Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > chính trị > Thua đồng đội người Mỹ Emma, ​​​​giấc mơ bảo vệ danh hiệu US Open của Coco tan vỡ |

Thua đồng đội người Mỹ Emma, ​​​​giấc mơ bảo vệ danh hiệu US Open của Coco tan vỡ |

thời gian:2024-09-03 17:47:29 Nhấp chuột:200 hạng hai

Sau khi các tay vợt Grand Slam đơn nam Djokovic và Alkaraz bị loại, Coco, nhà vô địch đơn nữ tại US Open lần trước, cũng gia nhập hàng ngũ ứng cử viên để giành chức vô địch.

(New York, AFP) Tay vợt người Mỹ Coco Gauff đã thua đồng đội Emma ở vòng 4 nội dung đơn nữ US Open vào sáng thứ Hai (2/9) theo giờ Singapore, Emma Navarro thông báo cô đã thất bại. để bảo vệ danh hiệu của mình. Nhà vô địch giải đấu năm 2019 Aryna Sabalenka đã lọt vào tứ kết và sẽ tái đấu với hoa vàng Zheng Qinwen của Trung Quốc ở chung kết Australia Mở rộng năm nay.

Sau khi Djokovic và Alcaraz bị loại, Coco cũng gia nhập nhóm ứng viên được yêu thích để giành chức vô địch. Cô bị Emma xếp thứ ba với tỷ số 6-3, 4-6, bị đánh bại với tỷ số 6-3. Kể từ khi "Ngọc trai đen" người Mỹ Serena Williams hoàn thành việc bảo vệ danh hiệu vào năm 2014, chưa có tay vợt nào giành được chức vô địch liên tiếp trong 10 năm qua.

Coco nói sau trận đấu: "Tôi đã cố gắng hết sức. Rõ ràng là tôi có một số vấn đề trong việc thực hiện chiến thuật và tôi hy vọng cú giao bóng của mình có thể tốt hơn. Nếu tôi làm được thì kết cục có thể sẽ khác."

沈有振在第三局趁势追击,一度连得12分。杨佳敏无力招架,最终以5比21不敌对手,止步八强。

曾在2019年赢得世界冠军的诺莎希达在第一轮以29比27领先,但对手在第二轮以53比53追平比分。诺莎希达在第三轮以一分的优势重夺领先权,但阿米拉·李在最后两轮表现较优,最终以135比133力压我国选手,取得16强门票。

E-SPORT

阿尔卡拉斯赛后说:“我不知道该说什么。他打得非常出色,我原以为他会犯更多错误,但他并没有。我感到有些困惑,不知道如何应对。”

欧洲足联本赛季决定以分组联赛制取代之前的小组赛制,并且将原来的32队扩军至36队后,多场强强对话将提前出现在联赛阶段。上届冠军皇家马德里(Real Madrid)就提前在分组联赛阶段,遇到上赛季决赛对手德国劲旅多特蒙德(Borussia Dortmund)与英超传统豪门“红军”利物浦(Liverpool)。

这意味着第一档次的球队将在联赛阶段,遇上两个同档次的对手,另外六个对手则分别来自第二、第三与第四档次各两队。此外,在所有分组中,不会出现多过两支来自同一个联赛的队伍。

E-SPORT

Emma, ​​​​xếp thứ 12 thế giới, đánh bại Coco tại Wimbledon Championships vào tháng 7, Emma cũng chiếm thế thượng phong ở vòng 4 lần này. Emma nói: "Tôi đã bị loại ở vòng đầu tiên trong hai năm qua, và bây giờ việc vào tứ kết là một điều hơi khó tin."

Tiếp theo, Emma sẽ đối đầu với nữ tay vợt người Tây Ban Nha Paula Badosa (Paula Badosa ).

Á quân cuối cùng Alina cạnh tranh với tân vô địch Olympic Zheng Qinwen để giành quyền vào bán kết

Ngôi sao người Belarus Alina, người đã thua Coco trong trận chung kết năm ngoái, tiếp tục giành quyền đi tiếp. -2, 6-6 ở vòng 4. 4 Elise Mertens của Bỉ tiến lên và sẽ đấu với Zheng Qinwen, người vừa giành chức vô địch đơn nữ tại Thế vận hội Paris, để giành quyền vào bán kết.

Alina đã đánh bại tay vợt số 7 thế giới Zheng Qinwen trong các set liên tiếp ở trận chung kết Úc mở rộng hồi đầu năm nay và giành chức vô địch Grand Slam thứ hai.

Ở nội dung đơn nam, các tay vợt Mỹ ngày càng dũng cảm hơn khi đối đầu với Tiafoe (hạt giống số 20) và Fritz (hạt giống số 12) đều lọt vào tứ kết, hy vọng kết thúc 11 năm thi đấu cho United. Hoa Kỳ đang thiếu các giải vô địch đơn nam.

Đối thủ của Tiafoe ở vòng 16 là tay vợt người Úc Popyrin, người đã đánh bại nhà vô địch trước đó là Djokovic ở vòng cuối để tiến lên nhưng Tiafoe đã kết thúc hành trình ngựa đen của đối thủ, giành chiến thắng 6-4, 7-6 (7 -3), 2-6, 6-3.

Tiafoe tiếp theo sẽ cạnh tranh với hạt giống số 9 Grigor Dimitrov của Bulgaria để giành suất vào bán kết. Cả hai đều có điểm chung là kết quả tốt nhất của họ tại US Open là ở bán kết.

Một trận tứ kết khác sẽ diễn ra giữa Fritz và hạt giống số 4, tay vợt người Đức Zverev. Đây là năm thứ hai liên tiếp Fritz lọt vào tứ kết Giải Mỹ mở rộng với kết quả tốt nhất của Zverev ở giải đấu này là á quân. vào năm 2020, khi anh bị Thiem của Áo đánh bại.

Tám đối thủ hàng đầu trong hiệp một vẫn chưa được xác định. Nếu Paul, một tuyển thủ người Mỹ khác, muốn cùng đồng đội lọt vào tứ kết thì trước tiên anh ấy phải vượt qua tay vợt số một thế giới Sinner. Tuy nhiên, Medvedev, cựu vô địch giải đấu duy nhất còn lại, sẽ cạnh tranh với Nuno Borges của Bồ Đào Nha để giành quyền đi tiếp.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.577web.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.577web.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền