Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > chính trị > Đại diện Anh Rice và Grealish không ăn mừng sau khi ghi bàn |

Đại diện Anh Rice và Grealish không ăn mừng sau khi ghi bàn |

thời gian:2024-09-09 15:41:18 Nhấp chuột:57 hạng hai

(Tin tức toàn diện Dublin) Với các bàn thắng của Rice và Grealish, đội tuyển Anh đã giành chiến thắng trên sân khách trong trận đấu thuộc Nhóm 2 UEFA Nations League vào sáng sớm Chủ nhật (8 tháng 9) theo giờ Singapore. .

Cả hai cầu thủ đã có nhiều đóng góp cho đội tuyển Anh đều từng đại diện cho đội tuyển Ireland. Sau trận đấu, cả hai đều đồng thanh nói rằng họ chỉ tôn trọng đội bóng mà họ từng đại diện. Không ai ăn mừng sau khi ghi bàn.

Ngoài việc đại diện cho đội trẻ Ireland, Rice còn đại diện cho đội một Ireland ba lần. Cả hai người sau đó đều thay đổi để đại diện cho đội tuyển Anh. Các cầu thủ đã bị người hâm mộ Ireland đối xử tệ bạc vào Chủ nhật, với hầu hết mọi pha chạm bóng đều khiến người hâm mộ Ireland la ó.

Rice, người đưa đội tuyển Anh dẫn trước ở phút thứ 11 của trận đấu, nói: "Bà và ông nội tôi là người Ireland. Họ đã qua đời và không còn ở đây nên tôi không nghĩ Thật là thích hợp để ăn mừng, tôi không muốn làm điều đó. Tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời với Ireland, đội U19, đội U21, đó là những kỷ niệm tuyệt vời trong cuộc đời tôi và tôi không có gì xấu để nói và tôi. chúc họ mọi điều tốt đẹp nhất. Smooth, như tôi sẽ làm với bất kỳ ai."

辛纳在本地时间星期天(9月1日)凌晨的赛事中以6比1、6比4、6比2轻取澳大利亚选手奧康奈尔(O’Connell)。

吃下一年多来的首场联赛败仗后,莱沃库森主帅阿隆索(Alonso)表示这不是个好征兆。

加盟曼联后,桑乔共代表红魔出战83场比赛,仅仅取得了12个进球,同时也只赢得2023年的联赛杯。

E-SPORT

叶品秀在新加坡时间星期天(9月1日)凌晨举行的巴黎残奥女子50米仰泳S2级决赛中,以1分05秒99捍卫金牌。这也意味着,从2016年到2024年,这八年里的三届残奥会中,她都在自己参加的两个项目中所向披靡。

32岁的叶品秀出发后一路领先,最终以1分05秒99完成卫冕,进账个人职业生涯第七枚残奥金牌,也为巴黎残奥之旅画下完美句点。墨西哥选手薇薇安娜·佩雷斯(Viviana Perez)和特蕾莎·佩拉莱斯(Teresa Perales)分别以1分08秒96和1分10秒95获得银牌和铜牌。

Sau khi Rice mở tỉ số ở phút thứ 11, Grealish đã thêm kem vào chiếc bánh ở phút 26 để ấn định chiến thắng.

Anh ấy nói: "Đây là điều mà Declan (Rice) và tôi mong đợi. Chúng tôi không có gì xấu để nói và cả hai chúng tôi đều tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ (đại diện cho Ireland). Tôi chắc chắn là như vậy, Có rất nhiều Người Ireland trong gia đình tôi nên tôi không có thù oán gì ở đây cả.”

Carsley đã gây tranh cãi khi không hát quốc ca Anh

Ngoại trừ Rice và Grealish, Carsley, thủ lĩnh chuyển tiếp của đội tuyển Anh. Cũng đã đại diện cho đội tuyển Ireland trong 40 trận đấu. Huấn luyện viên từng dẫn dắt đội U21 Anh vô địch châu Âu đã không hát quốc ca Anh trước trận đấu, điều này khiến người hâm mộ Anh không hài lòng, nhưng Carsley nói rằng điều này đã xảy ra. không ảnh hưởng đến sự chuẩn bị của riêng bạn.

E-SPORT

Anh ấy nói: "Điều này hoàn toàn không ảnh hưởng đến tôi hay sự chuẩn bị. Tôi hoàn toàn tôn trọng ý kiến ​​của mọi người. Đây là điều tôi chưa bao giờ làm nhưng tôi hoàn toàn tôn trọng quốc ca của cả hai nước."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.577web.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.577web.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền