Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > chính trị > Matthew Perry dùng thuốc quá liều và chết năm người trong đó có bác sĩ bị truy tố |

Matthew Perry dùng thuốc quá liều và chết năm người trong đó có bác sĩ bị truy tố |

thời gian:2024-08-17 22:30:49 Nhấp chuột:141 hạng hai

(Los Angeles News) Matthew Perry, một trong những nhân vật nam chính của loạt phim truyền hình kinh điển của Mỹ "Friends" (còn được gọi là "Friends"), được phát hiện đã chết trong bồn tắm tại nhà vào ngày 28 tháng 10 năm 2023. 54 tuổi, nguyên nhân tử vong là do sử dụng quá nhiều thuốc Ketamine. K-tamine hiện được phân loại là thuốc loại III ở Hoa Kỳ.

Các công tố viên Hoa Kỳ cho biết vào ngày 15 tháng 8 rằng 5 người đã bị buộc tội trong vụ án Matthew Perry, một trong số họ là bác sĩ và có thể phải đối mặt với mức án lên tới 120 năm tù.

"AFP" đưa tin các công tố viên cho biết các bị cáo đã lợi dụng việc Perry nghiện ma túy để kiếm tiền, và dù biết ma túy sẽ gây nguy hiểm cho anh ta nhưng họ vẫn sử dụng chúng.

Trong suốt cuộc đời của mình, Perry tiết lộ rằng anh bắt đầu uống rượu từ năm 14 tuổi và nghiện thuốc giảm đau. Anh đã phải ra vào các trung tâm cai nghiện rượu và ma túy tới 65 lần. Tình trạng thể chất của anh cũng rất kém. Anh bị vỡ đại tràng vào năm 2018 và phải dựa vào hậu môn nhân tạo trong vài tháng sau ca phẫu thuật.

提及敬业乐业,华仔经常在接到剧本后,为了提前进入角色,会先体验一番,例如拍摄《拆弹专家2》前,他为了演好独腿的角色,就进行了长时间的用一条腿走路。

该网民也是带自己的孩子去参加夏令营,她说在孩子的结营仪式上,看到一个气质不太一样的家长,几次眼神对到后,凭自己的八卦嗅觉,她认出对方就是吴佩慈。她看到四个孩子围绕着她,对应吴佩慈生了四娃,更加确定自己的猜想。

E-SPORT

除了这三款正式的婚纱之外,陈乔恩另有一款居家型情侣照,夫妻俩同款的米色服装,CP感十足。她笑着倒进老公怀里,俏皮又充满生活气息,每一瞬间都洋溢着幸福。

网民看了都忍不住啧啧称奇,大赞:“要进军奥运了吗?”“根本是奥运体操女神”“49岁维持着体态,太强了。”

她2日凌晨在脸书发文,透露上个月31日深夜从台南开车回台中,刚上高速公路10分钟就被一辆车从右后方冲撞,“碰!我们飞了起来,翻了好几圈,最后撞到内车道护栏停了下来!”接着车子开始冒烟,幸好没有爆炸,她和开车的丈夫Holy才能安全爬出车外。

E-SPORT

据报道,这非郭书瑶首次被工作人员爆出负面消息,2018年她因电视剧《通灵少女》声势正旺,紧接着拍摄第二季时,传出和新加入阵容的温贞菱闹不合。有一说是她不满温贞菱在片场和媒体大聊灵异体质,仿佛自己才是真正的“通灵少女”,抢走不少话题焦点,遂要求在发布会上独自亮相,郭书瑶排挤温贞菱的传闻由此产生。

Sau khi ông qua đời, gia đình ông đã ra tuyên bố nói rằng toàn bộ tài sản của ông sẽ được quyên góp cho "Quỹ Matthew Perry" để giúp đỡ những người nghiện ma túy. Số tài sản của ông vẫn chưa được công bố.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.577web.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.577web.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền