Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > chính trị > Sự kết hợp đa dạng giữa trà và rượu tại các nhà hàng Trung Quốc Lianhe Zaobao |

Sự kết hợp đa dạng giữa trà và rượu tại các nhà hàng Trung Quốc Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-13 15:51:49 Nhấp chuột:184 hạng hai

Summer Palace, một nhà hàng Trung Quốc được trao một sao Michelin ở Conrad Singapore Orchard, gần đây đã mở cửa trở lại sau khi cải tạo. Nhà hàng đã cải tiến thực đơn và giới thiệu thêm các lựa chọn kết hợp trà và rượu vang.

Đặc biệt, những thực khách hiện đại thường chú ý hơn đến việc kết hợp bữa ăn của mình với trà hoặc rượu vang. Các nhà hàng có nhiều loại rượu vang phong phú, bao gồm nhiều loại rượu vang Trung Quốc như Shibaipeng Pinot Noir. Ngoài ra còn có các loại cocktail rượu trà của Trung Quốc, chẳng hạn như Trà hoa mẫu đơn trắng của Brass Lion Distillery Gin, Tieguanyin Whiskey, v.v.

这家摊位售卖本地少见的手工传统刹骑马(即“沙琪玛”),口感酥脆又不失内里松软,带有蛋香和麦芽糖的甜香。

E-SPORT

在餐馆享用生蚝,想象中的画面应该是面对无敌海景或璀璨的城市灯火。走进工业区,再绕过咖啡店,从后方的狭小楼梯上到二楼,反差是不是很大?没有经过这一段,怎会有柳暗花明又一村的惊喜。Angie’s Oyster Bar & Grill在欧南路陈文烈大厦近入口处的两层楼独栋建筑内。

她对烹饪情有独钟,希望掌握学习好厨艺,于是决定自己开店。她说:“想管理好一家餐馆食肆,要从头学起,包括懂得下厨,亲力亲为。这样才能把每道菜做好,研发新菜时也能发挥自如。”

Cung điện Mùa hè mở cửa từ năm 1982. Đây là một trong những đại diện của các nhà hàng Trung Quốc tại Singapore và cũng được chọn nhận một sao trong Michelin Guide. Bếp trưởng điều hành Liu Qinghai có hơn 30 năm kinh nghiệm và có kiến ​​thức sâu rộng về ẩm thực Quảng Đông. Đội ngũ bếp giỏi làm món dim sum tinh tế được làm thủ công, vịt quay Bắc Kinh nướng lò truyền thống, thịt lợn nướng và các món nướng khác.

Ẩm thực Quảng Đông không thể thiếu các món súp, chẳng hạn như món hầm có tên "Shen Yu Luo Yan" và "Qi Yu Xuân Ang", mỗi món đều có hương vị thơm ngon riêng. Loại trước có các thành phần như tổ yến, bóng cá, đầu ốc có tác dụng bổ dưỡng, bổ dưỡng. Loại sau được luộc với bào ngư Nam Phi, gà Anxin, hải sâm, gân hươu, v.v. Hương vị đặc hơn và ngọt hơn. và ngọt ngào hơn khi bạn uống nó.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.577web.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.577web.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền