Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > chính trị > UEFA tổ chức 34 loạt sút luân lưu, Ajax đánh bại đối thủ 13-12 Lianhe Zaobao |

UEFA tổ chức 34 loạt sút luân lưu, Ajax đánh bại đối thủ 13-12 Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-17 17:43:38 Nhấp chuột:143 hạng hai

(Reuters) Đội tuyển Hà Lan Ajax đã đánh bại Panathinaikos của Hy Lạp với tỷ số 13-12 trong loạt sút luân lưu marathon vào thứ Năm (15 tháng 8), ghi 34 quả phạt đền, lập kỷ lục mới tại các giải đấu của UEFA. Sau khi hai hiệp đấu và hiệp phụ kết thúc với tổng tỷ số 1-1, vòng sơ loại thứ 3 giải VĐQG châu Âu cuối cùng đã được định đoạt bằng loạt sút luân lưu.

Ajeks đã thắng 1-0 trên sân nhà của Panatinaikos vào tuần trước nhưng bị đối thủ gỡ hòa ở phút 89 của trận đấu trên sân nhà ở Amsterdam và trận đấu vẫn hòa trong hiệp phụ. Chung cuộc, Ejekes giành chiến thắng ở loạt sút luân lưu, kết quả này phá kỷ lục thực hiện 32 quả đá phạt đền ở bán kết giải U21 châu Âu 2007, khi Hà Lan đánh bại Anh với tỷ số 13-12.

Trận đấu luân lưu dài nhất thế giới là 56 lần.

Kỷ lục về loạt sút luân lưu dài nhất thế giới được thiết lập vào tháng 5 giữa đội hạng ba Israel SC Dimona và Shimson Tel Aviv (Shimshon Tel Aviv. ), khi hai đội thực hiện tổng cộng 56 quả đá phạt đền ở trận bán kết play-off thăng hạng.

美国饶舌歌手Snoop Dogg特邀作为比赛的开场嘉宾,国际奥委会主席巴赫(Bach)也在观众席上跟着节拍鼓掌。

E-SPORT

荷兰是卫冕冠军,本届奥运她们和中国分在同个小组,当时荷兰以3比0胜出。决赛再战,中国凭借陈怡在第一节首开纪录,她们将优势维持到最后一节,但荷兰在关键时刻扳平比分,双方在常规时间战成1比1平。

米约(Millot)在开赛后11分钟就为法国队拔下头筹,不过西班牙在随后的短短10分钟内连进三球,以3比1反超领先;洛佩兹(Lopez)在第18与第25分钟梅开二度,巴埃纳(Baena)第28分钟锦上添花,为西班牙建立3比1的半场优势。

E-SPORT

Thủ môn Pasveer của Aijks cản phá được 5 quả đá phạt đền và ghi bàn trong một quả phạt đền của chính mình, giúp đội nhà giành chiến thắng trong loạt sút luân lưu, trong khi tuyển thủ Hà Lan Brobbie ( Brobbey đá hỏng 2 quả phạt đền.

Paswell nói: "Đúng vậy, cứu được 5 quả phạt đền là rất nhiều. Thỉnh thoảng tôi cũng cứu được một quả phạt đền, nhưng tôi không nghĩ bạn thường xuyên gặp phải những cảnh điên rồ như thế này.

“Lần nào tôi cũng cản được nghĩ rằng chúng ta sẽ thành công. Brobbie thực hiện cú đá và tôi nghĩ chúng tôi sẽ thắng. Nhưng anh ấy đá hỏng quả phạt đền và luôn ghi bàn trong lúc luyện tập. ”

Cuối cùng, hậu vệ Gaaei đã ghi bàn thắng quyết định cho Eijks. Câu lạc bộ Eredivisie sẽ đối đầu với Jagiellonian của Ba Lan trong trận play-off vào cuối tháng 8.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.577web.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.577web.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền