Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > chính trị > 32 quốc gia và khu vực gửi thư tới WADA nói rằng vận động viên Mỹ không kiểm tra ma túy đầy đủ trước khi thi đấu |

32 quốc gia và khu vực gửi thư tới WADA nói rằng vận động viên Mỹ không kiểm tra ma túy đầy đủ trước khi thi đấu |

thời gian:2024-09-11 19:19:49 Nhấp chuột:158 hạng hai

(Reuters) Cơ quan chống doping thế giới (WADA) một lần nữa kêu gọi Cơ quan chống doping Hoa Kỳ (USADA) tăng cường kiểm tra vào thứ Ba (10 tháng 9) theo giờ Singapore để đảm bảo rằng các vận động viên Mỹ phải trải qua quá trình kiểm tra ma túy đầy đủ trước đó tham gia các cuộc thi.

WADA đã nhận được một lá thư chung từ các tổ chức chống doping ở 32 quốc gia và khu vực ở Châu Âu, Châu Á và Châu Phi vào tháng 7 năm nay, bày tỏ sự không đồng tình với việc các vận động viên Hoa Kỳ thiếu sự chấp nhận trước các sự kiện lớn như Thế vận hội và Giải vô địch thế giới Mối quan tâm về thử nghiệm đầy đủ.

WADA đã gửi thư cho USADA vào thứ Sáu tuần trước (ngày 6). Bức thư này có chữ ký của Chủ tịch WADA Witold Banka và Giám đốc Olivier Niggli.

Bức thư chỉ ra rằng khoảng 90% vận động viên ở Hoa Kỳ thi đấu không tuân thủ quy tắc chống doping, WADA cho biết: "Đã đến lúc phải giải quyết những vấn đề liên quan trực tiếp đến USADA và các vận động viên Hoa Kỳ". Bức thư đặc biệt đề cập rằng hệ thống chống doping trong thể thao đại học Mỹ cần được cải cách.

E-SPORTUSADA: WADA muốn chuyển hướng sự chú ý

Người nhận USADA đã đưa ra một tuyên bố vào thứ Hai (9) theo giờ địa phương tại Hoa Kỳ, nói rằng lá thư của WADA chẳng qua là một "sự chuyển hướng sự chú ý". công tố viên Cordier (Eric Cottier) sẽ công bố báo cáo đầy đủ về 23 vận động viên bơi lội Trung Quốc vào thứ Năm (12), và ý định của WADA không thể rõ ràng hơn”.

"WADA muốn trốn tránh trách nhiệm và cố gắng làm chệch hướng sự lơ là nghĩa vụ của mình trong trường hợp các vận động viên bơi lội Trung Quốc."

Tờ New York Times tiết lộ vào tháng 4 năm nay rằng 23 vận động viên bơi lội Trung Quốc đã tham gia vào Anh ấy có kết quả xét nghiệm dương tính với ma túy vài tháng trước Thế vận hội Tokyo nhưng vẫn được phép thi đấu tại Thế vận hội, nơi anh ấy đã giành được ba huy chương vàng. Trung Quốc cho biết các kết quả xét nghiệm dương tính là do thực phẩm bị ô nhiễm trong khách sạn nơi các cầu thủ lưu trú. Sau khi WADA điều tra, kết quả này đã được thông qua.

身处第六道的瓦霍尔姆,从未看起来有机会追上对手,杜普兰蒂斯最终以10秒37的成绩获胜。

伊加的五次大满贯冠军来自2022年的美网和四届法国公开赛。志在夺得第六个大满贯锦标的她在复赛遭遇滑铁卢,对垒六号种子杰西卡时丝毫找不到办法,最终以2比6、4比6爆冷输球。

E-SPORT

现年39岁的“帅罗”罗纳尔多则曾经五次赢得这个奖,不过这名葡萄牙球星去年就没有入选这个奖项的候选名单。

Công tố viên độc lập Thụy Sĩ Cordier đã đưa ra một báo cáo đánh giá độc lập vào tháng 7, tin rằng WADA "không thiên vị" trong việc xử lý vụ việc tích cực do ô nhiễm thực phẩm của vận động viên bơi lội Trung Quốc gây ra. Báo cáo đầy đủ của ông sẽ sớm được công bố.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.577web.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.577web.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền