới ở phút thứ bảy. Tiền vệ Remberg của Kiel sau đó đá phản lưới nhà. Chỉ ở phút thứ 13, Bayern đã có bàn thắng dẫn trước 3-0. 0 lợi thế. Kane sau đó ghi thêm một bàn thắng nữa hai phút trước khi hiệp một kết thúc và thực hiện quả phạt đền ở phút bù giờ đầu tiên. Olise ghi thêm bàn thắng cho Bayern ở phút 65. Kiel chỉ còn biết trông cậy vào Gigovic ghi bàn cứu thể diện ở phút 82.

Đội trưởng Holtby của Kiel thừa nhận sau trận đấu rằng hai đội không hề ở cùng đẳng cấp.

Anh ấy nói: "Hôm nay có hai đội ở các đẳng cấp khác nhau đang thi đấu. Có cảm giác như họ có thêm một người. Màn trình diễn xuất sắc của Bayern xứng đáng được khen ngợi."

39岁的罗纳尔多攻入职业生涯第901个球,助葡萄牙主场以2比1逆转击败苏格兰。首轮比赛不敌葡萄牙的克罗地亚,则凭借刚满39岁的莫德里奇攻入全场唯一进球,主场1比0力挫波兰。

尽管瑞士翼锋阿姆杜尼(Amdouni)之后操刀的自由球击中横梁弹出,但他还是在上半场结束前四分钟为瑞士收复一城。

对此,罗德里戈在接受《ESPN》的专访时说:“我感到失望,我认为自己应该入选。”

Đồng thời, đội Sau trận đấu Chiến thắng, thủ môn Neuer của Bayern tin rằng anh đã nhìn thấy nhiều hiện tượng tích cực từ trận đấu này.

Anh ấy nói: "Ở giai đoạn này, chúng tôi đã thấy rất nhiều hiện tượng tích cực từ các trò chơi của mình. Chúng tôi đã lấy lại được tâm lý chiến thắng và bắt đầu bước vào trạng thái."

E-SPORTE-SPORT

Hiện tại Trong Trên bảng xếp hạng Bundesliga, Bayern hiện đang đứng đầu danh sách với 9 điểm sau khi thắng cả 3 trận ở mùa mở màn. Hai đối thủ cũ Dortmund và Leipzig lần lượt xếp thứ hai và thứ ba với 7 điểm, nhà vô địch mùa trước Leverkusen Leverkusen đã đánh bại Hoffenheim 4-1 vào thứ Bảy (tháng 9). 14) và hiện đứng thứ năm với sáu điểm.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.577web.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.577web.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền