Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > chính trị > Axelsen lọt vào trận chung kết Giải cầu lông Hồng Kông mở rộng và cạnh tranh danh hiệu với chú ngựa ô Lei Lanxi |

Axelsen lọt vào trận chung kết Giải cầu lông Hồng Kông mở rộng và cạnh tranh danh hiệu với chú ngựa ô Lei Lanxi |

thời gian:2024-09-15 14:47:47 Nhấp chuột:75 hạng hai

Nhà vô địch Olympic Axelsen của Đan Mạch đã đánh bại ngôi sao người Indonesia Ginting 2-0 vào thứ Bảy (14 tháng 9) và lọt vào trận chung kết đơn nam Giải cầu lông Hồng Kông mở rộng (Super 500), chỉ còn cách chức vô địch Hồng Kông đầu tiên một bước nữa. . Một tay vợt Indonesia khác, hạt giống số 3 Jonathan, thua 1-2 (14-21, 21-12, 17-21) trước tay vợt Trung Quốc Lei Lanxi lần đầu gặp nhau và bỏ lỡ cơ hội bảo vệ chức vô địch đơn nam. .

Trận bán kết đơn nam đầu tiên của giải đấu Hồng Kông bắt đầu tại Hong Kong Coliseum vào tối thứ Bảy. Axelsen và Ginting đã đối đầu với nhau 18 lần trước đó. Anh em Đan Mạch có lợi thế tuyệt đối với 13 trận thắng. và năm trận thua. Tuy nhiên, ở trận đấu gần đây nhất giữa hai bên, anh thắng trước rồi thua 1-2 nhưng bị Ginting lật ngược tình thế và dừng bước ở tứ kết Giải vô địch toàn Anh.

Sau khi bảo vệ thành công danh hiệu của mình tại Thế vận hội Paris, Axelsen bước vào thời gian nghỉ ngơi và chọn quay trở lại Hồng Kông. Anh đã thất bại ở vòng 1 năm ngoái. Với tư cách là hạt giống số 2 ở giải đấu này, anh đang ngày càng tiến bộ hơn trên con đường thăng hạng.

Hạt giống số bảy Ginting đã phải chịu tác động mạnh mẽ từ các tay vợt không được xếp hạt giống trong ba hiệp đầu tiên và đã phải chiến đấu hết mình trong ba ván đấu trong mỗi trận đấu. Điều này có lợi và có hại cho anh ta, ưu điểm là sử dụng nhiều trò chơi hơn để điều chỉnh thể trạng của anh ta, nhưng nhược điểm là anh ta tiêu tốn quá nhiều năng lượng thể chất.

BẮN CÁ

Trong ván đầu tiên, Axelsen dễ dàng vượt lên dẫn trước, giành chiến thắng 21-9. Sang ván thứ 2, anh vẫn thi đấu mạnh mẽ, ấn định tỷ số 4-0. Ginting không muốn đầu hàng. Khi trận đấu đến 14-20, anh ghi được năm điểm liên tiếp. Vào thời điểm quan trọng, Axelsen giàu kinh nghiệm đã yêu cầu tạm dừng y tế trong thời gian ngắn. Sau khi về, anh thắng 21-19.

Sau trận đấu, Axelsen hài lòng với màn trình diễn của mình. Anh nói: “Vì đây là cuộc thi đầu tiên của tôi sau Thế vận hội nên tôi không biết trình độ của mình đến đâu. Đối với tôi, việc có cơ hội vào chơi trận chung kết là điều rất quan trọng. Hy vọng tôi có thể tiếp tục nỗ lực ở giải đấu này. trận chung kết và có một trận đấu rất hấp dẫn."

Trong trận chung kết đơn nữ, Han Yue đối đầu với Putri.

Ở nội dung đơn nữ, Han Yue của Trung Quốc, hạt giống thứ ba của giải đấu, đã có 9 trận đấu trước đó với Li Meili của Thái Lan trong trận đấu đầu tiên, cô đã chiếm ưu thế 7-2. Nhưng ở vòng 16 Singapore Open năm nay, họ đã bị đội sau đánh bại với tỷ số 11-21, 7-21.

Họ lại chiến đấu và Han Yue đã chiến đấu kiên cường. Dù bị đối thủ gỡ hòa sau khi dẫn trước 18-12 ở ván đầu tiên nhưng cô đã ổn định tâm lý và điều chỉnh chi tiết để giành chiến thắng 22-20. Cô không cho đối thủ thêm cơ hội nào ở ván thứ hai và giành chiến thắng với tỷ số 21-10.

Xem lại trận đấu, Han Yue nói với "Lianhe Zaobao": "Tôi đã có sự chuẩn bị khó khăn trước trận đấu vì chúng tôi đã quen nhau và đối thủ cũng có sức mạnh nhất định. Tôi đã chơi kiên nhẫn hơn, Bạn có thể chơi nhiều hơn tập trung khi thực hiện nhiều cú đánh."

Sau khi nhận được món quà xuất cảnh từ hạt giống hàng đầu Tai Tzu Ying ở nội dung đơn nữ, tay vợt 22 tuổi người Indonesia Putri Kusuma Wardani đã tiến vào bán kết. . Cô đã không lãng phí cơ hội được Chúa ban tặng, đánh bại ngôi sao đang lên 18 tuổi người Nhật Bản Tomoka Miyazaki 2-1 (22-20, 21-23, 21-18) và lọt vào trận chung kết đơn nữ Badminton World Tour Super 500. lần đầu tiên cô sẽ cạnh tranh với Hàn Quốc Yue tranh vương miện.

经过两轮的比赛后,意大利以全胜的佳绩暂居榜首,法国与比利时则各以一胜一负分列第二与第三,以色列两战皆墨垫底。

BẮN CÁ

厄德高是在下半场与奥地利球员鲍姆加特纳(Baumgartner)相撞后受伤离场。挪威队主帅索尔巴肯(Solbakken)表示厄德高的情况看起来挺糟。

若在本届香港赛中至少打进八强,以及在接下来背靠背的中国公开赛(超级1000赛)有上佳表现,那么骆建佑有望抢占一个本赛季年终总决赛的男单席位。

USTA说,本届赛事共吸引了104万8669名观众入场,比2023年增长8%。在为期两周的正赛期间,观众人数也创下纪录,达到83万2640人。

辛纳耗时135分钟以6比3、6比4、7比5击败赛会12号种子、东道主选手弗里茨。这名23岁的意大利球员在赛后受访时说:“我在这次的比赛中,深刻体会到心理因素在网球运动中的重要性。”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.577web.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.577web.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền