Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > chính trị > Chuyện tình của con gái 19 tuổi Eason Chan bị vạch trần, người đàn ông đã "gặp bố mẹ" Lianhe Zaobao |

Chuyện tình của con gái 19 tuổi Eason Chan bị vạch trần, người đàn ông đã "gặp bố mẹ" Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-27 20:33:38 Nhấp chuột:80 hạng hai

(Tin tức toàn diện) Ca sĩ Hồng Kông Eason Chan và vợ Xu Haoying có một cô con gái 19 tuổi, Chen Kangti, gần đây đã chia sẻ những bức ảnh về chuyến đi Nhật Bản của cô trên mạng xã hội. có bạn trai mới, điều này đã làm dấy lên một cuộc thảo luận sôi nổi.

Theo báo cáo, Xu Haoying đã đăng những bức ảnh về chuyến đi Nhật Bản của cô vào ngày 21 tháng 8, một trong số đó có tấm lưng của con gái cô Chen Kangti và một người đàn ông cao lớn. Sau đó, một số cư dân mạng phát hiện ra người đàn ông này là người mẫu nam lai Nhật Bản Shou Honda và anh ta đã đăng ảnh thân mật với Kandy Chen vào đầu tháng 5, cả hai cùng nhau đi trượt tuyết và xem pháo hoa trong tuyết. .

Xu Haoying gần đây đã chia sẻ những bức ảnh về chuyến đi Nhật Bản của cô trên mạng xã hội. Một trong số đó là tấm lưng của con gái cô Chen Kangti và một người đàn ông cao lớn. (Lấy từ Internet)

Shou Honda cũng đã đến thăm Hồng Kông vào tháng 7 và chia sẻ video anh và Chen Kangti đánh nhau trên đường phố cũng như những bức ảnh mà người phụ nữ chụp cho anh. Vào ngày 24 tháng 8, anh ấy cũng đăng ảnh du lịch cùng Xu Haoying và Chen Kangdi, đồng thời hào phóng đánh dấu tài khoản của họ.

Sau khi mối quan hệ giữa Chan Kangti và Shou Honda bị vạch trần, Shou Honda và Xu Haoying đã ngay lập tức xóa những bức ảnh có liên quan, nhưng nó đã làm dấy lên cuộc thảo luận sôi nổi giữa cư dân mạng. "Mối quan hệ của con gái Eason Chan bị vạch trần" ngay lập tức trở nên nóng bỏng. danh sách tìm kiếm trên weibo. Nhiều cư dân mạng cho rằng Chen Kangti đã là "gái lớn" và yêu nhau là chuyện bình thường. Cũng có thể thấy Chen Kangti và Xu Haoying có mối quan hệ mẹ con tốt, thậm chí họ sẽ về với mẹ. ngày tháng.

萧敬腾是出了名的“省话一哥”,在公开与Summer的恋人关系前,哪怕两人的绯闻屡传不息,他都一直三缄其口。他在向Summer求婚时说,“这16年来,我们偷偷地相爱……现在开始,我要让全世界知道,mama(Summer)你从来就不是一个人”,果然言出必行。

怀念那个认为自己所知是绝对真理的时代,愚昧使我们曾经多么自信狂妄,而现在我对生命唯有臣服。——儿子庾恩利在社媒谈自己创作的歌曲,伊能静转发并写下感触。

E-SPORT

此外小班还被爆出与珍妮花分居的这几个月,他与甘迺迪家族刚宣布退选的小罗勃甘迺迪之女凯丝琳(Kathleen ‘Kick’ Kennedy)过从甚密,显然无心与翘臀珍修补感情与婚姻。

趁着教师节,张哲通想对老师们说,“谢谢你们无私的奉献,你们说的每一句话对学生的影响是很大的,可能要比你们想象中的还要深远。”不过张哲通称自己没想过当老师,因为知道自己没那个耐心。

Trước đây, Chen Kandy bị đồn có quan hệ tình cảm với Pete (Zhong Jiajia), một nam người mẫu hơn anh 5 tuổi vào năm ngoái. Năm ngoái, người đàn ông này cũng đã hợp tác với Xu Haoying trong một số buổi chụp hình. đi cùng mẹ con Xu Haoying đến buổi hòa nhạc.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.577web.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.577web.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền