Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > chính trị > Mo Shilian và các đồng đội đi thuyền trên Vịnh Marina để cảm ơn sự ủng hộ của công chúng Lianhe Zaobao |

Mo Shilian và các đồng đội đi thuyền trên Vịnh Marina để cảm ơn sự ủng hộ của công chúng Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-18 20:39:23 Nhấp chuột:195 hạng hai

Huy chương đồng ván diều cánh ngầm nam Thế vận hội Olympic Paris Mo Shilian và các đồng đội của anh đã tham gia cuộc diễu hành thuyền buồm do Hiệp hội Thuyền buồm Singapore tổ chức trên vùng biển Vịnh Marina vào thứ Bảy (17 tháng 8).

Mo Shilian cùng cha mẹ Valentin và Ding Huiqing, Phó Chủ tịch Ủy ban Olympic Quốc tế Huang Simian, Chủ tịch Đua thuyền buồm Tiến sĩ Xu Wangren, Cố vấn Danh dự Đua thuyền buồm và Phó Chủ tịch Hội đồng Olympic Quốc gia Singapore, Tiến sĩ Chen Zhilong và các vị khách khác , cũng như vận động viên đua thuyền Lu Junhan, người cũng tham gia Thế vận hội Paris, và các đồng đội chèo thuyền khác Liu Yaman, Lin Kexin, Marsha Shahrin, Chen Jinghua, Lin Min và Liu Ruiqi, đã đi hai chiếc thuyền buồm trong vùng nước của lễ rước Vịnh Marina.

Các em nhỏ cùng với cha mẹ đã vẫy cờ của đội Singapore và chào Mo Shilian cũng như các cầu thủ khác trên thuyền. (Ảnh của Cai Jiazeng)

Mặc dù lướt ván diều bằng tàu cánh ngầm là một loại sự kiện chèo thuyền, Mo Shilian cho biết đây là lần đầu tiên anh đi trên một chiếc thuyền buồm truyền thống thực sự và anh đã có cơ hội lái thuyền một thời gian, điều này khiến anh cảm thấy rất hài lòng.

Chiều cùng ngày, Mo Shilian cũng đến các quán cà phê ở trung tâm mua sắm East Coast và Esplanade để tham gia các cuộc gặp gỡ công chúng lần lượt do Người hâm mộ và Ngân hàng DBS tổ chức. Anh ấy sẽ chuẩn bị tham gia chặng Áo của Giải đua ván diều thế giới Hydrofoil Kiteboard, sẽ được tổ chức từ ngày 4 tháng 9.

杨佳敏在巴黎奥运会止步16强,当时她迎战日本球员大堀彩在先赢一局的情况被逆转,鲜少流露明显情绪的她赛后泪洒采访区,并多次说自己“非常失望”。

E-SPORT

安柏在得到银牌三个月前生下儿子当上新手妈妈而成为话题。她在个人Instagram上写道,她不想“陷入可能发生的负面情绪中”,但她觉得有必要发声,以帮助“引发她所参与运动中的变革”。

博迪说:“刚刚在巴黎奥运会上赢得金牌的拳击手伊曼内决定展开新的战斗:争取正义、尊严和荣誉。”

Mo Shilian (phải) chụp ảnh cùng người dân đến ủng hộ anh. (Ảnh của Cai Jiazeng)
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.577web.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.577web.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền